ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Red Riding Hood หนูน้อยหมวกแดงสีเลือด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ -ผ้าคลุมสีแดงที่โบกสะบัด-

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


        

     บทนำ

    -ผ้าคลุมสีแดงที่โบกสะบัด-


     


         ไม่จริงน่า...นี่เรากำลังจะตายงั้นเหรอ!!?

         ร่างเล็กๆใต้ฮู้ดสีแดงสดที่โบกสะบัดเบิกตาโพลงด้วยความหวาดกลัว

         ตามเส้นทางแคบๆที่ถูกขนาบข้างด้วยป่ารกทึบจนแทบไม่เหลือแสงสว่าง

         เสียงฝีเท้ากระแทกพื้นอย่างรุนแรงปนเปไปกับเสียงหอบหายใจถี่กระชั้นและเสียงซ่อกแซ่กของกิ่งไม้ที่ถูกปัดให้พ้นทาง

          วิ่งจนสุดแรงที่มี วิ่งจนไม่ได้ยินเสียงอื่นใดนอกจากเสียงหัวใจที่เต้นรัวราวกับจะระเบิดออกเป็นเศษเนื้อชิ้นเล็กชิ้นน้อย วิ่งจนเท้าเล็กๆเสียดสีกับรองเท้าจนเจ็บแสบ ทั้งขาอ่อนล้าจนแทบทรุดลงไปเสียดื้อๆ แต่ว่ายังไม่เร็วพอ! ยังไม่รู้สึกว่าเร็วพอที่จะรอดพ้นเงื้อมมือของมัจจุราชที่คืบคลานเข้ามาจากด้านหลังอย่างไม่ลดละ ต้องวิ่งให้เร็วกว่านี้อีก!

         ลืมเลือนแม้แต่ว่าทั้งแขนและแก้มถูกกิ่งไม้ข่วนจนได้เลือด เช็ดน้ำตาด้วยแขนเสื้อแล้ววิ่งให้เร็วขึ้นอีก!

         ไม่สนผ้าคลุมสีแดงสดที่ปลิวสะบัดอย่างน่ารำคาญ กัดเม้มริมฝีปากแห้งผากแล้วเร่งฝีเท้าให้ไวขึ้นอีก!

         เพราะที่กำลังไล่ตามมาคือหมาป่าตัวยักษ์ที่พร้อมจะขย่ำร่างเล็กๆให้ขาดสะบั้นอย่างไม่ปราณี

     

        ทำไมเราถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย?

         น้ำตาไหลอาบแก้ม ในหัวตีกันยุ่งเหยิงจนทัศนวิสัยยังพร่าเลือน ลืมแม้กระทั่งวิธีการวิ่งแต่ขาก็ยังเร่งความเร็วต่อไปจนรอบข้างแทบจะเห็นเป็นเส้นตรง

        เพราะเป็นเด็กเกเรไงล่ะ เพราะไม่เชื่อฟังที่คุณแม่พูดไงล่ะ!

        เด็กไม่ดีต้องถูกหมาป่าจับกิน!

     

        “หนูขอโทษ! ต่อไปนี้หนูจะเป็นเด็กดี จะเชื่อฟังที่คุณแม่พูด! จะไม่ทำตัวเกเรอีกแล้ว!!” เด็กสาวสูดหายใจก่อนตะโกนกรีดร้องออกมาด้วยเสียงเล็กๆที่แห้งผาก รู้สึกราวกับลำคอลุกเป็นไฟเผาไหม้จนแทบเป็นผุยผงแต่ก็ยังร้องตะโกนต่อไป

          “หนูขอโทษ! หนูขอโทษ! หนูขอโทษ!

         “หนูจะเป็นเด็กดี ยกโทษให้หนูเถอะ!

          “หนูขอโทษ!!!

     

    พลั่ก!!

         และในตอนนั้นที่วิ่งจนสุดกำลังขาเจ้ากรรมก็พันกันจนร่างบางกระเด็นไปกระแทกกับพื้นดิน...




     


    Fanart by Dieria Dieary

    (C) ELIZILE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×