ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #40 : คาเอดะ นารุ(School...อาถรรพ์มรณะ)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 56


    ใบสมัคร

    รูป: 

    บท: อาจารย์ที่ปรึกษาชมรม

    ลักษณะรูปร่าง: ผมยาวสีลูกนัท ดวงตากลมโตสีทองเปร่งประกาย หน้าตาน่ารักและดูเด็กกว่าวัยมาก ผิวขาวอมชมพู รูปร่างเป๊ะมากโดยเฉพาะหน้าอก สูง168ซม. หนัก45กิโล

    ชื่อ-นามสกุล: คาเอดะ นารุ

    ชื่อเล่น: นารุ (แต่พวกเด็กๆมักเรียกว่า นัจจัง)

    อายุ: 25

    เพศ: หญิง

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น 

    นิสัย: อาจารย์แสนซุ่มซ่าม ป้ำๆเป๋อๆ ดูไม่ค่อยจะพึ่งพาได้และชอบยิ้มแหะๆเสมอ แต่ถึงอย่างนั้นไม่เคยมีอะไรที่นารุทำไม่สำเร็จ เธอเป็นคนใจดี อ่อนโยน มอบความรักแก่นักเรียนอย่างเท่าเทียม ตัดสินใจได้ดีและเร็วมาก เข้มแข็ง เสียสละ ใจกว้างและกล้ายอมรับสิ่งใหม่ เป็นอาจารย์ที่มักจะถูกคิดว่าเป็นนักเรียนเสมอเพราะนอกจากจะหน้าเด็กแล้วยังชอบไปคุยกับนักเรียนอย่างสนิทสนม มีบ้างที่ถูกนักเรียนแกล้งแต่เธอก็เลือกที่จะลืมๆมันไป รักการผจญภัยและแอคทีฟสุดๆ พูดให้กำลังใจเก่งจึงมีนักเรียนมาขอคำปรึกษาอยู่บ่อยๆ ถึงจะซุ่มซ่ามแต่ความลับก็เป็นความลับ นารุเก็บความลับได้ดีมาก นักเรียนจึงไว้ใจ ความจำดีมากและจำชื่อนักเรียนได้ทุกคนทั้งชื่อเล่น ชื่อจริง นามสกุลแต่เป็นครูคนเดียวในรร.ที่เรียกนักเรียนด้วยชื่อเล่น
            แต่ใครจะรู้ว่า...จริงๆแล้วนารุเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากด้านการต่อสู้และความฉลาด จริงๆแล้วเธอไม่ได้เป็นคนซุ่มซ่ามเลยแม้แต่น้อย แต่เพื่อที่จะทำให้นักเรียนทุกคนไม่เกร็งเวลาอยู่กับเธอ เธอจึงต้องแสดงออกอย่างนั้น แน่นอนว่าแว่นก็แค่ใหส่เพื่อให้ดูแบ๊วขึ้น...เพราะจริงๆตาของนารุนั้นเป็นสีทองหม่น(แว่นช่วยเพิ่มเงาสะท้อน) ถ้าถึงเวลาต้องจริงจังแน่นอนว่าเธอจริงจังได้แน่ และถ้าโหดขึ้นมาจะน่ากลัวจนนักเรียนต้องตกใจเพราะจะไม่เหลือเค้าครูผู้อ่อนโยนอีกเลย


    ชอบ: นักเรียนของเธอทุกคน การได้มาเป็นครูที่นี่

    เกลียด: พวกอาจารย์ที่เห็นแก่ตัว

    กลัว: - 

    สุขภาพ: แข็งแรง

    ประวัติย่อๆ: ลูกสาวตระกูลคาเอดะที่เลื่องชื่อด้านสติปัญญาและการต่อสู้ นารุสามารถใช้อาวุธได้แทบทุกชนิด มีประสาทสัมผัสที่ไว และรู้ศิลปะการต่อสู้ของแทบทุกประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เด็กแล้วที่นารุได้รับเลือกเป็นคนในองค์กรลับและถูกว่าจ้างไปทำงานอันตราย และไม่เคยมีงานใดที่เธอทำแล้วไม่สำเร็จ ต่อมานารุถูกจ้างมาที่โรงเรียนนี้ตอนอายุ19 ไม่ใช่เพื่อมาเป็นครู แต่เพื่อเป็น Secret Guard หรือผู้ที่คอยปกป้องโรงเรียนแต่อยู่ในเบื้องหลัง เธอจึงรับอาชีพครูเพื่อบังหน้า ผอ.จ้างเธอมาเพราะโรงเรียนมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นและหวังว่าเธอจะช่วยรร.ได้ แต่หารู้ไม่ว่า...สิ่งนั้นคืออาถรรพ์!!
                ตอนแรกที่เข้ามา นารุเป็นอาจารย์ที่น่ากลัวและเข้มงวดมาก ไม่เคยยิ้มหรือเป็นมิตร นักเรียนยังไม่กล้าสบตา ซึ่งเธอก็ไม่สนใจเพราะคิดว่าหน้าที่คือแค่ทำภารกิจให้สำเร็จ แต่วันหนึ่งกลับมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งจัดงานวันเกิดให้เธอ(ทั้งๆที่เธอยังจำวันเกิดตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะไม่มีใครจัดให้มาหลายปี) ตั้งแต่วันนั้นเธอก็ตั้งปณิธานกับตัวเองว่าต้องปกป้องเด็กๆเหล่านี้ให้ได้


    ความสามารถพิเศษ: การต่อสู้และการใช้อาวุธทุกชนิด 

    ของที่พกติดตัว: ปืนพก(แน่นอนว่ามีใบรับรอง) ตราองค์กร รูปเธอกับนักเรียนในชมรม

    ความสัมพันธ์; รักนักเรียนทุกคนสุดๆเลยจ้า !

    วิธีการพูด: แทนตัวเองว่าครูและคนอื่นๆด้วยชื่อไม่ก็เธอ

    ประโยคเวลาปกติ; "เดี๋ยวเถอะ วิ่งบนระเบียงมันอันตรายนะ! อ๊ะ นี่ครูดุเธออยู่นะ ฟังกันบ้างสิ!"

    ประโยคเวลาอารมณ์ดี / ดีใจ: "ฮ้า วันนี้อากาศดีจังเลย ว่าไหมจ๊ะทุกคน?"

    ประโยคเวลาโกรธ; กับนร."ฮึ่ม! ครูไม่รู้ด้วยแล้วนะ!!//กอดแกแก้มป่อง"
                            เวลาจริงจัง "ไอ้พวกสวะเอ๊ย...//พูดเบาๆ แววตาเปลี่ยน"

                
    ประโยคเวลาเสียใจ; กับนร. "เหหหหห พูดแบบนี้ครูก็เสียใจแย่สิ//หน้าเบ้"
                             เวลาจริงจัง "ค...ครูผิดเอง ถ้าครูไม่พูดแบบนั้น...//สั่น น้ำตาไหล"


    ประโยคเวลากลัว; กับนร. "ค...ค...ครูไม่กลัวสักหน่อย จ...จริงๆนะ!//(แกล้ง)สั่น"
                          เวลาจริงจัง "ร...ระดับมันผิดกับที่ผ่านๆมา...โธ่เว้ย!//พยายามไม่สั่น"



    กลัวอาถรรพ์มั้ย: นารุคิดว่าต่อให้มีจริงเธอก็ห้ามกลัวเพราะต้องคอยปกป้องนักเรียนนที่เธอรัก และแม้จะไม่มีเซนส์เหนือธรรมชาติแต่สกิลของเธอนั้น เธอจะใช้อย่างเต็มที่เพื่อซัพพอร์ตเหล่านักเรียนที่มีพลังพิเศษและปกป้องนักเรียนธรรมดา

    คิดยังไงกับชมรมวิจัยอาถรรพ์: นารุนั้นคิดว่าชมรมนี้จะเป็นหนทางที่จะปลดปล่อยโรงเรียนจากอาถรรพ์ได้ และเธอเชื่อมั่นในตัวนักเรียนชมรมนี้...ทุกๆคน

    ทำไมถึงอยากล้างอาถรรพ์ล่ะ; "ฮะๆ จะว่าไงดีล่ะ ครูก็แค่...อยากจะปกป้องนักเรียนที่ครูรักละมั้ง"

    อยากบอกอะไรกับต้นตอของอาถรรพ์มั้ย; "อืม ครูไม่รู้หรอกนะคะว่าต้นตอคืออะไรและต้องการอะไร แต่ว่า...ถ้าสักวันหนึ่งคุณได้มาสัมผัสความอบอุ่นแบบที่ครูได้รับ ครูเชื่อว่าคุณต้องเสียใจที่สร้างมันขึ้นมาแน่ๆค่ะ"

    อื่นๆเพิ่มเติม: -

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×