ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #95 : เอมเบอร์

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 57


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: เอมเบอร์ ไม่มีนามสกุล

     

    ชื่อเล่น: เอมเบอร์

     

    เพศ: หญิง

     

    อายุ: 17

     

    นิสัย: เอมเบอร์เป็นเด็กสาวสไตล์ธาตุไฟแท้ๆ แม้คุณจะไม่รู้ว่าเธอมีพลังธาตุแต่ก็ต้องแอบคิดในใจว่ายัยนี่มันธาตุไฟแหงมๆ! เธอเป็นสาวร่าเริง เปี่ยมไปด้วยพลัง ดวงตาเป็นประกายเสมอเวลาเจอของใหม่ๆ รักการผจญภัย ไม่ชอบอยู่เฉย ใจเร็วด่วนได้และมุทะลุ ไม่ชอบรออะไรนานๆ ความอดทนต่ำมาก มีความมุ่งมั่นสูงและสิ่งที่เธอทำจะต้องสำเร็จเท่านั้น เกลียดการพ่ายแพ้ที่สุด
               เธอเกลียดการเสแสร้งและมักแสดงออกทางสีหน้าและการกระทำออกมาตรงๆ ไม่ชอบคือไม่ชอบ เกลียดคือเกลียด พูดตรงและแรง(และหลายครั้งที่คำพูดพวกนั้นทำให้คนอื่นรู้สึกตัว) เชื่อมันในตัวเองสุดกู่และโมโหแรงมาก หนักเข้าอาจทำลายข้าวของเลยทีเดียว
               ถึงจะอัธยาศัยดี(คุยกับเค้าไปทั่ว)แต่จริงๆเอมเบอร์ไม่สนิทกับใครเลย เธอมักเป็นจุดสนใจแต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่มากพอให้เธอเรียกใครว่าเพื่อน ลึกๆแล้วเอมเบอร์ค่อนข้างปิดกั้นตัวเอง เธอไม่มั่นใจว่าตัวเองจะปกป้องใครได้เพราะเหตุการณ์ในอดีต เอมเบอร์ใช้ชีวิตเพื่อตัวเองมาตลอดและหวังว่าตนจะเป็นเช่นนั้นต่อไป  
              ถึงจะเป็นเด็กสาวที่จัดได้ว่าครบทั้งหน้าตาและรูปร่างที่หนุ่มๆหลายคนไม่อาจละสายตาแต่เซนส์ด้านความรักของแอมเบอร์แทบจะเป็นศูนย์ เธอเป็นผู้หญิงที่เอาสะดวกเข้าว่าไม่ค่อยสนภาพลักษณ์ อารมณ์ประมาณกระโดดจนกระโปรงเปิดก็ยังไม่รู้ตัว หลายครั้งที่ทำให้อีกฝ่ายหน้าแดงโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ 
             ถึงแม้พระเจ้าจะเป็นคนส่งเธอลงมาจุติแต่งานยากสุดของพระเจ้ากลับเป็นการทำให้เอมเบอร์ยอมเชื่อฟัง อย่างที่รู้กันว่าเอมเบอร์มั่นใจในตัวเองสูงมาก ดื้อรั้น ไม่รู้ที่ต่ำที่สูงและปากดี เธอยืนยันจะไม่ช่วยเหลือพระเจ้าถ้าไม่ได้ค่าตอบแทนที่พอใจ เธอไม่เคยยำเกรงพระเจ้า(ถึงขั้นเคยบอกว่าไม่ชอบขี้หน้าพระเจ้า)เพราะครั้งหนึ่งพระเจ้าเคยทอดทิ้งเธอและเชื่อเสมอว่าคนที่กำหนดเส้นทางชีวิตของเธอคือเธอเองไม่ใช่พระเจ้า
    (แต่คงเพราะแบบนี้ทำให้เธอเป็นหนึ่งในคนที่พระเจ้าสนใจมากที่สุด)

     

    ประวัติ: เอมเบอร์เป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้าแออัด ด้วยความที่อาหารมักไม่เพียงพอเอมเบอร์จึงฝึกที่จะขโมยตั้งแต่ก่อนจะอ่านหนังสือออกด้วยซ้ำ เธอขโมยอาหารไปแบ่งเด็กๆ แรกๆอาจมีถูกจับได้บ้าง ถูกทำร้ายบ้าง แต่ไม่นานเธอก็เริ่มชำนาญและเรียนรู้ที่จะใช้สิ่งรอบตัวให้เป็นประโยชน์ เธอรักน้องๆที่บ้านจากใจจริงแต่แล้วทั้งหมดก็ถูกพรากจากไป เอมเบอร์กลับจากการขโมยขนมปังจากร้านดังต้องล้มทั้งยืนเมื่อเห็นบ้านของเธอจมอยู่ใต้เปลวไฟ เธอพยายามจะเข้าไปช่วยทุกคน อย่างน้อยๆขอแค่สักคนก็ยังดี แต่ในสถานการณ์นั้นเธอที่ยังเด็กกลับทำอะไรไม่ได้เลย บ้านกลายเป็นตอตะโก ครอบครัวก็ด้วย เอมเบอร์ออกเดินทางและขโมยของประทังชีวิต เธอเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง...เพื่อจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดอีก

     

    พลังธาตุ: ไฟ

     

    อาวุธ: กริช และ ดาบยาว

     

    ลักษณะตัวละครเด็กสาวผู้มีใบหน้าสวยรับกับผมยาวสีทองประกาย ดวงตาเรียวคมสีฟ้าที่ฉายแววสดใสเสมอ รูปร่างสมส่วนจนน่าอิจฉา และผิวที่ไม่ได้จัดว่าคล้ำหรือขาวจนเกินไป

     

    รูปตัวละคร:



    บท:
    เด็กสาวธาตุไฟ

    เพิ่มเติม : -ด้วยความที่เอมเบอร์เป็นสาวธาตุไฟที่อารมณ์ปรู๊ดปร๊าดเลยอยากให้มีเพื่อน(หรืออย่างน้อยก็อีกฝ่ายคิดแบบนั้น)สักคนที่ค่อยทำให้เธอเย็นลงและเอมเบอร์จะแคร์คนนี้มากเป็นพิเศษ 
                   - เอมเบอร์เคยแต่ฉายเดี่ยว เธอไม่เคยทำงานร่วมกับใครดังนั้นเธอมักจะบอกทุกคนว่า "ขอบอกไว้ก่อนว่าฉันมันพวก One man play ถ้าฉันเห็นใครเกะกะจะทิ้งทันทีเพราะงั้นถ้าเห็นว่าฉันเกะกะจะทิ้งฉันก็ได้เหมือนกัน"
                   - ไม่ค่อยดูแลตัวเองแม้แต่เวลาบาดเจ็บ (ต้องการคนดูแลนะจ๊ะ 555) 
                   - อยากให้ลูกสาวมีคู่จัง
                   

    ปล. ไรท์สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×