ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Foc naruto]ความรักของเนจิกะเท็นเท็น....

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มภาระกิจ+ชั้นกะเทอน่ะหรอ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 548
      2
      7 พ.ค. 50

    ...............................ระหว่างเดินทาง...................................................

    "นี่เท็นๆ..."

    "ไรหรอ?"

    "ป่าวไม่มีไรหรอก"

    "อ้าว...นี่นายและเรียกชั้นทามไมห๊ะ"

    "ก้อป่าวน่า...เออนี่เทอมะคิดว่ามันแปลกๆบ้างหรอ"

    "แปลกๆ...แปลกอะไรของนายวันหลังนายต้องเช็คร่างกายบ้างนะชั้นว่าสมองนายมะปกติ"  เท็นๆพูดพร้อมกับวิ่งนำน่าเนจิไปหลังจากนี้เนจิก้อวิ่งให้เสมอกะเท็น

    "ไอที่ชั้นบอกว่าแปลกก้อคือทำไมภาระกิจเนี้ยะให้เราไปแค่2คนล่ะ?"

    "ไอ้เรื่องเนี้ยะชั้นก้อไม่รู้หรอกนะ>//<" ในใจของเท็นๆคิดว่า{ ชั้นเป็นอะไรของชั้นเนี้ยรู้สึกว่าเราจา...ไม่จิงหรอกน่าอยากคิดมากหนักสมองป่าวๆ}

    "เทอน่าแดงทามไมหรอเท็นๆ"

    "หืม...ป่าวไม่มีไร"

    .........................ตัดไปเป็นตอนของท่านซึนาเดะแปป.............................................

    "ท่านค่ะให้ไปกัน2คนมันจะดีหรอค่ะ"  ชิซึเนะถามท่านซึนาเดะ

    "อื้ม....ก้อในเมื่อมีคนขอร้องมาอย่างเนี้ยะ"

    "แต่ว่าท่านค่ะ"

    "ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกน่า"

    ............................................................................................................................

    "อ้าวคุณลีดีค่ะ" ฮินาตะวิ่งมาพร้อมกับเรียกลี

    "อ้าวคุณฮินาตะ...มีอะไรหรอคับ"

    "ชั้นมีเรื่องอยากจะถามหน่อยน่ะ...ทามไมภาระกิจนี้ต้องให้ไปกันแค่2คนเองล่ะค่ะ"

    "ก้อนะ"    ในระหว่างนั้นเองนารูโตะก้อ

    "heyyyy....ฮินาตะจางจ้า."

    "นะ..นารุโตะคะคุง...มะมีไรหรอจ๊ะ"

    "คุยอะไรกันอยุ่น่ะให้ชั้นคุยด้วยจิ"  นารูโตะเดินเข้ามานั่งแทรกกลางระหว่างลีกะฮินาตะ

    "ก้อ...คุณเท็นๆกะคุณเนจิน่ะทำภาระกิจกันแค่2คนเองน่ะจ๊ะ"

    "เพราะ...อะไรหรอค่ะคุณลี"

    "เพราะว่าชั้นไปขอร้องท่านซึนาเดะมาอ่ะก้อคุณเนจิอ่ะเค้าชอบคุณเท็นๆอยุ่ส่วนคุณเท็นๆเองก้อน่าจะมีใจบ้างน่ะ"

    "งั้นชั้นจะมีพี่สะใภ้แล้วววววววว"

    "ห๊ะนี่พูดเรื่องไรกันหรอชั้นไม่เห็นจะรู้เรื่องตรงไหนเลย"

    "อิอิอิอิ"  ฮินาตะกะลีหัวเราะกันอยากน่ากลัว
    ............เอาล่ะไปที่2ค่ะนั้นกันเถอะ...................................................

    "นี่เราเดินมาจนจะมืดแล้วนะเนจิ...หาที่พักก่อนเถอะ"

    "นั่นไง...เรากางเต็นริมน้ำเนี้ยะ"

    "อื้ม..."

    "เท็นๆ"

    "มีไรอีกละ"

    "คือ...ป่าวไม่มีไรหรอก"

    "นายนี่บ้าแน่ๆเลยเรียกชื่อชั้นอยุ่ได้"

    "ก้อป่าวไงเรียกเล่นไม่ได้ไง๊"

    "ก้อไม่ได้น่ะสิ"

    "เท็นๆเทอไปอาบน้ำเถอะเด๋วชั้นกลางเต็นเอง"

    "คือเนจิชั้นมีเรื่องจะสารภารน่ะ...อยากโกทธนะ"

    "มีไรหรอ..."

    "คือว่าชั้น...ชั้น...ลืมเอาเต็นมาน่ะ..เหอะๆ"

    "ห๊ะ............นี้แล้วเทอก้อต้องมานอนเต็นเดียวกะชะน่ะสิ"

    "ก้อนะอิอิ....นะเนจิน้า"

    "อืมก้อได้ชั้นนอนข้างนอกเองก้อได้เทอนอนในเต็นเหอะ"

    "อ่ะห๊ะ...เนจิชั้นว่านะ...ไม่ว่าคนอื่นๆเค้าจะคิดยังไงกะนายนะ...แต่ชั้นว่านายอยุ่กะชั้นแล้วนายใจดีจังเลยนะชั้นว่าชั้นเห็นคนอื่นๆเค้าบอกว่านายอ่ะขี้เก็กแต่สำหรับชั้นว่านายอ่ะไม่ได้เป็นอย่างคนที่เค้าว่ากันหรอกนะ"    ตอนนี้เนจิน่าแดงใหญ่เลย

    "อืมขอบใจนะเท็นๆ"

    "ไม่เป็นไรก้อเราเป็นพะ..เพื่อนกันไง"  เท็นๆฝืนใจพูดคำว่าเพื่อนออกไป

    " พะ..เพื่อนหรอ...อะ..อืม"

    "งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ"    แล้วเท็นๆก้อรีบวิ่งไปที่ไปที่ลำธารข้างๆเต็นของตน
    เทอถอดเสื้อแล้วก้อรีบลงน้ำไป

    'เพื่อนงั้นหรอ..ชั้นกะเท็นๆคนเป็นได้เเค่เพื่อนกันสินะคงเป็นไปไม่ได้หรอกที่เราจะ..'

    "เนจิชั้นอาบน้ำเสร็จแล้วนะนายก้อไปอาบบ้างจิ"

    "อืม...เด๋วชั้นมานะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×