ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #111 : แวมไพร์NEET

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 58


    ใบสมัคร







    Name : อลิซ ll Alyss

    Vampire Name : อลิเซีย ll Alicia

    Clan : เรวินสัน ll Ravenson

    Age (Human) : 16 

    Age (Vampire) : 154


    Weight / Height : 38 Kg / 159 Cm

    Nationality : โรมาเนีย

    Ability : แปลงร่างเป็นสัตว์เล็กๆ

    Personality : สาวน้อยซุ่มซ่าม รั่ว แต่ขี้เก๊ก พยายามรักษาฟอร์มที่ไม่ค่อยจะมี พยายามจะทำตัวเป็นแวมไพร์ที่สูงส่งแต่ดูเหมือนจะไปไม่ค่อยรอด อยากรู้อยากเห็นมากโดยเฉพาะเรื่องของมนุษย์แต่เป็นพวกปากหนัก ไม่ค่อยถาม ฟอร์มจัด ออกจะซึนนิดๆโดยเฉพาะกับมนุษย์ จูนิเบียวแบบแรกเริ่ม พูดอะไรที่เข้าใจยากๆแล้วรู้สึกว่ามันเท่ดี ชอบจินตนาการไปเอง ผดุงความยุติธรรม(?) ไม่ค่อยประสาเรื่องความรัก โดยรวมแล้วก็เป็นแค่ยัยเด็กบ๊องที่ถ้าไม่บอกว่าเป็นแวมไพร์ก็คงไม่มีใครดูออกนั่นเอง

    Background : คุณหนูตระกูลราเวนสันที่ถูกดูแลราวไข่ในหิน ตั้งแต่เกิดเธอไม่เคยออกจากคฤหาสถ์เลย(กลายเป็นNEETโดยไม่รู้ตัว...) แต่เธอก็ไม่เหงานักเพราะมี "ท่านพี่" คอยเล่นเป็นเพื่อน อลิซติดท่านพี่มากจนกระทั่งเขาออกจากคฤหาสถ์มาเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ตั้งแต่นั้นมาอลิซก็ต้องอยู่ตามลำพัง เวลาว่างก็วาดรูป เล่นดนตรี จนกระทั่งเมื่อไม่กี่ปีมานี้ที่ชีวิตของเธอพลิกผัน!! เมื่อสิ่งที่เรียกว่า "ยุคโลกาภิวัตน์"เข้ามา อลิซได้รับอนุญาตให้ดูอนิเมะและเล่นเกมได้!! นั่นทำให้ความเป็นโอตาคุและจูนิเบียวของเธอเริ่มต้นขึ้น อลิซเป็นเซียนเกม ติดอนิเมะและมังงะรวมถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นงอมแงม แต่เธอก็ยังคิดถึงท่านพี่เสมอ เรียกได้ว่า ท่านพี่ เป็นหนุ่ม3Dคนเดียวที่อลิซสนใจ...

    Hobbies and Interests : เล่นเกม ดูอนิเมะ อ่านมังงะ

    Like / Dislike : ชอบงานอดิเรกที่กล่าวมา หนุ่ม2D และท่านพี่ / ไม่ชอบของเผ็ด

    เหตุผลที่มายังโรงเรียนนี้ : เพื่อตามหาเบาะแสของ"ท่านพี่"ที่มายังโรงเรียนแห่งนี้เมื่อ50ปีที่แล้วและไม่กลับไปยังคฤหาสถ์อีกเลย
    にゃんこ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×