ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Revaille X Eren]รุ่นน้องสุดอ่อน ผ่าพิภพหัวใจ รุ่นพี่สุดโฉด

    ลำดับตอนที่ #6 : ร้องไห้ทำไมมีฉันอยู่ทั้งคน?!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 404
      5
      26 ก.ค. 56

    เจ้านายรีไวล์ บ่นอุบอิบได้ไม่นานก็สั่งให้ผมไปอาบน้ำอุ่นก่อนที่จะไปหาหมอ
    เกลียดหมอเว้ยยยยยยยยย ผมเกลียดกลิ่นโรงบาล ผมเกลียดคนในโรงบาลทุกคน
    พอผมเข้ามาในโรงบาลทีไรมีแต่คนมอง
    พาครั้งเขาก็เข็นศพผ่านหน้าผมไปทั้งๆอย่างนั้น.......ตั้งแต่แม่เสียไป ผมก็เกลียดที่แหล่งนั้นมาตลอด

    ซ่า ......... #คิดซะว่าเป็นเสียงเปิดน้ำนะ~=.=

    "เฮ้ย!!!!!!!! "

    ไหนบอกน้ำอุ่น นี้มันน้ำเย็นชัดๆ หนาว........เล่นเอาซะตัวสั่นเลย

    ปัง!!!!!!!!!!!

    "ไอ้ลูกหมาเป็นอะไรมากรึเปล่า?!"

    ฉับพลัน!! ประตูห้องน้ำก็พังลงอย่างรวดเร็ว พร้อมกับร่างหนาที่ตัวเล็กกว่า
    ตั้งสติได้ ผมรีบเอามือกุมเป้าตัวเองเอาไว้

    "เป็นอะไรไหม?! นาย ......ช่วยตัวเอง?!"
    เจ้านายมองผมสลับกับมือที่กุมเป้าไว้

    "ผมแค่เอามือปิดไว้ครับ.....!!!!!!"

    "ชิ.....ไม่ได้เรื่อง......นายเป็นอะไรมากไหมเห็นร้องตะโกนเสียงดัง?!"

    เจ้านายรีไวล์กอดอกมองผมหน้าตาย ไม่ได้เรื่องมันหมายถึงอะไรกัน ห๊ะ?!  
    นี่คุณมึงไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอครับ!!!!
    เอ้ย!! ลืมไปเลย......ว่าคนๆนี้รักมิคาสะ.........แถมยังแมนเต็มร้อย ยกเว้นแต่ ส่งนม กับ ส่วนสูงล่ะนะ

    "ผ...ผมแค่ตกใจที่เปิดมาแล้วน้ำมันเย็นน่ะครับ ก็เลยสะดุ้งนิดหน่อย"

    "ร้องซะดังอย่างกับจะเป็นจะตาย เหอะ......งี่เง่า ประตูห้องน้ำพัง นายก็อาบๆทั้งแบบนี้ล่ะกัน"

    "แต่ว่า........"

    "แล้วก็นะ เพราะนายประตูถึงพัง นายจะรับผิดชอบยังไง?!"

    ได้ข่าวว่ามึงเตะเข้ามาเอง!!

    "อาบทั้งแบบนี้แหละ เดียวฉันลงไปขั้นล่างรอก็ได้ "

    "ครับ เจ้านาย"

    "หึ..........."

    ทิ้งท้ายด้วยการส่งเสียงหัวเราะในลำคอ อีเตี้ยเกรียนเอ้ย..........
    ผมเริ่มลามปามตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ?!

    พออาบน้ำเสร็จผมก็หยิบผ้าขนหนู ที่แขวนอยู่มาพันรอบเอว แต่ว่ามันสั้นเลยเข่าผมไปได้ซัก.....10เซนพอดี
    เอ๊ะ!! ผมไม่ได้หลอกด่าเจ้านายหรอกนะแต่ว่า......นี้เป็นครั้งแรกเลยใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวกัน
    ครั้งแรกที่มีคนมายืนกอดอกทำหน้าตายหน้าอกน้ำด้วยสิ.........ครั้งแรกสินะ........
    ครั้งแรกของเราในทุกๆเรื่อง คนๆนี้แปลกจริงๆ เป็น โรคจิตแน่ๆ!!!!!

    ว่าไปนั้น ตึงโป๊ะ!! #โป๊ะพร๊องค์สสสสส์

    ผมเดินลงมาชั้นล่าง ก็เห็นคนตัวเล็กๆ กำลังนั่งจิบกาแฟพร้อมกับเช็คที่อยู่โรงพยายาบาลใกล้ๆให้
    ว้าว.....เป็นคนดีกว่าที่คิดนะเนีิ้ย

    "เจ้านายครับ เสื้อผ้าล่ะครับ????"

    มึงบอกให้กูอาบน้ำ แต่มึงไม่เคยบอกว่าจะหาเสื้อให้กูเลยว่ะครับ รึว่าไม่มี ให้เราใส่อันเก่าไปก่อน????

    "อยู่ในถุงสีเขียว ฉันออกไปซื้อในตลาดมาไว้ก่อนนะ"

    ผมมองหาถุงสีเขียวรอบๆ และ มันก็อยู่ที่พื้นข้างทีวี
    พอผมกำลังจะก้มไปเอามันมาก็ตรัสรู้ขึ้นได้!!! ถ้ากูก้มลง ผ้าขนหนูมันสั้นมันก็เห็นดิว่ะ
    เจ้านายก็อยู่ข้างหลังอีก ฮานิบ่ะเฮ้ย!!! แต่ว่า เจ้านายแมนเต็มร้อยนี่........

    ใจกล้า ผมก้มลงไปหยิบ พอก้มลงปุ๊บ เดียวรู้เลย!!! รู้สึกว่าแถวๆก้นมันเย็นมาก เหอะๆ.....สั่นเสียจน......
    ก้มทีแม่งเห็น!!!!

    รีบหยิบถุงสีเขียวแล้ววิ่งกลับไปข้างบน ใส่เกียร์หมาอย่างด่วน!!
    อ๊ากกกกกกกก!!! ผมเป็นเจ้าสาวไม่ได้แล้ว #ผิด

    ผมใส่ชุดเสร็จมันก็โอเคนะครับ เสื้อลายลูกหมา ยีนส์เดฟสามส่วน ก็โอเค
     ผมเดินกลับลงมาข้างล่างแล้วเรียก เจ้านายอีกครั้ง
     
    "เจ้านายครับ......ไปหาหมอกัน"

    ผมพูดพร้อมกับยิ้มเจือนๆ

    "อืม....."
    เจ้านาย วางแก้วกาแฟลงพร้อมกับเดินไป สตาร์ทรถ มอ'ไซต์คันโปรด รุ่นโปรด สีโปรด ฯลฯ #ผิดได้อีก
     
    ผมนั่งซ้อนท้าย คนที่ร่างหนากว่าทันที

    "กอดเอวดีๆล่ะเดียวตก...."

    "ครับ"

    ผมค่อยๆสอดมือเข้าไปกอดเอวเจ้านายช้าๆ ก็ผมกลัวนี!!

    ตลอดเวลาระยะทาง รถวิ่งไปเรื่อยๆ ซึ่งก็จะหลงทางซะส่วนใหญ่แต่สุดท้ายก็ถึง

    พอเดินเข้าไปในโรงบาล มีแต่คนจ้องอีกแล้ว เกลียดจัง.........


    "เอเลน.............เอเลนจริงๆด้วย!!"

    เสียงนั้นคุ้นมากเสียจนผมต้องหันไปมอง.........แจน!!!!!!!!!!

    "น.......นายมาที่นี้ได้ไง?? "

    "ฉันต่างหากที่ต้องถามนาย เอเลน นายมาที่นี้ได้ยัง????? หน้านายแดงนี่.....เป็นไข้???"

    แจนกุมมือผมไว้แล้ว เอาหน้าผากชนกับผมเบาๆ

    "อะ.............อื้ม"

    "เอเลน ที่นายบอกว่า เลิกกัน ฉันรู้ว่านายพูดเล่น....ฉันผิดไปแล้วนะ.....เพราะงั้น......."

    "ขอโทษทีนะครับ มีปัญหาอะไรกับ 'เมีย' ผมรึเปล่า????!!"

    แจนพูดยังไม่จบ เจ้านายที่เดินไปจ่ายยาเรียบร้อยแล้ว ก็เดินเข้ามาแซก
    ใคร เมีย มึง?!?!? 

    "เมียเหรอ?! ได้กันแล้วสินะ......ทำไมล่ะเอเลน?!?! ทีกับฉันนายยังไม่เคย......"

    "ขอตัวไปทำเรื่องที่ 'ผัวๆเมียๆ' เขาทำกันก่อนนะ ลาก่อน คนรักเก่าเอเลน"

    เจ้านายครับ!!!!!! มึงทำอะไรรู้ตัวไหม?!?!?!

    พูดจบเจ้าหน้าก็กระชากแขนเสื้อ ผมให้เดินตามทันที พอเดิน ห่างไปได้ไกลซักพัก ผมก็เริ่มตาม

    "ที่เจ้านายพูดเมื่อกี้นี้........"

    "ปกป้องไง ไม่ชอบเหรอ????"

    ไม่ใช่ว่าไม่ชอบแต่............เกินไปป่ะ?!

    "คือ ผัวๆเมียๆ ที่ว่านี้คือ"

    "ซื้อเสื้อผ้าไง?! ทำไม???????"

    กูคิดไปไกลแล้วอะครับ!!!!!! อีห่าราก ตรูหวังอะไรอยู่ฟร่ะ!!!!!!!!
    เฮ้อ..........เรื่องที่แจนจะพูดเมื่อกี้ คงเป็นขอคืนดีสินะ.....
    ทำไม???? ในเมื่อแจนมีผู้หญิงตั้งมากมาย มาขอคืนดีผมอีกทำไมกันนะ
    ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

    ตบหัวลูบหลัง..........เกลียดคนแบบนี้จัง........

    จู่ๆ น้ำตาผมก็ไหลออกมาอย่างน่าประหลาด...........

    "ร้องไห้ทำไมมีฉันอยู่ทั้งคน!!!!! ไปซื้อเสื้อผ้ากันเถอะ"

    เจ้านายหันมามองผม แล้วยีหัวผมแรงๆ ก่อนที่จะ สตาร์ทรถ  จู่ๆหน้าผมก็ร้อนขึ้นมา.......อยู่กับคนแบบนี้ไปนานๆไม่ดีต่อหัวใจของผมแน่.......
    เฮ้อ.........หวังว่าคงจะไม่เจอแจนอีกนะ  รู้สึกปวดหัวแปลกๆ เจ็บใจเล็กๆ แต่ก็แอบดีใจ
    ที่เจ้านายมาปกป้องเรา แต่ว่า ปล่อยให้แจนไปทั้งๆที่เรายังไม่เคียร์กันให้จบ มันดีจริงๆแล้วน่ะเหรอ????

    ----------------------------------------------------------
    =w= เฮ้อ.........หยุด4วัน ขอให้โชคดีกันนะค่ะ!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×