รักของฉันคงไม่รุ่งจริงๆสินะ - รักของฉันคงไม่รุ่งจริงๆสินะ นิยาย รักของฉันคงไม่รุ่งจริงๆสินะ : Dek-D.com - Writer

    รักของฉันคงไม่รุ่งจริงๆสินะ

    โดย kaihun han

    ผู้เข้าชมรวม

    30

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    30

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 59 / 20:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    สวัสดีค่ะทุกคนคงสงสัยกันใช่มั้ยคะว่าทำไมรักของหนูถึงไม่รุ่ง ก็เพราะว่าหนูคบกับใครไม่ว่าคนนั้นจะบอกเลิกหนู หรือหนูบอกเลิกเขา คนที่เสียน้ำตาร้องไห้คนเดียวก็คือหนูเนี้ยละค่ะที่เสียน้ำำตา ให้กับเรื่องแบบนี้ตลอดเลยแล้วก็จะเป็นทุกครั้งด้วยนะคะ ตอนที่หนูคบกับใคร ทุกทีที่หนูเลิกกับพี่คนนึงหนูก็บอกกับตัวเองนะคะว่าหนูจะไม่มีแฟนอีกแต่เพราะพี่คนนั้นทำให้จิตใจของหนูเปลี่ยนไป สิ่งที่หนูเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่มีแฟน สุดท้ายหนูก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะหนูเปลี่ยนไปตั้งแต่ร้องไห้มาเกือบ2-3เดือนอะค่ะ
















    เมื่อ1ปีที่แล้ว















    :N
    พี่ พี่ยังรักหนูอยู่รึเปล่าอะ












    :P
    แล้วถ้าพี่บอกว่าไม่รักแล้วนะ












    :N
    งั้น...เราเลิกกันมั้ยพี่จะได้สบายใจ
















    :P
    อืม..ก็ได้












    ฮื้ออออออออออออออออออออออออ หนูไม่ได้เลิกรักพี่คนนี้นะคะแต่หนูเห็นในแชทกลุ่มในไลน์ที่หนูอยู่ด้วยอะค่ะ พี่คนนี้เขาคุยจ๊ะ จ๋า กับเพื่อนที่หนูรู้จักอะค่ะ หนูเห็นหนูยิ่งน้ำำตาไหล ไปไหนก็ไหลอะค่ะคือนึกถึงพี่เขาแล้วอยู่ดีๆน้ำตามันก็ไหลแบบไม่รู้ตัวเลยอะค่ะ ตอนแรกหนูคิดว่าถ้าหนูคบกับคนอื่นหนูอาจจะลืมพี่คนนี้ได้แต่มันไม่ใช่เลยค่ะ ยิ่งคบยิ่งไม่เคยลืมพี่คนนี้ได้เลยอะค่ะ ยิ่งนับวันยิ่งลืมไม่ได้คงเพราะรักแรกด้วยมั้งคะ แต่พอนานๆไปจนหนูอยู่ป.6หนูก็ไปบอกชอบเพื่อนที่เคยคบกับเพื่อนที่หนูที่หนุเคยช่วยให้คบกับคนที่หนุบอกชอบอะค่ะ แต่ที่หนูชอบเพราะเพื่อนคนนี้นิสัยเหมือนพี่คนนี้ที่หนูเคยคบด้วยหนูเลยบอกชอบและขอคบคะ















    แต่ คบกันจริงมันกลับไม่ใช่เลยค่ะคบกันเดือนแรกวันครบรอบพอดีค่ะหนูเลยถามเพื่อนคนนี้ว่า วันนี้วันอะไร เพื่อนคนนี้มันตอบว่าวันเสาร์ไง แบ้วมันก้ถามอีกว่าหรือว่าวันเกิดแก หนูเลยตอบว่าไม่ใช่ช่างมันเหอะมันไม่ได้มีไรสำคัญหรอก กูคิดเล็กคิดน้อยเองอะ มันก็ตอบว่า อือ งั้นก้ไปเล่นเกมก่อนนะ หนูยังไม่ทันตอบมันก็ไปเล่นเกมแล้วค่ะพอหนูทักไปก็ไม่ตอบไม่อ่านอยู่ที่ร.ร.มันก็ไม่เข้าหาหนูหรืออะไรอีกไม่เหมือนก่อนคบเลยค่ะ แล้วพอทะเลาะกันมันก็ชอบบอกว่าหนูผิดแล้วก็บอกว่า  เห็นเราเป็นของเล่นชะ  หนูก็ตอบว่า ไม่ใช่ แล้วมันก็คำถามเดิมซ้ำไปซ้ำมาอะค่ะแต่หนูก็คบอยู่ไม่ว่าจะเจ็บแต่ก็นะ ก้คนมันรักอะค่ะจริงปะค่ะ  















    แต่แล้ววันนึงก็มาถึงค่ะ หนุคบกับมันจะได้5เดือนละแต่หนูก็ไม่เคยถามตั้งแต่หนูถามมันเมื่อตอนครบรอบ1เดือนอะค่ะ จนวันที่หนุถ้าถามเพื่อนที่นั่งกับหนุ มันก็บอกว่ามันกับหนูเลิกกันแล้ว แล้วคือหนูยังไม่รู้เลย แต่หนูก็คิดอีกแง้ว่าก็ดีจะได้ไม่ต้องมีคนเจ็บอีก 















    แล้วมันก็ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วค่ะที่หนูรู้ หนูก็ไม่คิดอะไรไม่คิดว่าจะต้องร้องไห้ให้กับคนเดิม แต่แล้วหนูก็ร้องไห้อีกครั้งค่ะเพราะเพื่อนคนที่หนูคบมันไลน์มันถามว่ามีคนคุยใหม่รึยัง แล้วมันก็บอกอีกว่ามันอยากให้หนูรอนะคะแต่หนูคงรอมันไม่ได้ ที่จริงหนูจะรอก็รอได้นะคะแต่หนูเจ็บกับที่ต้องคบกับคนนี้พอแล้วอะค่ะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×