ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Revaille X Eren]รุ่นน้องสุดอ่อน ผ่าพิภพหัวใจ รุ่นพี่สุดโฉด

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเริ่มเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      9
      19 มิ.ย. 56

     "เอเลน........เอเลน......เอเลน..........."

    เสียงกระซิบเบาๆก้องหูผสมกับความรู้สึก ดุดัน แต่ก็ปน อ่อนโยน......
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "อื้ออ.....ฝันแปลกๆอีกแล้ว"

    ผมครางในลำคอเบาๆ ณ ตอนนี้ ผมที่นอนขึ้นอืดขึ้นเน่า ฝันแบบนี้ได้ 1ปีเต็มแล้วครับ......

    "เช้าแล้วๆ มหาลัยใหม่......สินะ เฮ้อ......แม่ล่ะก็.....ก่อนตายทำไมไม่ขออะไรที่มันซึ้งกว่านี้นะ......"

    ผมก้มมองรูปที่เทาของผู้เป็นแม่ใส่กรอบไว้บนหัวเตียงอย่างดี ก่อนที่ท่านจะเสียไป ท่านได้บอกไว้ว่า ต้องเข้ามหาลัยดีๆให้ได้นะ
    เฮ้อ......ไอ้ผมก็เป็นคนทึ่มๆอยู่แล้ว แม่ก็รู้ดีแท้ๆ ขออะไรได้ยุ่งยาก แต่ผมก็สอบเข้าได้แล้วนะ หมาลัยลูกผู้ดีตีแดงดังๆที่แม่บอกนักบอกหนาว่าถ้าเข้าแล้วต้องได้งานดีๆทำแน่ แม่คงจะพอใจแล้วสินะ

    "แม่ ผมไปก่อนนะ ผมดูแลตัวเองได้แล้ว......บ้านหลังนี้ ไว้วันหลัง ผมหาภรรยาดีๆได้แล้วผมจะพากลับมาอยู่ที่นี้นะแม่ "

    ผมก้าวเท้าออกจากบ้านพร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ มหาลัยที่ผมได้เข้า อยู่ประเทศสเปน ซึ่งมันไกลเอามากๆ
    เหอะๆ ต้องขอบคุณมิคาสะ ที่ช่วยบอกเรื่องการสอบออนไลน์ เขาจะรู้ได้ไงว่าเราโกงงั้นเหรอ??? เราจะเปิดแท็บอื่นไม่ได้นอกจากแท็บสอบ มือต้องจับแต่แป้นพิมพ์หรือเม้าส์เท่านั้น มีสไกป์กับ อ. คุมสอบที่สเปน ยุ่งยากสุดๆ เหอะๆ

    ผมเอเลน เยเกอร์ สูง 170 อายุ 17 ปี ผมเรียนก่อนคอนอื่นๆเขา เพราะว่า ตอนเด็กๆ คนอื่นๆเขาได้เข้าเรียนกันหมด มีแต่ผมที่วัยไม่ถึงเลยไม่ได้ไปโรงเรียน แต่ผมก็ งอแง จะเข้าให้ได้ อยากเรียนเหมือนเพื่อนๆเขาบ้าง ผมเลยได้เข้าเรียนก่อนวัย ผมสนใจเรื่องประวัติศาสตร์มากๆเลยล่ะครับ เรื่องของไททัน เมื่อ 1,725 ปีก่อน อยากรู้ว่า เครื่อง3มิติมันใช้งานยังไง ไททันหน้าตาเป็นแบบไหน.......ซ้ำผมยังมีชื่อที่เหมือนวีรบุรุษที่เป็นไททันและมนุษย์ ผมควรดีใจไหมเนี้ย......

    [คณะนี้ ขอเชิญผู้โดยสาร(VIP)ที่เดินทางไป สเปน กรุณามารอที่.....ฯลฯ]

    อ่า.......ถึงคิวผมแล้ว ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกตื่นเต้นจัง 

    [ตอนนี้ทางเราได้จัดเตรียมทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว กรุณาขึ้นเครื่องคะ]

    ว่าแล้ว ผมก็ได้ก้าวเท้าขึ้นเครื่องบินไปอย่างสง่า.......กว้างดีจัง
     
    ปึก!

    "ขอโทษครับ ผมเดินไม่ระวัง"

    จู่ๆผมก็เดินเหม่อเกินไป เผลอไปชนเข้ากับใครก็ไม่รู้

    ผัวะ!!

    "โอ๊ย!!!" ผมโดนถีบเข้าเต็มแรงเลย อะไรเนี้ย?!

    "นาย!! เข้ามาเครื่องบินส่วนตัวของฉันได้ยังไง?!"

    ร่างหนาที่ตัวเตี้ยกว่าผมพูดขึ้น.....เห๊....เครื่องบินส่วนตัว....

    "เครื่องบินส่วนตัว แต่เขาบอกว่าให้มารอขึ้นเครื่องตรงนี้ แล้วก็มีสัญญาณเสียงให้ขึ้นเครื่องบินนี้ไม่ใช่เหรอครับ?!"

    "บ้ารึเปล่า?! จะไปรู้เรอะ!? คนตรวจบัตรทำอะไรอยู่ มันไม่ดูบัตรเลยรึไง?!"

    "เขาดูครับ ผมขอโทษครับ...เดียวผมจะลง ป....."

    ตึก ปึก!!!

    จู่ๆเหมือนมีอะไรบางอย่างกระดุกอยู่ด้านล่างทำให้ผมตั้งตัวไม่ทัน ล้มทบคนตัวเล็กกว่าเข้า

    "ขอโทษครับๆๆ "

    ผมรีบลุกขึ้นแล้วก้มหัวให้

    "แก.....ไอ้เซ่อ!!! ชื่ออะไร?!"

    "เอเลนครับ....."

    "อ้อ...เอเลน.....แกรู้อะไรไหม??? ฉันต้องการความเป็นส่วนตัวในเที่ยวบินนี้ แต่ตอนนี้!!! แกลองมองออกไปข้างนอกดูสิ!!!!"

    ผมมองออกไปที่หน้าต่างเครื่องบิน......ก้อนเมฆ ก้อนเมฆเต็มไปหมดเลย.....
    เฮ้ย!!! ก้อนเมฆ?!?!?

    "เครื่องบินมันออกจากสนามบินไปแล้ว!!!! แกเป็นใครก็ไม่รู้ที่ชื่อเอเลน แถมยังเซ่ออีก!!! ฉันจะทำยังไงดี โยนแกทิ้งไปเลยดีไหม?!"

    ร่างเล็กอุ้มผมขึ้นด้วยมือเดียว

    "อย่าเลยนะครับ ผมยังไม่อยากตาย ผมขอโทษ ผมมันงี่เง่าขึ้นเครื่องผิดเอง ให้ผมชดใช้ด้วยอะไรผมก็ยอม"

    "นายคิดว่าฉันจะโยนนาย ลงจากเครื่องบินเหรอ....บ้ารึเปล่า?! โยนลงตรงนี้ต่างหาก"

    ร่างเล็กโยนผมลงไปที่เตียงกว้าง เตียง!! ผมเป็นผู้ชายนะ!!!

    "อย่าทำอะไรบ้าๆนะครับ!! ผมเป็นผู้ชายนะครับ!!!"

    "แกคิดว่าฉันจะทำอะไร?! ฉันโยนแกลงบนเตียงแล้วจะถามเรื่องมิคาสะ"

    "รู้จักเธอเหรอครับ???"

    "อืม.......มิคาสะ บอกว่าจะมีคนชื่อเอเลนขึ้นเครื่องมาด้วย ตอนแรกนึกว่ายัยนั้นล้อเล่น"

    ร่างเล็กพูดพร้อมกับหน้าแดงอ่อนๆ ชอบมิคาสะงั้นเหรอ????

    "คุณชื่ออะไร ผมยังไม่รู้จักชื่อคุณเลยนะ "

    ให้เรียกตัวเล็ก มันก็ยังไงๆอยู่นะ

    "ชื่อ รีไวล์ ฉันแก่กว่านาย2ปี ฉันอายุเท่ามิคาสะ จะมาเป็นรุ่นพี่ของนายในมหาลัยที่นายเข้า มิคาสะพูดแต่เรื่องของนายให้ฉันฟังทุกวันมา5ปีแล้ว"

    "ครับ....เครื่องบินเครื่องนี้จะไปสเปนใช่ไหมครับ?!"

    "อืม ใช่"

    "แล้ว......เอ่อ....รุ่นพี่ ชอบมิคาสะเหรอครับ"

    "รู้ได้ไง?! ใครบอกแก!!!!"

    "ก็รุ่นพี่ ดูง่ายออกนี่ครับ หน้าแดงเวลาพูดถึงมิคาสะด้วย เมื่อกี้ก็ยังบอกว่า จะถามเรื่องมิคาสะ ด้วยนะครับ"

    "ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็จขาด ไม่งั้นฉันจะฆ่าแก!!!!!"

    "ครับๆ เฮย์โจว"

    "เฮย์โจว????"

    "แปลว่าหัวหน้าไงครับ"

    "เพ้อเจ้อ!!"

    พ....เพ้อเจ้อ?! อะไรฟร๊าาาาา แค่นี้ก็ด่า แม่กับมิคาสะยังไม่เคยด่าเราแบบนี้เลยนะ!!!

    "ทำตัวเงียบๆไว้ระหว่างเดินทาง ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว อีก 29ชม. กว่าจะถึงสเปน ภายใน 29 ชม.นี้ นายต้องทำตัวให้เงียบที่สุด"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    อะไรของมันฟร๊าาาาาาาาาา!!!!!! ชีวิตผมพึ่งเคยพบเคยเห็นคนแบบนี้เป็นครั้งแรก!!!!

    ------------------------------------------------------

    ฟิ้ว ผึบ ปิ๊บๆ =w= เสร็จแล้ว1ตอน อุชิๆ //ปาดเหงื่อ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×