ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #62 : ตอบคำถามเรื่อง Who?

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 56



    รอบแรก 
     
    อยากรู้... คุณจะพบ"ริดเดิ้ล"ได้อย่างไร? [ทุกตัวละคร]
    :: ครั้งแรกที่ฉันพบกับคุณริดเดิ้ลจำได้ว่า วันนั้นฉันเดินเข้าไปในตรอกเล็กๆเพราะกำลังเหม่อ(ไม่ไหวเลยนะคะ ฉันเนี่ย) มารู้ตัวอีกทีก็เพราะมีเสียงคนเดินตามนี่ล่ะค่ะ ฉันกลัวมากเลยพยายามเดินหนี จู่ๆก็มีเสียงดัง "จ๊าก!" *ทำท่าประกอบ* แล้วคุณริดเดิ้ลก็โผล่ข้างหลังฉันแบบไม่ให้รู้ตัวเลยค่ะ แถมข้างๆเขาก็มีผู้ชายท่าทางน่ากลัวนอนสลบอยู่ ก็เลยขอบคุณที่ช่วยฉันไว้แล้วก็คุยกันนิดหน่อยระหว่างทางกลับบ้านค่ะ
     
    อยากรู้... คุณจะพบ"วัตสัน"ได้อย่างไร? [ทุกตัวละคร]
    :: อ้อ! หลังจากวันนั้นฉันก็ได้เจอกับคุณริดเดิ้ลอีกครั้งในเมืองค่ะ แล้วก็ได้เจอกับคุณวัตสันด้วย ท่าทางเขาจะดูสนใจอุปกรณ์วาดภาพที่ฉันซื้อมาเอาเรื่องเลยค่ะ *หัวเราะ*
     
    คุณอยากได้อะไรจากพระเอกในวันเกิดหรอ? [ผู้ช่วงชิงตำแหน่ง นางเอก]
    :: อ...เอ๋!? ฉ...ฉันคง...ไม่รู้สิคะ จะว่าไงดีล่ะ...เขาไม่รู้วันเกิดของฉันด้วยซ้ำค่ะ *หัวเราะเจื่อน* แต่ถ้าจะให้ตอบก็คงเป็น...รูปที่เขาวาดกับคำอวยพรเล็กๆน้อยๆละมั้งคะ แค่นั้นฉันก็มีความสุขแล้วล่ะค่ะ ...ว่าไปนั่น ฮะๆ
     
    คุณน่ะ... คิดยังไงกับริดเดิ้ล [ ผู้ท้าทาย/นางเอก ]
    :: คุณริดเดิ้ล... *ทำท่าคิด* เป็นคนท่าทางเข้าใจยากค่ะ ไม่สิ...บางทีก็ดูเข้าใจง่ายแบบสุดๆเลย เป็นคนที่ดูท่าทางเฉยชาแต่กลับมีมุมที่อ่อนโยน เป็นคนที่ดูปิดกั้นตัวเองแต่บางทีก็ดูเป็นกันเอง จะว่าไปแล้ว...คุณริดเดิ้ลเหมือนกับเหรียญเลยนะคะ จริงสิ! สรุปแล้ว คุณริดเดิ้ลเป็นคนที่ชอบแสดงออกอย่างคลุมเครือค่ะ ฉันรู้สึกแบบนั้น
     
    คุณน่ะ... คิดยังไงกับวัตสัน [ ผู้ท้าทาย/นางเอก ]
    :: สำหรับคุณวัตสัน...พี่เขาดูปิดกั้นตัวเองมากกว่าคุณริดเดิ้ลค่ะ เหมือนกับว่า...ไม่รู้วิธีที่จะเข้าหาคนอื่นนอกจากคุณริดเดิ้ลยังไง อ๊ะ! ฉ...ฉันไม่ได้หมายความว่ามันไม่ดีซะทีเดียวนะคะ แต่ว่า...ก็อยากจะลองพยายามเป็นเพื่อนกับพี่เขาดูค่ะ 
     
    คุณต้องการให้ใครไปพบศพของคุณ? [ ทุกตัวละคร ]
    :: เอ๋!!!? หมายความว่ายังไงหรอคะ ท...ที่ว่าศพเนี่ย *กลืนน้ำลาย* (ด้วยความที่จูเลียตกำลังงงและอึ้งกับคำถามคุณแม่จะตอบให้แทน อยากให้พระเอกเป็นคนพบค่ะ)
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×