ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Revaille X Eren]รุ่นน้องสุดอ่อน ผ่าพิภพหัวใจ รุ่นพี่สุดโฉด

    ลำดับตอนที่ #7 : ฉันกลัว

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 56


    " ไอ้ลูกหมา เอาตัวนี้ด้วย แล้วก็ตัวนี้"

    ณ ตอนนี้.......ผมโครตเซ็งจิตเลยครับ!!!!!! อะไรฟร๊า!!!!!! 
    ไหนบอกว่าจะมาซื้อเสื้อผ้าให้ผมไง!!! แล้วนี้มันอะไรกัน!!!
    รู้ว่า รวย!! แต่เสื้อผ้าผมซื้อได้แค่5ตัวเองนะ!!! นอกนั้น 10กว่าตัว มันของเอ็งหมดเลยไม่ใช่รึไง!!!!

    "ไอ้ลูกหมา เหม่ออะไรอยู่?! มาช่วยเลือกสีหน่อยสิ สีดำหรือขาวดี"

    "สีดำครับ........"

    ต้องก้มหน้ายอมรับชตาธรรมไป อะไรกันล่ะเนี้ย กะอิแค่ เสื้อยืดลาย หมาน้อยแค่นี้ ทำไมต้องเลือกสีด้วย?!
    ตอนซื้อเสื้อผ้าให้ผมไม่ถามซักคำ ทีของตัวเองล่ะถามจังว่าเอาสีไหนดี แถมยังซื้อเสื้อ ลายเดียวกันแบบเดียวกันอย่างล่ะ2ด้วย
    ......แต่...เอ๊ะ!!!
    พอกลับไปดูถุงเสื้อในมือส่วนใหญ่เป็นไซส์ของผมนี่.......ไม่สิ.......เสื้อแต่ล่ะตัวที่เจ้านายเลือกมา.......อย่างล่ะ2นะ มันจะมีอันนึงที่ดูใหญ่กว่า.....
    แต่เป็นไซส์ผู้หญิง.......ซื้อเสื้อแบบเดียวกันให้แฟนเหรอ?! หรือว่า มิคาสะ?! ต้องเป็นมิคาสะสิเนอะ

    "ไอ้ลูกหมา ช่วยถือหน่อยสิ"

    ใบหน้าเคร่งเครียดและดุดัน(?!) มองผมก่อนจะยื่นถุงเสื้อให้ผม
    มุงกะจะไม่ช่วยกรุถือเลยใช่ไหม!!!! ถือทั้งสองข้างของเจ้านายไม่มีอะไรอยู่เลย แต่กลับไม่ช่วยถือ!!
    ขี้โกง =3=!!!!!! 

    "กินข้าว" 

    พูดแค่นั้น แล้วอิคุณท่านรีไวล์นามสกุลอะไรก็ไม่รู้แต่โครตคุณชายแถมยังหลงรักมิคาสะ ก็เดินนำหน้าผมไปยังร้าน.....
    ร้านขายอาหารสัตว์!!!!!!! ก่อนจะเดินอ้อมไปยัง ร้านอาหารอิตาลี่ ตึงโป๊ะ!! #แป้ก

    ผมก็ได้แต่เดินตามงกๆ ไปทั้งๆอย่างนั้น ไม่ใจเลย!!

    "ไอ้ลูกหมา นั่งรออยู่ตรงนี้ ห้ามไปไหน ห้ามกระดิกหางทำตาแบ๊วใส่ผู้ที่พบเห็น"

    "ครับ"

    "เดียวมา"

    เจ้านายพูดพร้อมกับกดไหล่ผมนั่งที่โต๊ะอาหาร แล้วฮีก็เดินจากไปอย่างมั่นใจ(?!)

    2ชม. ต่อมา

    อิเจ้านาย!!!! มุงขี้เกียจเลี้ยงตรูแล้วใช่ไหม?!?! หรือเอาตรูมาปล่อย!!!!
    ทำไมยังไม่กลับ!!!!! กลับมาซะนะ!!! กรูหาทางกลับบ้านไม่เจอ(?!)

    "รอนานไหม???"
    ระหว่างที่กำลัง สาปแช่งเจ้านายภายในจิตใจอันแสนชั่วร้าย ผู้ที่ผมกำลังสาปแช่งก็มาอยู่ตรงหน้าผม

    "นานครับ"

    "แล้วรอทำไม???"

    "ก็เจ้านายบอกให้ผมรอนี่ครับ"

    "หมาจริงๆเลย"

    ณ ร้านอาหารอิตาลี่เกิดเหตุฆาตกรรมโหดขึ้น นาย เอเลน เยเกอร์ ได้กระโดดงับหัว อิคุณชาย อย่างน่ากลัว!!!'
    คงเป็นไปไม่ได้หรอก แต่ถ้าทำได้กรุก็จะทำครับ!!!

    "เอาให้"

    เจ้านายเดินอ้อนมาอยู่ข้างหลัง พร้อมกับใส่ปลอกคอ ที่สลักชื่อผม พร้อมเบอร์โทรที่อยู่ของเจ้านายเอาไว้
    โรแมนติกดีอยู่หรอก.....ถ้าหากมันเป็นสร้อย ไม่ใช่ปลอกคอสุนัข!!!!

    "ตอนนี้นายก็เป็นของฉันอย่างสมบูณร์แบบ....."

    เจ้านายกระซิบข้างหูผมเบาๆ แล้วเดินไปยังที่นั่งฝั่งตรงข้ามเหมือนเดิม

    "จะสั่งอะไรก็สั่ง ฉันขอแค่กาแฟ"

    หน้านิ่งสุดๆ......อะไรกันคนๆนี้ บ้าจริง ในขณะที่เจ้านายยังคงทำหน้านิ่งไม่รู้สึกอะไร
    แต่หน้าผมก็ร้อนขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจ

    "ผมขอ......"

    มีแต่ภาษา ##^^>%€+^*% ตรูอ่านไม่ออกเฟ้ย!!

    "อันนี้ล่ะกันครับ"

    อ่านไม่ออกเอานิ้วจิ้มๆเอาล่ะกัน อันไหนน่ากินก็กินอันนั้นแหละ

    "คาโบนาร่า???? เอาสิ ถ้านายอยากกิน"

    "ครับ แล้วสั่งอาหาร????"

    "เดินไปสั่งเองที่หน้าเค้าเตอร์หัวมุมสิของร้าน"

    "กระดาษล่ะครับ???"

    "เอามาทำไม???? สั่งปากเปล่า"

    ชิบหาย!!!! ทำอย่างกับผมพูดสเปนได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดอง!!!

    "เหอะ.....ไปสิ"

    ร่างตัวเล็กกว่ามองผมแบบแปลกๆ แปลกมาก.......ตอนพูดก็น่ากลัวเอามากๆ เหมือนไล่ให้ออกไป.....

    "ครับ ผมต้องออกไปสั่งอาหารสินะ "

    "อืืม"

    ผมเดินไปต่อแถวผู้ชายตัสูง ซึ่งต่อกันซัก3-4คน
    ทำไงดีล่ะ จะถึงตาผมแล้ว ผมจะบอกว่าอะไรดี ไอ้ที่ผมจิ้มๆไปก็จำชื่อไม่ได้ด้วย!!!
    ตายโหง!!!!

    "เฮ้อ.........ไอ้ลูกหมากลับไปนั่งที่เดียวฉันสั่งเอง"

    เจ้านายเดินมาลูบหัวผมเบาๆแล้วดันหลังผมเล็กน้อย แล้วให้ตรูมาสั่งตั้งแต่แรกทำไมฟร่ะ!!!!!!!!!!!!
    ผมเดินกระทืบเท้า(เล็กน้อย) กลับไปนั่งที่เหมือนเดิม อะไรกัน คนๆนี้!!!!

    ร่างเล็กสั่ง อาหารเสร็จก็เดินตรงกับมานั่งที่เก้าอี้เหมือนเดิม

    "ถ้าไม่ให้ผมสั่งตั้งต่แรกก็บอกสิครับ ผมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาต่อแถว"

    "เหรอ....พอดีว่าฉันเห็นท่าทีลนลานของคนบางคนเลยอดห่วงไม่ได้อะนะ"

    "ค.....ใครลนลานกันครับ!!!"

    "นายไง อีกอย่าง นายคงสั่งอาหารไม่เป็นหรอก"

    รู้ไปหมดเลย!!!!! เจ้านายใครว่ะ รู้ไปหมด เตี้ยก็เตี้ย!!!!

    "อ่า........ครับ"

    ไม่นาน ผนักงานเสริฟก็เดินมา พร้อมกับอาหารที่ผมสั่งมันก็คือ อะไรก็ไม่รู้ผมจำชื่อไม่ได้ กับ กาแฟแก้วเล็กๆ
    อาหารที่ผมสั่งน่ากินจัง!!!! อืม........แล้วทำไมอิคุณชายถึงไม่กินล่ะ มองผมอยู่ได้ 

    "อะไรติดหน้าผมเหรอครับ????"

    "เปล่า แค่ นายตาเป็นประกาย น้ำลายไหล ก็เท่านั้น"

    "คะ....ขอโทษครับ!!!"

    ผมรีบหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดปากตัวเอง

    "อย่างกับลูกหมาจริงๆเลยนะ นายน่ะ"

    เจ้านายลูบหัวผมเบาๆแล้วยิ้มมุกปาก
    คนๆนี้................ตอนยิ้มก็ดูดีนี่.......ดีกว่าทำหน้าซังกะตายเยอะเลย
    ถึงจะยิ้มมุมปากก็เถอะนะ

    พวกเรา นั่งกินกันไปได้ซักพักก็อิ่ม.....มีแค่ผมอิ่มคนเดียวล่ะมั้ง เหอะๆ

    "อยากไปไหนอีกไหม????"

    เจ้านายเงยหน้ามองผม(?!)

    "ไม่ล่ะครับ ผมเหนื่อยแล้ว"

    "งั้นเดียวฉันไปเช็คบิล นายไปรอที่รถเลย"

    "โอเคครับ เจ้านาย"

    ผมเดินไปรอเจ้านายที่รถ สายตาก็ดันไปเห็น แมวน้อยสีน้ำตาลขาว นอนเล่นอยู่แถวนั้น

    น่ารักจัง..............

    "ไอ้ลูกหมาทำอะไรอยู่  ขึ้นรถสิ"

    เจ้านายบอกผมก่อนที่จะสตาทร์รถ อ่า......คงจะเช็คบิลแล้วสินะ ผมวิ่งไปลูบหัวเจ้าแมวตัวนั้นก็จะเดินไปซ้อนท้ายรถมอ'ไซต์ ของพี่เตี้ย(?!)
     แล้วจู่ๆ
    อิคุณชายห่าเหว!!!! มันก็ลงจากรถ ไปเตะแมวตัวนั้นอย่างจัง ก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่คนขับเหมือนเดิม!!!!!

    "แมว......เจ้านายเตะมันทำไมครับ!!!!"

    "ฉันกลัว.........."

    "เจ้านายกลัวแมวเหรอครับ?!"

    "กลัวว่าไอ้แมวน่าโง่มันจะแย่งนายไปจากฉัน"

    อ้อ.....กลัว.....ห๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!! กลัวผมโดนแย่งไปงั้นเหรอ!!!!!!!!!

    -------------------------------------------------------

    =w=~ เสร็จไปอีกตอน อืม~ ไรท์คิดว่า ตอนนี้มันดูน่ารักแปลกๆนะ ช่างเถอะ 555 5








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×