ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro - เด็กข้างบ้าน
Intro
เด็กข้างบ้าน
เด็กข้างบ้าน
กริ๊งๆๆๆ เสียงนาฬิกาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ร่างบางที่นอนอยู่บน
เตียงในห้อง ตื่นขึ้นมาแล้วรีบเดินเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปโรงเรียน
เมื่อแต่งตัวเสร็จเค้าก็รีบเดินลงมาข้างล่าง “แม่ครับผมไปเรียนก่อนนะ
ครับ” คนเป็นแม่ยิ้มให้ลูกก่อนจะหยิบข้าวกล่องส่งให้ผู้เป็นลูก “เดินทาง
ปลอดภัยนะจ้ะ ซังฮยอน”
ซังฮยอนเดินมาหน้าประตูบ้าน แล้วให้ไปมองเห็นเพื่อนบ้านอีกคนที่
ตอนนี้ ยื่นหลับอยู่หน้าบ้าน “นี่ ฮยองๆ นี่มันขี้เซาจริงๆเลยนะ” ซังฮ
ยอนใช้มือพลักไปที่ไหล่ของคนที่นอนขี้เซาอยู่ “ย่า ! แกว่าใครขี้เซาห่ะ
ใอ่รุ่นน้องคนนี้นิ” ผู้เป็นรุ่นพี่ตอบก่อนจะกำมือขึ้นมาทำท่าเหมือนจะต่อย
ซังฮยอน “ไปเรียนดีกว่า คุยกับซึงโฮฮยองแล้วเสียเวลา” ชอนดุงเดิน
หน้าตาระรื่นจากไปทิ้งให้ ยัง ซึงโฮ
โกรธอยู่คนเดียว “ถ้าไม่ถือว่าเป็นเพื่อนบ้านละก็ ฉันฆ่าแกตายไปแล้ว
ไอเด็กแก้มยุ้ย” ซึงโฮตะโกนด่าซังฮยอน“ไม่ต้องถือหรอกไอพี่อ้วนเอ้ย!
พี่อวบนิดๆ ฮ่าๆ” ซังอยอนโต้กลับ ก่อนรีบสาวเท้าเดินอย่างรีบๆ
เพราะตอนนี้พี่อ้วนเอ้ย ! พี่อวบที่เค้าตะโกนด่ากำลังเดินตามมาติดๆ
ปัก! “โอ้ย! ฮยองอะ เจ็บนะเว้ย” ซังฮยอนร้องออกมาเพราะซึงโฮที่พึ่ง
ตบหัวเขาไปหมาดๆ ซึงโฮไม่ตอบอะไรแต่ทำท่าล้อเลียนใส่ซังฮยอน
แล้วซังฮยอนก็เอาคืนโดยการ จิ้มไปที่ก้นของรุ่นพี่ “อะ โอ้ย ย่า เจ็บนะ
เว้ย ไอบ้า” ซังฮยอนหัวเราะสะใจ “โอ้ๆ เจ็บหรอครับเด็กน้อย มาม่ะๆ
เดี่ยวเค้าช่วยนวดให้” ซังฮยอนทำท่าเหมือนจะจับก้นซึงโฮ ซึงโฮจึง
รีบกระทบหนี “ไม่ต้องเลย ไอเด็กโรคจิต” สิ้นคำด่าของซึงโฮทั้งสอง
คนก็เดินทางไปโรงเรียน อย่างทุกๆวัน
________________________________
Intro มาแล้ว :)
พิมพ์ผิดตรงไหน ขอโทษด้วยน้า ไรเตอร์รีบ
อ่านแล้วเม้นให้กำลังใจให้เค้าบ้างนะ ตะเอง <3
________________________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น