ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]the wars and love [KyuMin ft. kihae]

    ลำดับตอนที่ #1 : cast [เพิ่มรูป]

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 53



    Lee SungMin

    เด็กหนุ่มธรรมดาหน้าตาใสซื่อผู้กลายเป็นทายาทของเลือดบริสุทธิ์ผู้ปกครองอาณาจักรในตำนาน บุคลลที่จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่แห่งโอเธคอสกลุ่มดาวจักรวัติที่ยิ่งใหญ่ผู้กระหายซึ่งสงคราม ต้องการตัวมากที่สุด


    Jo Kyuhyun

    นักรบและนักบินฝีมือดีของกลุ่มดาวเซเธรอสถูกมอบหมายให้มาคุ้มครองทายาทคนสุดท้ายของผู้ปกครองอาณาจักรในตำนาน


    Lee DongHae

    เพื่อนสนิทของซองมิน หลานของตระกูลที่เกาแก่ผู้ดูแลคฤหาสถ์หลังงามที่ไม่มีใครสามารถไปถึงได้ในหุบเขาอันกว้างใหญ่ เป็นผู้กำความลับของซองมินไว้และคอยช่วยเหลือเสมอ


    Kim KiBum

    นักรบและนักบินฝีมือดีอีกคนขอเซเธรอส เพื่อนสนิทของคยูฮยอน ถูกมอบหมายให้มาปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือคยูฮยอน



    ฝ่ายเซเธรอส

    Leeteuk
    จักรพรรดิแห่งเซเธรอส ผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยทักษะการรบและไวพริบที่คนอื่นมิกล้าที่จะต่อกร


    Lee Hyukjae
    ผู้ปกครองดวงดาวคอร์นอสเทิร์น หนึ่งในพันธมิตร แห่งเซเธรอส เพื่อนสนิทของลีทึก


    Hangeng 
    จักรพรรดิแห่งดวงดาวซอวอฟุน  ดวงดาวแห่งนักสู้ พันธมิตรแห่งเซเธรอส


    Kim HeeChul
    ราชินีแห่งดวงดาวซอวอฟุนผู้มีทักษะในการบินและมนต์ตราอย่างยอดเยี่ยม





    ฝ่ายโอเธคอส

    HyunSeok
    จักรพรรดิแห่งโอเธคอส ผู้กระหายสงครามต้องการที่จะทำลายเซเธรอสและนำมารวมเป็นจักรวัตืที่ดำมืด ผู้โหยหาและต้องการเลือดของซองมิน


    เซเธอร์
    มือขวามของHyunSeokนักรบผู้ชั่วร้าย ไร้ซึ่งความปรานี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×