ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #96 : มาเรีย โฮเวนเบิร์ก

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 57


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: มาเรีย โฮเวนเบิร์ก

     

    ชื่อเล่นมาเรีย 

     

    เพศ: หญิง

     

    อายุ: 18

     

    นิสัย: มาเรียเป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่น ยึดมั่นในกฎเกณฑ์ เทิดทูนพระเจ้าสุดหัวใจและเชื่อว่าพระเจ้าคือกฎสูงสุด เธอพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อพระเจ้า 
              มาเรียเป็นคนที่นิ่งมาก เด็ดขาด ไม่มีอะไรที่สั่นคลอนเธอได้ เธอเยือกเย็น สุขุม และเป็นผู้ใหญ่ มาเรียแทบไม่เคยยิ้ม เธอมักจะจริงจังเสมอ เพราะงั้นถึงได้เกลียดคนเหลาะแหละ คนที่ทำเป็นเล่น ที่สุด 
              ลักษณะการพูดของมาเรียคือจะพูดลงท้ายด้วยค่ะเสมอ และเรียกแทนตัวว่าดิฉัน เธอไม่ชอบพูดมากนักจึงชอบคนหัวไวที่เก็ตในประโยคสั้นๆของเธอ แต่ถ้าเกิดฟิวส์ขาดขึ้นมาจะด่าไม่ยั้ง เทศน์จนอีกฝ่ายหูชา
             ด้วยความที่เป็นซิสเตอร์ มาเรียเชื่อในการสารภาพบาป เธอให้อภัยทุกคนที่สารภาพบาปและอ้อนวอนต่อพระเจ้า กลับกัน คนที่ไม่เชื่อในพระเจ้าหรือดูถูกพระเจ้า จะถูกเธอหมายหัว หากใครทำผิดบัญชาของพระเจ้า หรือทำบาปหนักๆ มาเรียได้แต่งตั้งตนเป็นผู้สำเร็จโทษ ประหารพวกเขาเหล่านั้นด้วยปืนของเธอ ไม่มีการลังเล ถึงตอนนั้นจะมาสวดภาวนาก็สายไป มาเรียเหนี่ยวไกโดยไม่แม้แต่จะหลบสายตา จนถึงอายุ18 มาเรียได้ฆ่าคนมาแล้วมากมายโดยไม่เกิดความรู้สึกผิดแม้แต่น้อย เพราะเธอได้ทำเพื่อพระเจ้า เธอบอกตัวเองเช่นนั้น 
             เห็นแบบนี้จริงๆแล้วลึกๆเธอเป็นคนอ่อนโยน แม้จะไม่แสดงออกทางสีหน้าหรือคำพูด เธอเลือกที่จะแสดงออกทางกระกระทำ เธอช่วยเหลือพวกพ้องเสมอ สำหรับผู้ศรัทธามาเรียถือเป็นซิสเตอร์ผู้แสนใจดี เธออวยพรให้พวกเขาเสมอและชื่นชมเด็กๆที่ทำความดีพร้อมให้ลูกอมเป็นของรางวัล 
            มาเรียไม่เคยปริปากพูดเรื่องอดีต ไม่มีใครรู้ว่าครอบครัวของเธอเป็นอย่างไรและทำไมเธอจึงจากมา

     

    ประวัติ: ครอบครัวของมาเรียมีกัน4คน เธอ พ่อแม่ และน้องสาวตัวน้อย พ่อกับแม่ของเธอถูกดึงเข้าหาศาสตร์มืด ลัทธิบูชาซาตาน จากครอบครัวที่ศรัทธาในพระเจ้ากลับกลายเป็นงมงายในปิศาจ มาเรียเป็นคนเดียวที่ศรัทธาในพระเจ้าอย่างเหนียวแน่น เธอฝันและฝันว่าพระเจ้าได้มอบอำนาจแก่เธอเป็นผู้สำเร็จโทษพวกนอกรีต มาเรียใช้ปืนยิงพ่อกับแม่ต่อหน้าน้องสาว ไม่มีความลังเลในสายตา เมื่อไม่มีพ่อแม่มาเรียชวนน้องไปที่โบสถ์ บอกน้องว่าที่ฆ่าพ่อแม่เป็นเพราะบัญชาของพระเจ้า น้องสาวไม่ไปด้วยทั้งคู่จึงแยกทางกัน
                  ที่โบสถ์ มาเรียทำงานอย่างขยันขันแข็ง เป็นที่รักของทุกๆคน ไม่มีใครรู้ว่าที่มาเรียหายไปจากโบสถ์ทุกคืนเป็นเพราะอะไรและเธอก็ไม่คิดจะบอกใครถึงสิ่งที่เธอทำ

     

    อาวุธ: ปืนทุกชนิดเท่าที่จะหาได้

     

    ลักษณะตัวละครเด็กสาวผิวขาว ผมยาวสีเหลืองทองมักปล่อยไว้เสมอ ดวงตากลมโตฉายแววเด็ดเดี่ยวสีฟ้าอมเขียว รูปร่างเล็กคล่องแคล่ว

     

    รูปตัวละคร: คลิ๊ก


    บท:  ผู้ปกปักษ์รักษา

    เพิ่มเติม : -มาเรียยอมทำทุกอย่างหากพระเจ้าบัญชาแม้แต่ให้ฆ่าตัวตายก็ตาม
                   - "เธอทำเพื่อพระเจ้า? หรือเธอแค่ทำเพื่อตัวเองแต่อ้างว่าทำเพื่อพระเจ้า?" ใครสักคนถามแบบนั้น
                   - เธอใช้ปืนเป็นทุกชนิดและเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม
                    


    ปล. ไรท์สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×