ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #58 : มิคุราชิ เรย์กะ(MAO คดีลักพาตัวปริศนา )

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 56


    รับสมัครตัวละคร

    ชื่อจริง-นามสกุล : มิคุราชิ เรย์กะ

    ชื่อเล่น : เรย์กะ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17

    วันเกิด : 24 ธันวาคม 

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง : 178

    อาชีพ : นักเรียน/นักสืบเอกชน

    ลักษณะภายนอก : เด็กสาวรูปร่างสูงระหง ดวงหน้าสวยเฉี่ยวคม ผมยาวสีเปลือกไม้สนมักจะถูกมัดรวบไว้อย่างหลวมๆไม่ให้เกะกะ ดวงตาคู่เรียวมีเสน่ห์สีทัวร์มารีนหม่น ผิวขาวละมุน การแต่งตัวมักเป็นแนวเท่ๆลุยๆ แม้แต่ในชุดนักเรียนก็ยังดูคล่องตัว

    นิสัย : เรย์กะเป็นสาวซ่าขาลุยผู้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เป็นเด็กที่เก่งทั้งการเรียน กีฬาหรือแม้แต่การต่อสู้ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวกะทิของโรงเรียนเลยทีเดียว เป็นพวกที่สวย...แต่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองสวยและไม่ค่อยสนใจรูปร่างหน้าตาของตัวเองสักเท่าไหร่ สังเกตจากผมที่มักรวบขึ้นไปลวกๆและชุดนักเรียนที่บางวันก็ออกจะลุ่ยๆ เป็นพวกก๋ากั่นและไม่ค่อยกลัวใครแต่ก็รักความยุติธรรมแบบสุดกู่ เกลียดการทำเลาะวิวาทยิ่งพวกหาเรื่องคนที่อ่อนแอและหมาหมู่นี่ยิ่งแล้วใหญ่ แต่ก็มักจะมีพวกผู้ชายมาหาเรื่องต่อยตีกับเธอประจำ แน่นอนว่าเรย์กะชนะเสมอและรอดพ้นความผิดไปเนื่องจากถือว่าป้องกันตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอดังในหมู่รุ่นน้องสาวๆถึงขั้นมีFCเป็นของตัวเองนอกจากนั้นยังมีพวกหนุ่มๆที่รักความอันตรายเข้ามายุ่มย่ามบ่อยๆจนทำเอาเอือม เป็นพวกพูดจาตรงและแรง อ้อมค้อมไม่เป็น เป็นพวกไม่ค่อยเชื่ออะไรที่พิสูจน์ไม่ได้แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นปฏิเสธ ปัจจุบันเป็นเพื่อนสนิทกับเด็กสาวท่าทางเรียบร้อยคนหนึ่ง
             เรย์กะยังรับจ๊อบทำงานเป็นนักสืบเอกชนด้วย เพราะความสามารถด้านการสืบสวนที่ไม่เป็นสองรองใครบวกกับความรอบคอบและช่างสังเกต(แน่นอนว่าได้รับใบอนุญาตพกปืนแล้วด้วย) แต่เหตุผลหลักที่ทำให้เด็กสาวผู้ไม่ชอบยุ่งกับใครและไม่ชอบเป็นจุดเด่นอย่างเรย์กะมาทำงานนี้ก็เพราะเธอต้องการจะสืบเรื่องของน้องสาวที่หายตัวไป(จะเป็นเคสมาโอะหรือเปล่าแล้วแต่ไรท์เลย w w w)


    คำพูดติดปาก : "พวกนายไม่เหลือทางเลือกให้ฉันเองนะ"

    ชอบ : ความสงบ 

    ไม่ชอบ : พวกหมาหมู่ พวกหาเรื่องคนที่อ่อนแอกว่า

    รู้จักกับมาโอะไหม : ไม่รู้

    (รู้)คุณเป็นอะไรกับมาโอะยังไง : [เช่นเพื่อน/พี่/ญาติห่างๆ หรือ บลาๆๆ]

    (ไม่รู้)คุณเกี่ยวข้องกับมาโอะ : เพื่อนของคนที่หายตัวไป

    รูปประจำตัว :  BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×