ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #81 : กัลเด็ท

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


    APPLICATION

    “โธ่เอ๊ย! ต้องให้ผมบอกอีกครั้งฮะว่าผมเป็นผู้ชายน่ะ!!”

    ชื่อ : กัลเด็ท ไม่มีนามสกุล (แต่เมื่อปลอมตัวเป็นผู้ชายใช้ชื่อ กัลด์) ll Guldet(Guld)

    ชื่อเล่น : กัลเด็ท(ภาษาสวีเดนแปลว่า ทอง) ll Guldet

    อายุ เพศ : 18 ปี / เน้นตัวโตๆว่า "หญิง" นะจ๊ะ

    เผ่าพันธุ์ : Shadow man(?)

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 45 kg/159 cm

    นิสัย : กัลเด็ทเป็นเด็กที่ค่อนข้างก๋ากั่นเกินหญิง ขาลุย รักการผจญภัย ชอบเรื่องเสี่ยงอันตราย ขี้เบื่อ ขี้เล่น แต่พอถึงเวลาเอาจริงก็โหดพอตัว(ถึงขั้นแววตาเปลี่ยนเลยทีเดียว) รอบคอบ หาทางหนีทีไล่ไว้เสมอ ช่างสังเกตมากๆ ชอบเป็นที่พึ่งของคุณอื่นและจะรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่ามากถ้าทำอะไรเพื่อใครได้สำเร็จ มีข้อเสียคือค่อนข้างพูดตรง ไม่ค่อยถนอมน้ำใจใคร เอาจริงๆเป็นแค่พวกใสซื่อเท่านั้นเอง  ด้วยความที่ไม่ค่อยมีการศึกษาทำให้ไม่ค่อยรู้ที่ต่ำทีาสูง พูดอะไรกับใครก็มักพูดในระดับเดียวกันทำให้ถูกเอ็ดบ่อยๆรวมถึงเรื่องกริยามารยาทและการวางตัวทางสังคม แต่ก็เป็นเด็กที่เหมือนมีแรงดึงดูดให้ทุกๆอยากเป็นเพื่อนด้วย คำพูดเพียงไม่กี่คำสามารถให้กำลังใจคนอื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นที่รักของทั้งผู้ชายและผู้หญิงแต่ดันไม่ประสาเรื่องความรักแบบสุดๆ แต่จะมีใครรู้ว่าจริงๆแล้วเธอกำลังปกปิดความลับสำคัญบางอย่างอยู่! ความลับที่ทำให้เธอพยายามไม่สนิทกับใครและรักษาระยะห่างไว้เสมอ

    ประวัติคร่าวๆ : ด้วยความที่กัลเด็ทมีผมสีทองซึ่งผิดแผกจากShadow manทั่วไปที่มีผมสีดำ เธอจึงกลายเป็นเด็กกำพร้าและถูกเก็บไปเลี้ยงโดยองค์กรใต้ดิน ที่นั่นเธอถูกฝึกให้เป็นนักฆ่าและสายลับ ความสามารถในการเรียนรู้ของเธอสูงมากจนน่าตกใจ เธอถูกปลูกฝังแต่เด็กว่าทุกคนบนโลกนี้ไม่มีใครเป็นคนดีและหวังให้เธอเป็นพรรคพวกจริงๆดังนั้นจงอย่าไว้ใจใครนอกจากคนในองค์กร ว่ากันตามตรงกัลเด็ทยังไม่เคยออกภาคสนามฆ่าคนจริงๆหรอกแต่งานด้านสายลับของเธอเป็นที่เลื่องลือ และงานล่าสุดของเธอตอนนี้คือเข้าไปสืบบางอย่างในกิลด์ใหญ่ทั้งสามโดยการปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพราะแน่นอนว่าเป็นผู้ชายย่อมทำอะไรๆสะดวกกว่าอยู่แล้ว <3

    พลังพิเศษ : พลังพิเศษของเหล่า Shadow man คือการที่แฝงเข้าไปในเงาได้ นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อมต่อเงากับเจ้าของได้เพียงแค่สัมผัสตัวกับเจ้าของเพียงครั้งเดียว ซึ่งเมื่อเงากับเจ้าของเชื่อมต่อกันแล้วก็เหมือนเป็นหนึ่งเดียวกันที่ไม่ว่าเงาจะโดนอะไรเจ้าของต้องโดนด้วย และแน่นอนว่าเธอสามารถบังคับเงาของตนได้ดั่งใจเหมือนหุ่นเชิด

    สิ่งที่ถนัด : การเป็นสายลับ สืบข้อมูล

    สิ่งที่โคตรชอบ : การนั่งดูดาว(?)

    สิ่งที่เกลียดสุดๆ : ของเผ็ด

    เพิ่มเติม : อยากให้มีคู่ด้วยค่า ;w;)/

    บทที่ต้องการ คนในสามกิลด์ใหญ่(?) 

    แบบสัมภาษณ์ตัวละคร

    พี่ขา~~ สวัสดีค่าหนูชื่อ ... อ๊ะๆ ขอโทษนะคะ คือหนูถูกห้ามไม่ให้บอกชื่อน่ะค่ะ ขอโทษจริงๆน้า แล้วพี่ชื่ออะไรเหรอคะ 

    - เห? พี่หรอฮะ (ชี้หน้าตัวเอง) เอ...เรียกพี่ว่ากัลด์แล้วกัน(ยิ้มแล้วยีหัวเด็กสาว)

    เห  หน้าตาพี่คุ้นๆนะ พี่ใช่คนที่ไปบอกรักพี่ชายหนูเมื่อคืนใช่มั้ยล่า !!

    - !!!!!!!? (ตกใจ) อ...พ...พี่ว่าเธอคงจำคนผิดแล้วล่ะ พี่เป็นผู้ชายนะ ผู้ชาย(ย้ำ)

    ฮั่นแหน่ๆ ไม่ต้องเขิน หนูรู้นะว่าพี่ทำก็หนูแอบตามสตอล์กเกอร์พี่อยู่นี่นา ... ไม่ว่าพี่จะกินข้าว ไปเที่ยว นอน หรือแม้แต่พี่กำลังอาบน้ำ หนูก็รับรู้หมดแหละ !!

    - เห!!!!!!!!!!!!? (ช็อกสุดขีด) (ม....ไม่มีทางน่า เด็กก็ว่าไปเรื่อยล่ะนะ! ช...ใช่!! ฮะๆๆๆ ความลับของเราไม่มีทางแตกเพราะเด็กตัวเปี๊ยกหรอก...ใจเย็นๆ....กัลเด็ท...เย็นไว้...เย็นว๊ายยยยยยยยย!!!!!!!)(สติแตก)

    คิกๆๆ อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิคะ ~~ เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ถ้าสมมติว่าพี่มีไข่มังกรที่สวยงามมากฟองหนึ่ง พี่จะทำอะไรกับมันหรอคะ ?

    - เห๊ะ ผมทำหน้ายังไงหรอ(ยิ้มอย่างรวดเร็ว) ถ้ามีไข่มังกร...พี่คงเอาไปทอดเป็นไข่เจียวละมั้ง...(ทำท่าคิด)

    ว้า หนูถูกเรียกตัวกลับซะแล้วล่ะ ขอโทษที่อยู่คุยต่อไม่ได้นะคะ แต่ไม่ต้องห่วงคืนนี้พี่จะได้เจอหนูอีกแน่ๆ ก็หนูน่ะ ... นักสตอล์กเกอร์ตัวยงนี่นา (ยิ้มหวานเอาล่ะ ลาแล้วนะคะสวัสดีค่ะ!

    - ด...เดี๋ยวสิ! สรุปว่าที่เป็นสตอร์กเกอร์นี่จริงร...เฮ้!! ยัยตัวเปี๊ยก!!!.........ไปซะแล้ว...เหอะๆ(คอตก)


    _______________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×