ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เป็นนางร้ายต้องอดทน เรื่องซวยทับถมต้องไม่ตาย!

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 : เหมือนเกิดใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.34K
      316
      1 มิ.ย. 66

     

    โชคชะตาครั้งที่สอง จะแก้ไขมันได้มั้ยนะ?


    __________________________________


     

    ฉันจำได้ว่าภาพสุดท้ายที่เห็นคือท้องฟ้าที่ไร้เมฆดาว.........ความรู้สึกสุดท้ายคือร่วงหล่นสู่ความโดดเดี่ยวในผืนน้ำ....

     

        แขนทั้งสองข้างสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่นของบางสิ่ง  ฉันกำคว้ามันไว้แน่นจากนั้นก็พลิกตัวสำลักไอน้ำทะเลที่ท่วมท้นอยู่ในปอด  น้ำหูน้ำตาไหลพรากด้วยความแสบทรมาน กว่าของเหลวพวกนั้นจะออกมาได้ ฉันก็ไอจนแสบคอร่างกายสั่นระริก

     

       ภาพจากเหตุการณ์ครั้งก่อนยังตราตรึงในหัว  ความรู้สึกที่ถูกต้อนเสียจนมุม ใบหน้าผิดหวังของพี่ชาย ร้อยยิ้มร้ายของน้องสาวจอมปลอม ฉันจำได้หมดแม้ไม่อยากจดจำเลยสักนิด  แขนขาอ่อนแรงเกินกว่าจะพยุงตัวไหวฉันเลยทิ้งตัวลงนอนไปบนพื้นทราย  ปล่อยให้คลื่นทะเลซัดมากระทบบนชายฝั่งโดยมีร่างกายอันอ่อนแอนี้คั่นอยู่

     

       ชื่อของฉันคือ ซาร์ลีนเน่ คอนสแตนดิน บุตรของดยุคคอนสแตนดิน คู่หมั้นขององค์ชายลำดับสอง อาร์กีแอฟ วี. แมธธีอัส

     

     และฉันตายไปแล้ว

     

       ถ้าว่ากันตามเนื้อเรื่องของเกมล่ะก็นะ

     

        เมื่อห้านาทีที่แล้วฉันจำได้ว่าตายไปแล้วจริงๆ ร่างทั้งร่างเย็นเฉียบ ตายอย่างทุกข์ทรมานจากการขาดอากาศหายใจ 

     

      แต่ชั่วขณะหนึ่งที่ไปสู่โลกแห่งความตายนั้น  ตัวฉันเองกลับได้เจอเข้ากับใครคนหนึ่ง

     

       ฉันรับรู้ได้ว่าตัวเองเป็นแค่เศษเสี้ยวของเวลาที่กำลังมองใครคนหนึ่งอยู่  ยัยผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ แต่งตัวแปลกๆท่าทางซอมซ่อ  วันๆเอาแต่เล่นเกมอยู่ในห้องไม่ยอมไปไหน ถ้วยชามด้านหลังวางกองกันสูงกว่าเสาบ้านยัยขี้เกียจนั่นก็ไม่สนใจ สายตาจับจ้องอยู่ที่หน้าจอเกมทั้งวันทั้งคืน

     

       และเกมที่ผู้หญิงขี้เหร่นั่นชอบที่สุดก็คือเกม [โชคชะตาน่ะเหรอ? ฉันจะพลิกมันเอง!]

     

       เกมจีบหนุ่มที่เนื้อเรื่องของเกมกล่าวถึง เดลฟิล่า ฮาฟิลเทีย นางเอกสาวผู้ได้ครอบครองมหาเวทย์แสงศักดิ์สิทธิ์ ได้ถูกอุปการะเลี้ยงดูโดยดยุคอาเรียนหนึ่งในตระกูลอัศวินของอาณาจักร เป็นก้อนบุญหล่นทับให้สาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งได้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทย์มนต์ พยายามฝ่าฟันอุปสรรคมากมายไต่เต้าตัวเองไปสู่สถานะอัศวินศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักร

      ในระหว่างที่เรียนในโรงเรียนเธอจะได้พบรักกับชายหนุ่มมากมาย บุตรดยุครูปงามปากร้ายใจดี องค์รัชทายาทแห่งอาณาจักรผู้สูงส่ง หรือปีศาจหนุ่มสุดอันตรายเกินห้ามใจ  โดยจะมีตัวร้ายหลักคือซาร์ลีนเน่ คอนสแตนติน นางร้ายขี้อิจฉา สายโวยวายไร้สมอง คู่หมั้นเจ้าชายลำดับสองแห่งอาณาจักรตามรังควาน

     และเมื่อเกมดำเนินไปจนเกือบจบเรื่องแล้ว  เดลฟิล่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เผ่าปีศาจที่หวังทำลายมนุษย์ ได้พบกับจอมมารหนุ่มผู้ซึ่งทำให้หัวใจอันบริสุทธิ์เต้นแรง เป็นรูทลับสุดท้ายให้เลือกว่าจะเอาชนะเผ่าปีศาจเพื่อกอบกู้โลกหรือจะยอมกลายเป็นราชินีของจอมมารแล้วปกครองโลกไปด้วยกัน 

     

      ฟังแนวเกมแล้วก็โหล่ มีเยอะแยะถมเถไปจนเอามือเขี่ยๆก็ยังเจอเกมเซ็ตติ้งประมาณนี้ติดมือมา แต่สาเหตุเดียวที่ทำให้ยัยผู้หญิงขี้เหร่นั่นหลงรักเกมนี้เป็นพิเศษคือตัวละครลับหนุ่มที่เกมยังไม่ได้เปิดเผยออกมา

     

      เนื่องจากเกิดปัญหาความขัดแย้งภายในบริษัท จึงมีคนปล่อยภาพหลุดตัวละครหนุ่มจีบได้สุดลึกลับคนหนึ่งออกมาสปอยล์เพื่อหวังให้กระแสเกมลดลง แต่เกิดเรื่องผิดคาดไปนิดเพราะมันดันดังพุ่งกระฉูดกว่าเดิม!

     

     ชายหนุ่มผิดขาวซีดราวกระดาษ ดวงตาดำขลับไร้ประกาย จมูกโด่งสวยได้รูปขับริมฝีปากบางเฉียบสีอ่อนให้ดูยโส เย็นชา แต่รอยไฝเล็กๆสีดำใต้หางตาที่ตกลงนิดหน่อยนั้นกลับทำให้ใบหน้าดูอ่อนนุ่มละมุน ยิ่งรวมกับผมสีสั้นสีขาวสะอาดแล้ว ใช้เวลาเพียงข้ามคืนตัวละครชายผู้ลึกลับคนนี้ก็โด่งดังเป็นพลุแตก ชื่อเสียงไวยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับหนึ่งในทันที กระทู้ในเว็บดังบอร์ดเกมจีบหนุ่มต่างพูดถึงไม่ขาดสาย

     

    ความคิดเห็นที่ 1 : แฟนของหนูอยู่ในต่างโลก 

             'บ้าจริง เห็นแค่รูปแท้ๆแต่หนูตกหลุมรักไปซะแล้ว’

     

    ความคิดเห็นที่ 2 : ขอเลิกงานก่อนสี่โมง

              ‘ได้ข่าวว่าเป็นตัวละครให้จีบได้ภาคสองนี่นา หล่อจนอยากเสียเงินเลยแฮะ’

     

    ความคิดเห็นที่ 3 : หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว

               ‘ฉันกำลังจะลบเกมทิ้งเพราะเบื่อที่เควสเยอะไป แต่ท้ายที่สุดก็ต้องไปนั่งไล่ทำให้หมดแทนเพราะอยากให้ภาคสองมาไวๆ’

     

    ความคิดเห็นที่ 4 : เกิดมาเพื่อเกรียน

                ‘งานดีขนาดนี้ทำเอาพวกพระเอกดูขี้เหร่ไปเลยนะ’

     

    ความคิดเห็นที่ 5 : หลับตาฝันฉันเห็นฮาเร็ม

                 ‘พร้อมหมดตัวเพื่อเธอออ’

     

    ความคิดเห็นที่ 6 : ทาสรักท่านอาร์กีแอฟ

                    ‘มีมารยาทหน่อยดิ คห.4 อ่ะ หาว่าเมนคนอื่นขี้เหร่ไปทั่ว แม่งต้องเกิดมาเป็นคนยังไงเนี่ย’

     

    ความคิดเห็นที่ 4 : เกิดมาเพื่อเกรียน ตอบกลับ

                    ‘ก็เมนxึงมันหล่อตรงไหน ชอบไปได้ไง หน้าเหมือนส้นxีน’

     

    ความคิดเห็นที่ 7 : ตกหลุมรักไม่ไหว เธอใช่ไหมที่ผลักฉัน

                      ‘หนุ่มหัวขาวงานดีทุกคน ฉันอยากจะจับผัวในชีวิตจริงย้อมหัวขาวเหลือเกิน’

     

    ความคิดเห็นที่ 8 : สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

                         ‘คห.4 กับ คห.6 ใจเย็นๆก่อนนะคะ รบกวนไม่ถกเถียงไม่ทะเลาะกันเพื่อให้คนอื่นรู้สึกไม่สบายใจด้วยนะคะ’

     

      ยัยผู้หญิงนั่นก็เป็นหนึ่งในคนที่ตกหลุมรักตัวละครลับคนนั้นเหมือนกัน ดวงตากลมโตเป็นประกายสดใสเมื่อมองรูปตัวละครคนนั้นผ่านหน้าฟีดทวิตเตอร์เป็นครั้งแรก จากนั้นชีวิตที่ไม่เคยมีเป้าหมายอะไรวันหนึ่งกลับมุ่งมั่นเฝ้ารอวันที่ตัวเกมจะภาคสองปล่อยออกมาอย่างคาดหวัง

     

    ทว่ากลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

     

       ในระหว่างที่กำลังออกจากห้องเพื่อไปซื้อมาม่ามาประทังชีวิต กลับถูกโจรดักปล้นเข้าให้ ยัยนั่นพยายามวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือสุดชีวิต โจรที่เดิมทีจะเอาแค่เงินเกิดรำคาญมันเลยหยิบมีดออกมาแล้วจากนั้น….

     

        ร่างที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดนอนอยู่บนพื้น  ทรัยพ์สินมีค่าถูกหยิบไปหมดรวมทั้งโทรศัพท์มือถือทำให้เธอโทรหาใครไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วดวงตาที่คลอหน่วยด้วยน้ำตาก็ปิดลงพร้อมคำอธิฐานหนึ่งครั้งสุดท้าย…..

      ‘ขอให้ฉันได้ไปเกิดใหม่เป็นเมียตัวละครลับคนนั้นด้วยเถอะ’

     

       และนั่นก็เป็นสาเหตุการตายในชาติที่แล้วของฉัน

     

      ไม่นึกว่าการเฉียดตายจะทำให้คนเราระลึกชาติได้ แถมยังทำให้ฉันได้รู้อีกว่าตอนนี้ฉันเป็นตัวละครนางร้ายในเกมจีบหนุ่มที่ควรจะต้องตายไปแล้ว!

     

           ฉันกัดฟันกรอด แม้ในใจอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆให้ทั้งเจ็ดอาณาจักรได้ยิน

     

    ชาติที่แล้วตายไปอย่างอนาถาก็ยังคิดถึงแต่เรื่องผู้ชาย ชาตินี้ถัดมาก็ยังมาตายเพราะเรื่องผู้ชายอีก

     

     หรือว่าดวงฉันมันจะไม่สัมพันธ์กับผู้ชายกันนะ?

     

    …..งั้นโอกาสครั้งนี้ที่ได้มา ฉันจะไม่ยอมเสียไปเปล่าๆเพราะผู้ชายอีกแล้ว

     

       ต่อจากนี้ไป ฉันซาร์ลีนเน่ คอนสแตนติน เป้าหมายใหม่ของฉันคือการพยายามเอาชีวิตรอดจากผู้ชายทุกคนในเกมที่พร้อมจะฆ่าฉัน!

     

     

    ______________

    รอดแน่นะวิ

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×