ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Foc naruto]ความรักของเนจิกะเท็นเท็น....

    ลำดับตอนที่ #1 : นายบ้าแน่ๆเลยล่ะเนจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 602
      2
      7 พ.ค. 50

    ........................................................................................................................................



    "เนตรสีขาว"พวกเนจิกะลังซ้อมกันอย่างหนัก

    "วันนี้พอแค่นี้เถอะ" เท็นเท็นพูด

    "อื้ม..." เนจิตอบ

    "แล้วนายล่ะลี" เท็นๆถาม

    "เป็นวัยรุ่นมานต้องเลือดร้อนนะครับบคุนเนจิกะเท็นๆกลับไปก่อนเถอะครับบ" ลีตอบ

    "ตามใจล่ะชั้นกลับก่อนไปกันเถอะเนจิ"

    "อือ"

    /////ระหว่างเดินกลับ/////



    "เท็นๆ...."  เนจิเรียกชื่อเท็นๆออกมาแล้วก้อชะงักด้วย

    "ออะ....ไรหรอ" เท็นๆก้อหยุดเดินเช่นเดียวกะเนจิ

    "ไม่มีไรหรอก..."


    "รีบกลับบ้านกันเถอะ"

    "อื้ม........"

    .................เช้าวันรุ่งขึ้น...........................................................................................



    ณ สำนักโคโนฮะ


    " ชั้นมีภาระกิจใหม่ให้พวกเทอทำกันงานนี้แค่2คนก้อพอ"



    "ว่าแต่จะให้ทำอะไรหรอครับ"

    "ให้เอาเอกสารลับระหวางซึนะกับโคโนฮะไปส่งให้ซึนะทีซิเป็นภาระกิจระดับเอ"

    "จะเริ่มภาระกิจกันตอน บ่ายสามโมงเข้าใจรึยังฮะ"

    "ครับ/ค่ะ"


    ..........................ระหว่างเดินกลับ...........................................................................

    "เนจิตอนนี้เพิ่งบ่ายโมงเองอ่ะ"

    "งั้นเทอจัดของเส็ดเมื่อไหร่ไปหาชั้นที่บ้านตระกูนฮิวงะ"

    "อื้มเข้าใจแล้ว"

    "แยกกันตรงนี้นะ"

    "ได้เลย"


    .........................................................................................................................................



    เม้นให้ด้วยน้าแสดงความคิดเห็นด้วยน้าคร้า

    มันไม่สนุกหรอกแต่อ่านให้ทีเถอะค่ะ

    อย่าว่าเราเลยน้า

    ..................................................................................................................................

    ...................ผ่านปายครึ่งชั่วโมง..................................

    "เฮ้อจัดของเส็ดและ"

    "งั้นไปหาเนจิเลยดีก่า"

    ...........................................................................................................................

    หน้าบ้านเนจิ

    "เนจิ"

    "อ้าวมาแล้วหรอเข้ามาก่อนดี๊"

    "จ้า..."

    "สวัสดีจ้าฮินาตะจัง"

    "คุณเท็นๆสวัสดีค่ะ"

    "จะไปทามภาระกิจกันหรอค่ะ?"

    "ค่ะ...คุณฮินาตะสบายดีรึป่าวอ่ะค่ะ"  เท็นๆถามฮินาตะ

    "ก้อดีอ่ะค่ะ...ว่าเเต่ภาระกิจที่ต้องทามมานเป็นภาระกิจแบบไหนหรอค่ะ" ฮินาตะถามเท็นๆ

    "ก้อแบบว่า...เอาเอกสารลับไปส่งที่ซึนะอะไรประมานเนี้ยอ่ะจ๊ะ"

    "มันเป็นเอกสารลับมากๆเลยหรอค่ะ....แล้วไปกันแค่2คนหรอค่ะ"

    "จ๊ะ"

    "เท็นๆไปกันได้เเล้ว"

    "อื้มบายนะฮินาตะจาง"  แล้วเท็นๆก้อค่อยๆลุกออกจากบ้านของเนจิไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×