ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jumble mistake รักครั้งนี้...มีเศร้า!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Jumble mistake: เหตุผลที่ผมกับเขียวหวาน...

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 58


     เหตุผลที่ผมกับเขียวหวาน...

     

    ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดูดุเดือดมากเพราะตอนนี้เหล้าเรด4กลมมาวางไว้บนโต๊ะของพวกเรา2คนแล้ว เราต่างคนต่างจ้องตากัน เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะถอยก่อนกิน-_-(มีด้วยเหรอวะ)

    ตื่ด ตื้ด ตื้ด ตื้อ ตื้ด ตื้ด~

     "เสียงโทรศัพท์ของเธออ่ะ"

     "รู้น่า!"

     ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจากกระเป๋ามาดูว่าใครโทรมา

     'I-fell>_<'

     ไอเฟล...จะโทรมาทำไม

     "ฮัลโหล ไอเฟล"

    [เอ่อ..เขียวหวาน]

     "ว่า?"

     [อีตา ไฟนอลอ่ะสิ รู้ว่าฉันแอบมาเที่ยวผับกับเธอ ก็เลยมารับฉันไป..]

     ก็ว่า..ทำไมขี้นานเกินเหตุ-.,-

    "ไม่เป็นไร ฉันกลับเองไดั"

     [แน่ใจนะ]

     "แน่สิ"

     [แล้วอยู่กับใครอ่ะ]

    "ไอย์... เอ่อ ก็ป่าวอยู่คนเดียวอ่ะ"

    "เหรออออ"

     คราวนี้ไม่ใช่เสียงฉัน ไม่ใช่เสียงไอเฟล แต่เป็นเสียง...

    ไอย์สูร!!!

     [เสียงใครอ่ะ-0-]

     "คนข้างๆโต๊ะอ่ะ พูดเสียงดัง น่ารำคาญชะมัด!"

     [อ๋อ เครๆ รีบกลับนะแก อันตราย]

     "จ้า..ฝันดี แค่นี้นะ"

     [จ้า]

     พอคุยกับไอเฟลเสร็จ ฉันก็รีบตัดสาย เพราะกลัวว่าอีตาบ้าไอย์สูร จะทำเสียงอะไรให้ยัยไอเฟล ได้ยินอีก

     "เริ่มยัง?"<<ไอย์สูร

    "มาดิ"

     -ชอตที่1

    -ชอตที่2

     -ชอตที่3

     .

     .

    .

    .

     -ชอตที่25

     [บันทึกพิเศษ:ไอย์สูร]

     ตอนนี้ชอตที่25แล้ว..ถ้าให้ผมเดานะ ว่าถ้ากินต่อไปเรื่อยๆ ยัยนี่ต้องเมาจนอ้วกหมดไส้หมดพุงแล้วแน่เลย แต่สำหรับผมน่ะเหรอ..อีก50ชอตยังไหวเลย..แล้วจะเอาไงต่อดีละ-*- จับยัยนี่ข่มขืน ฆ่า หมกศพดีมั้ย-.,- ไม่เอาดีกว่า ยัยนี่เล็กเกินไป(อะไรเล็ก!!)อย่ารู้เลย-3-

     "งืมมมม..อาววอีกกก..อาวอีกก-3-"

     "อะไรของเธอเนี่ย! ไม่เอาๆ พอ! กลับบ้านแล้ว!"

     "ม่ายย จากินอีกก"

     "กลับบ้าน!!!"

     "..."

     อุ่ย..เผลอขึ้นเสียงดังไปหน่อย โกรธแล้วแน่เลยเนี่ย

     "ขะ..ขอโทษ"<<ผม

     "แล้วจะกลับยังไง-3-"

     "รถไง"

    "แต่ฉันลืม.."

     "ลืมอะไร"

    "ทาง"

     "ทาง?"

     "ทางกลับบ้าน"

     ให้ตายสิ..ตอนนี้เรา2คนอยู่ในห้องนอนของผม..ไม่พอ-*- เธอยังนอนอยู่บนเตียงผมอีก อีกอย่าง..ถ้านอนของเธอยัง

    เอิ่มม..ยั่วยวนเย้าใจอีก-*- จะให้ผมเล่าประวัติความเป็นมาของ ผมกับเขียวหวานก็ได้ แต่เรื่องมันยาวมาก จะเล่าแบบย่อๆก็แล้วกัน ตอนผมอยู่ประถม ผมได้ย้ายโรงเรียนจากญี่ปุ่นมาอยู่โรงเรียนไทย(พอดี..ผมเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น) ย้ายมาเรียนที่เมืองหลวงของประเทศไทยแหละครับ..กรุงเทพนั่นเอง ตอนเราเจอกันครั้งแรก..เธอเป็นคนที่น่ารักมากเลยแหละ ปากสีแดงอมชมพูเรียวมาก ผิวขาวนุ่มอ่อนโยน จมูกโด่งแบบเจสสิก้าเลยแหละ(เกี่ยวไรด้วยว้ะ-*- )พอๆเรื่องน่าตาไม่อธิบายและ เดี๋ยวยาว-.,- ตอนเราเจอกันครั้งแรก ผมคิดว่าเธอนิสัยอ่อนโยนนะ แต่ที่ไหนได้...

    'สวัสดี^0^'ผม

    'อื้อ!สวัสดี..นายคงเป็นเด็กใหม่สินะ'เธอ

     'เธอชื่อไรเหรอ'

     'เขียวหวานน่ะ..แล้วนายล่ะ'

     'ไอย์สูร'

     'อ๋อ...ยินดีที่ได้รู้จักนะ^_^'

     'อื้อ!^0^'

     จากนั้นก็มีเด็กผู้ชายคนนึงวิ่งเข้ามาหาเขียวหวาน

     'พี่เขียวหวานครับ!อีกแล้วครับ'

     'อะไรอีกแล้ว?!'

     'ดีเดย์เปิดกระโปรงผู้หญิงอีกแล้วครับ!'

     'ลองดีอีกแล้วใช่มั้ย..ดีเดย์! ' 

    จากนั้นเธอก็เดินจ้ำๆตามเด็กชายคนนั้นไป..ด้วยความอยากเผือก ผมก็เลยตามเธอไป...สักพักเธอก็หยุด ไอ้ผมก็หยุดตาม ผมเห็นผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีใช้ได้เลยแหละ(แต่ไม่เท่าผม>_< โฮะๆๆ) กำลังล้อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอยู่

    'ว๊ายๆเป็นผู้หญิง แต่ใส่กางเกงลิงลายซูปเปอร์แมน คิดไรของเธอเนี่ย! ฮ่าๆๆ'<< เด็กชายคนนั้น

     'มันก็เรื่องของฉันง่ะ>_< แงงๆๆ '<<เด็กหญิงคนถูกแกล้ง

     'ดีเดย์!!!'

     คำพูดน่ากลัวๆเสียวสันหลังตูดเนี่ย-*-เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก..เขียวหวาน อ้อ!ผู้ชายคนนี้น่าจะชื่อดีเดย์นะ ทำไมคุ้นจังหว่า

    'มีอะไรเหรอ..ยัยม่วงขม!!'<<ดีเดย์

    'นายทำอย่างงี้อีกแล้วนะ!!'

     'อะไร!ถ้าเรื่องนี้ละก็..เธอก็น่าจะชินได้แล้วนะ เพราะฉันทำอย่างงี้ไปกับผู้หญิงหมดทุกคนแล้ว..ยกเว้นเธอ!! อ๋อ..ที่เรียกฉันเวลาทำอย่างงี้กับผู้หญิงคนอื่นเนี่ย..เป็นเพราะอยากโดนบ้างใช่มั้ยล่ะ!!'

     'บ้านนายสิ!

    ' 'ปากแข็งอย่างงี้..แสดงว่าอยากโดนบ้างจริงๆสินะ งั้นก็ได้ รับบัญชา:))'

    พอดีเดย์พูดเสร็จ ก็กระตุกยิ้มครั้งนึงแล้วรีบวิ่งพุ่งหลาวไปที่…

    เขียวหวาน!!!

     'หยุดนะ!!'

    ว่ะฮ่าๆ ได้เวลาฮีโร่ออกโรงแล้ว(ป๋มเอง-.,-) ผมรีบคว้ามือของเขียวหวานแล้วพูดคำที่ไม่น่าให้อภัยไป...

    'อย่ามายุ่งกับแฟนฉันนะ!!!'

     แต่ผมก็ดันพูดดังไปจนทุกคนให้ความสนใจที่พวกเรา2คน ผม เขียวหวาน สถานการณ์ตอนนั้นเงียบมากกก อึ้งมากก จนดีเดย์ต้องเอ่ยปากถามเป็นคนแรก

    'จริงเร้อออ..พิสูจน์สิ'

     อะไรก็ไม่รู้บันดลให้ผมประคองหน้าเขียวหวานแล้วเอาจมูกของผมชนกับแก้มใสๆของเขียวหวาน

     'ทำบ้าอะไรของนายเนี่ย!!!'

     แล้วอยู่ๆเขียวหวานก็ผลักผมออกจากเธอ ซักประมาณวานึง

     '...'

    ตอนนั้นผมโคตรอยากจะตอบออกไปเลยว่า 'ก็ช่วยเธอไง ยัยโง่!' แต่แน่นอนผมไม่พูดออกไปหรอก เดี๋ยวแผนแตก จากนั้นเธอก็รีบวิ่งออกไปจากตรงนั้น หลังจากนั้นเราก็ไม่คุยกันอีก เขียวหวานคอยหลบหน้าผมตลอด แต่ที่ผมไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจจริงๆ ผู้หญิงทุกคนชอบผมหมด หน้าตาผมก็ดี การเรียนก็ไม่ได้แย่ การกีฬาก็เก่ง เงินทองผมก็มีมากมาย แต่ทำไม..เธอถึงไม่ชอบผม เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ จากนั้น เราไม่เคยญาติดีกันเลย...จนถึงวันนี้!

     [จบบันทึกพิเศษ:ไอย์สูร]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×