ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #52 : ลอเรนซ์ โฮเมอร์(Hirin Schoolโรงเรียนป่วนความเป็นนักเรียน)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 56


    รูป 

    ชื่อ-นามสกุล : ลอเรนซ์ โฮเมอร์

    ชื่อเล่น  : ลอเรนซ์

    อายุ : 18

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์-อินคิวบัส

    ความสามารถของเผ่าพันธุ์ : ตามปกติแล้วอินควบัสมักจะแฝงเข้าไปในฝันของหญิงสาวแล้วใช้รูปร่างหน้าตาล่อลวงเธอคนนั้นแล้วดูดกลืนพลังชีวิตและผู้หญิงคนนั้นจะไม่มีทางตื่นจนกว่าอินคิวบัสจะถอนคำสาป ลูกที่เกิดจากหญิงที่ถูกแฝงฝันกับอินคิวบัสจะเป็นเด็กที่มีพลังเวทย์ สำหรับลอเรนซ์นั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ทำให้ผู้คนหลงใหลได้อย่างง่ายดาย ความสามารถพิเศษของเขาคือมองเห็นความฝัน นอกจากนั้นยังสามารถดูดกลืนพลังของอีกฝ่ายได้ถ้าอีกฝ่ายหลงใหลแม้จะเป็นแค่ชั่ววูบก็ตามนอกจากนี้ยังสามารถแปลงกายเป็นหญิงงามได้อีกด้วย(ไว้สู้กับผู้ชาย)

    รูปเวลาแปลงกาย : 

    นิสัย : ลอเรนซ์เป็นชายหนุ่มขี้รำคาญและมั่นใจในตัวเองสูง เขารู้ถึงอำนาจจากหน้าตาและพลังของเขาดีดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแสนอ่อนโยน ขี้เล่น ช่างเอาใจ สวมรอยยิ้มเสมอเพราะยิ่งหลงใหลมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งดูดพลังได้มากเท่านั้น ตามปกติแล้วอินคิวบัสจเป็นปิศาจที่ถูกเนรเทศจากสวรรค์ดังนั้นจึงเป็นที่รังเกียจของหลายๆคน(แต่จริงๆแล้วอาจเป็นเพราะอิจฉาในความหล่อเหลาของอินคิวบัสก็เป็นได้) แต่ลอเรนซ์มาที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เพราะลอเรนซ์เป็นถึงนักเรียนท็อปสายชั้น เขาสามารถใช้พลังของตัวเองได้อย่างไร้ที่ติและล้มคู่ต่อสู้มาได้นักต่อนักและยังไม่เคยแพ้ใครเลย ทุกวันนี้ลอเรนซ์มีกลุ่มแฟนคลับของเขาเองซึ่งสาวๆพวกนั้นยอมโดนดูดพลังเพื่อขอเพียงแค่ได้ตามกรี๊ดเขาไปทุกหนแห่ง
             เห็นแบบนี้ลอเรนซ์นั้นเกลียดพวกที่หลงใหลหน้าตาของเขามากและจะไม่มีวันไปชอบพวกนั้นเด็ดขาด และวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับมิจิรุ...เด็กสาวที่เกลียดเขายิ่งกว่าอะไรดี เขาจึงท้าเธอประลองและเธอเป็นคนเดียวที่เขารับมือไม่ได้เพราะเธอไม่ได้ชอบเขาเลย แน่นอนว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวในรร.ที่ไม่ชอบเขา ดังนั้นหนุ่มชอบเอาชนะอย่างเขาจึงติดใจเธอมาก

    ฉายา : ท่านลอเรนซ์!!!! <--แฟนคลับเรียก wwww

    งานอดิเรก : เล่นไวโอลิน ซ้อมการใช้พลัง

    ชอบ : มิจิรุ(ลอเรนซ์เองก็ยังไม่รู้ตัว)

    เกลียด : ผู้หญิงที่ตามกรี๊ด

    เวทย์ติดตัว : การแอบดูความฝัน การดูดพลัง(ใช้กับคนที่หลงใหลเขาเท่านั้นซึ่งทดลองแล้วว่าทุกคนในรร.//หลงไปวูบนึงก็นับนะ) พลังที่ดูดมาสามารถปล่อยเป็นเวทย์ได้ตามธาตุของคนที่ถูกดูด

    ลักษณะการพูด : เรียกตัวเองว่าผม พูดครับทุกคำ แต่บางครั้งก็พูดจาเชือดเฉือนทั้งหน้ายิ้ม "เอามือสกปรกนั่นออกไปจากมิจิรุนะครับ ไม่งั้นจะหาว่าผมไม่เตือน//ยิ้ม"

    ความสามารถ : การเรียน ความจำ หน้าตา(?)

    อาวุธ : มือเปล่า บางครั้งก็ใช้ปืน

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×