เขาคือเจ้าชายมังกร - นิยาย เขาคือเจ้าชายมังกร : Dek-D.com - Writer
×

    เขาคือเจ้าชายมังกร

    โดย kaiserpongko

    นิยายรักแฟนตาซีหลุดโลกของหนุ่มหน้าตายกับเจ้าชายมังกร ด้วยโชคชะตาที่ยุ่งเหยิงนำพาให้เขาและเขามาเจอกัน ถ้าอยากจะหลุดพ้นจากชะตากรรม ต้องจูบถึง 99 วันเลยเหรอเนี่ย!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,847

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    132
    จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 63 / 00:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ


              มังกร สัตว์ในเทพนิยาย ถ้าทางตำนานแถวบ้านเราก็คงจะมีลำตัวที่ยาว มีเขาเหมือนกวาง มีเขี้ยว ขาเป็นเหยี่ยว มีเกล็ดเหมือนปลา บินได้ พ่นไฟได้ ละมั้ง แต่ถ้าในประเทศไทยก็คงจะเป็นอะไรที่เหมือนพญานาคนั่นแหละครับ แต่ที่แน่ๆจะมีคนสักกี่คน ที่เคยเห็นกันล่ะ

              ผมชื่อ ชิน ครับ ไม่ใช่ ชิน ชินวุฒินะ ชินชาตะหาก ทำไมผมถึงชื่อนี้นะเหรอ ไม่รู้เหมือนว่าทำไมคนที่บ้านถึงตั้งชื่อนี้ให้ แต่ที่เรียกว่าชินชานั่นก็เพราะ ใบหน้าที่ไร้อารมณ์เหมือนศพเดินได้อย่างผมนี่แหละ เพื่อนๆในห้องถึงตั้งฉายาให้

              ผมอายุ 16 ปีครับ ตอนนี้เป็นหนุ่มแล้ว สถานภาพโสด เด็กม.ปลายแบบผมก็อยากจะลองมีความรักดูเหมือนกับเขาบ้าง แต่ใครล่ะจะมาสนคนหน้าไร้อารมณ์แบบผมกันล่ะ งานอดิเรกชอบนอนอ่านการ์ตูน เล่นเกม เหมือนเด็กผู้ชายปกติทั่วไป แต่เรื่องกีฬาน่ะเหรอ ผมคงไม่ใช่พวกเทพระดับเอส ที่เก่งกีฬาแบบโปรอะไรนั่นหรอกน่ะ ตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยได้เกรดวิชาพละเกินเกรด 3 สักที อาจเป็นเพราะผมมันห่วยก็เป็นได้ = =a

              ในสมัยเด็กเชื่อว่าทุกคนต้องคิดว่าตัวเองมีพลังพิเศษบ้างแหละครับ การ์ตูนที่ฉายบ้านเราก็จะเป็นแฟนตาซีส่วนใหญ่เลยแหละ อัศวินผจญภัย พ่อมด นักบวช ผู้กอบกู้โลก พลังไซย่า หรือสาวน้อยเวทย์มนต์ ผมยอมรับอย่างโดยดีเลยว่า สิ่งทั้งหลายเหล่านี้ล้วนเป็นเบ้าหลอมที่ทำให้ผมเป็นผมอย่างในทุกวันนี้

              เรื่องนี้เกิดในช่วงหน้าฝน นักเรียนอย่างเราไม่ค่อยมีใครชอบหน้าฝนหรอกครับ ถุงเท้าที่เปียกและเราต้องใส่มันเรียนทั้งวันจนเสี่ยงกับโรคน้ำกัดเท้า หรือแม้กระทั่งซักผ้าเท่าไหร่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแห้ง นับว่าเป็นอุปสรรคไม่น้อยสำหรับคนในเมือง แต่ข้อดีที่พอจะเห็นอยู่มีบ้างก็คือ อย่างน้อยชาวนาก็มีน้ำไว้สำหรับทำการเกษตร หลังจากโรงเรียนเลิกแล้ว สิ่งที่ตรงเวลายิ่งกว่าอะไรนั่นก็คือ ฝนตกช่วง 16.00 ของทุกวัน ผมภาวนาอยู่เสมอว่า ฝนตกได้นะ แต่ขออย่าฟ้าผ่าได้ไหม เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าไม่ค่อยดีต่อใจผมสักเท่าไหร่ และแล้ว....มันก็เกิดจริง....ต่อหน้าผมคนเนี่ย....

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น