ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #89 : เอมเบอร์ แม็กเวลล์

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 57


    A P P L I C A T I O N 

    [ลบวงเล็บด้วยนะคะ]

     

    ชื่อ = เอมเบอร์ ll Ember

    นามสกุล = แม็กเวลล์ ll Mcwell

    ความหมาย = Ember แปลว่า ขี้เถ้าที่คุกรุ่นพร้อมจะติดไฟอีกครั้ง

    ชื่อเล่น = เอมเบอร์

    รูปภาพ  = หน้าตรง หันข้าง

    อิมเมจรูป = Flaky - Happy Tree Friends

    ความสามารถพิเศษ  = มองเห็นวิญญาณผ่านเลนส์กล้อง

    เพศ = หญิง

    สัญชาติ = นิวซีแลนด์

    อายุ = 18

    นิสัย = เอมเบอร์เป็นพวกนิสัยสบายๆ ไม่ถือตัว เป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นคนที่เพิ่งรู้จักหรือคนที่สนิทก็จะปฏิบัติตัวไม่ต่างกัน  ออกแนวคุณพี่สาวที่พึ่งพาได้ สุดซ่าขาลุย ไม่ค่อยกลัวอะไร ถึงจะเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยแต่กลับชอบทำตัวเซอร์ๆไม่ค่อยสนภาพลักษณ์(บางทีกระโดดกระโปรงเปิดก็ยังไม่สน)ชอบทำตัวแบบทองไม่รู้ร้อน ไม่ชอบอะไรที่เข้าใจยากหรืออะไรที่ต้องคิดมาก พูดจาตรง จริงใจ และมักจะติข้อเสียของคนอื่นอย่างตรงไปตรงมาและชื่นชมอย่างตรงไปตรงมาเช่นกัน ช่างสังเกตมากๆ จับอารมณ์ของคนอื่นได้เร็วและจับโกหกเก่ง ไหวพริบดี แต่ข้อที่แอบน่ากลัวคือเป็นพวกที่ไม่สนิทกับใครอย่างจริงจัง เพราะปฏิบัติตัวกับทุกคนอย่างเท่าเทียมทำให้ไม่เห็นความสำคัญของใครจริงๆ ถ้าเห็นว่าสมควรก็พร้อมจะทิ้งอย่างไม่ลังเล อะไรที่ไม่จำเป็นก็จะไม่ทำ ถ้าใครไม่น่าสนใจหรือไม่สะดุดตาก็จะถูกเอมเบอร์ลืมเอาง่ายๆแต่ถ้าเกิดไปสะดุดตาคนไหนเข้าแล้วก็อย่าหวังจะหลุดรอดสายตาของเธอไป! การกระทำของเธอหลายๆอย่างมีความหมาย เธอรู้เรื่อต่างๆมากมาย หูตากว้างไกล ต่อรองเก่ง และค่าข่าวของเธอต้องจ่ายด้วยสิ่งที่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น 

    ประวัติ = เอมเบอร์เกิดในครอบครัวที่ทำให้เธอรู้สึกว่าตนเกิดมาผิดที่ผิดทาง ตั้งแต่คุณทวดของทวดของทวดต่างก็เป็นคนสำคัญของประเทศไม่ก็ของโลกในศาสตร์แขนงต่างๆ พ่อกับแม่ของเธอเป็นวิศวกร พี่ชายคนโตเป็นหมอ พี่สาวคนรองเป็นนักวิจัยนาซ่า แถมน้องสาวคนเล็กซึ่งเด็กกว่าเธอปีนึงก็เพิ่งติดมหาลัยชั้นนำของโลก มีเพียงเอมเบอร์ทีหัวไม่ไปทางด้านนั้นเลย เธอชอบที่จะถ่ายรูป ใช้ชีวิตอย่างที่เด็กสาวธรรมดาๆควรใช้แล้วหาความสุขเล้กๆน้อยๆใส่ตัว และนั่นทำให้เธอกลายเป็นจุดบอดที่ถูกเปรียบเทียบ เอมเบอร์จึงตัดสินใจออกจากบ้านมาเช่าหออยู่ตามลำพังโดยอาศัยเงินจากการถ่ายรูปขายและเป็นช่างภาพรวมถึงนักข่าวอิสระและแน่นอนว่าคนที่ช่วยเธอในการหาข่วไม่ใช่ใครแต่เป็นวิญญาณที่เธอเห็นผ่านกล้องและต่อรองช่วยเหลือซึ่งกันและกันนั่นเอง

    กลัว = -

    เกลียด = การถูกเปรียบเทียบ การต้องอยู่ในกรอบ

    ชอบ = การถ่ายภาพ กล้อง ขนม(พกเสมอ)

    คนแบบที่ชอบ = มักจะสนใจในคนที่เหมือนเก็บบางอย่างไว้ในใจ

    โรคประจำตัว = -

    เพิ่มเติม = เอมเบอร์มักจะมองผ่านกล้องเสมอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนมองคนอื่นออกทำให้คนส่วนมาก(ที่ร่วมเล่นเกม)คิดว่าความสามารถคือมองจิตใจจากกล้อง แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเอมเบอร์กำลังสือสารกับวิญญาณอยู่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×