ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #98 : อาเดล โรดรีเกส

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 57


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: อาเดล โรดรีเกส ( Adele Rodríguez )

     

    ชื่อเล่น: เดล / เจ๊เดล / อาเจ๊

     

    เพศ: หญิง

     

    อายุ: 27

     

    นิสัย: ยัยเจ๊สาวหุ่นชวนน้ำลายหกที่ชอบนุ่งน้อยห่มน้อย ด้วยความที่มาจากประเทศเมืองหนาวทำให้การใส่สายเดี่ยวเดินไปมาเป็นเรื่องสุดปกติ นอกจากหุ่นจะนางแบบแล้วหน้าตาก็อย่างกับดารา เป็นยัยเจ๊ที่เปี่ยมไปด้วยสเน่ห์ที่ยากเกินต้านทานและถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุด(จากโพลไหนน่ะ!!?) ซึ่ง้จ๊แกก็รู้ถึงข้อนั้นดี เจ๊เดลชอบแกล้งเด็กๆเป็นที่สุด สกินชิพบ้าง เซอร์วิสบ้าง พอหอมปากหอมคอ ยิ่งเห็นเด็กๆลนลานแล้วแทบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ แต่ถ้าเด็กคนไหนไม่มีปฏิกริยาก็จะเบื่อแล้วทิ้ง(เจ๊แกเป็นคนยังไงเนี่ย!!)             ตามปกติแล้วเป็นคนชิลๆ ไม่ระแวดระวังภัย รักสนุก เฮฮา ร่าเริง กิจกรรมยามว่างคือนอนจิบเบียร์ ดูพึ่งพาไม่ได้(?) แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ทุกอย่างเป๊ะมาก วางแผนไว้รัดกุม และมีสติตลอดเวลา เป็นพวกเก่งทั้งทฤษฎีและปฏิบัติแต่สอนใครไม่เป็น เวลาพยายามจะสอนจะพูดวนไปวนมาจนตัวเองยังไม่เข้าใจ  หงุดหงิดกับเด็กที่ไม่รู้ที่ต่ำที่สูงและเกลียดคนที่เรียกตัวเองว่าป้ามากๆ(แต่หลังๆก็เริ่มทำใจชิน) 
             เจ๊เดลไม่ชอบพิธีตรีตรอง ไม่ชอบคนที่เรื่องมาก ดูเหมือนความอดทนต่ำเพราะอะไรนิดอะไรหน่อยก็แว้ดแต่จริงๆเป็นพวกไม่ยอมแพ้ จะพยายามให้ถึงที่สุดในทุกๆอย่าง ความรับผิดชอบสูงมากและจะไม่ทิ้งงานไปกลางคันไม่ว่ายังไง
             ถึงจะเห็นแบบนี้แต่จริงๆแล้วเป็นพวกขี้ห่วงคนอื่น พูดให้กำลังใจเก่งมากพอๆกับการทำแผลที่เรียนมาจากตอนอยู่หน่วยทหาร ในความเข้มงวดนั้นแฝงไปด้วยความจริงใจและเธอมักจะมีรางวัลให้เด็กที่ทำงานได้ดีเสมอ 
            

     

    ประวัติ: เจ๊เดลเกิดในประเทศที่อยู่กลางไฟสงครามมาเนิ่นนาน ทุกคนในครอบครัวต้องไปรับใช้ชาติ อาเดลเองก็ถูกจับไปเป็นทหาร เธอถูกฝึกมาเหมือนพวกผู้ชายทุกอย่าง ใช้ชีวิตท่ามกลางความสิ้นหวังและไม่รู้จะมีชีวิตได้ถึงเมื่อไหร่ แต่อาเดลเป็นคนที่น่าจับตามองที่สุด เธอเก่งอาวุธและการป้องกันตัวทุกชนิด ไหวพริบดี ทำให้เธอถูกซื้อตัวมาเป็นนักฆ่า

     

    อาวุธใช้ได้ทุกชนิดแต่ที่ถนัดสุดคือปืนสั้น รวมทั้งการป้องกันตัวก็เก่งแทบทุกอย่าง

     

    ลักษณะตัวละครหญิงสาวผู้มีใบหน้าเรียวสวยทรงสเน่ห์รับกับผมยาวที่เธอย้อมเป็นสีแซลมอน ดวงตาคมกริบสีอความารีนเปล่งประกาย รูปร่างดีราวนางแบบจนหลายคนอิจฉา

     

    รูปตัวละคร:


    บท:
    ผู้ปกปักษ์(ผู้หญิงคนเดียวด้วยนะเอ้อ!)

    เพิ่มเติม : - เจ๊หมัดหนักมาก
                   - พวกหนุ่มๆผู้ปกปักษ์ต่างก็ถูกเจ๊สลัดรักมาแล้วทั้งนั้น(?)
                   - เพราะรู้ถึงความโหดร้ายของโลกจึงอยากให้โลกถูกทำลายไวๆ
                   - ไม่ปิดบังถึงอดีตของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้เล่าเพราะอยากให้ใครเห็นใจ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×