ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]the wars and love [KyuMin ft. kihae]

    ลำดับตอนที่ #3 : ปกป้อง

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 53


    part2 :

    “พวกแกปล่อยสองคนนั้นเดี๋ยวนี้นะ!!” เสียงปริศนาดังมาจากด้านหลังของกลุ่มวันรุ่น

    “อะไรว่ะ!! ก็แค่ไอ้อ่อนสองตัวเฮ้ยพวกแกจัดการ!”คนที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าออกคำสั่งลูกน้อง

    วันรุ่น5-6คนวิ่งเข้าไปหมายจะต่อสู้กับสองหนุ่มปริศนา

    “เฮ้ย คิบอมวันนี้ ฉันขอ”คยูฮยอนพูดลอยๆขึ้นซึ่งก็เป็นรู้กันกับคิบอมว่าหมายถึงะไร

    “เออ ตามสบาย”

     

    ‘พลั่ก!’เสียงหมัดที่กระแทกเข้าไปที่หน้าหนึ่งในวันรุ่นทันทีที่พวกนั้นวิ่งมาถึง เพียงไม่ถึง3นาทีคยูฮยอนก็ล้มพวกวันรุ่นนั่นได้

    “หนอย มึง!! อย่างมึงต้องเจอกู”เสียหัวของแก๊งดังขึ้นด้วยความโมโห ก่อนที่จะชักมีดขึ้นมาวิ่งเข้าใส่คยูฮยอน

    ‘สวบ’ เสียงมีดที่แทงเข้าไปในอากาศ คยูฮยอนใช้ความว่องไวหลบหลีกได้โดยง่ายได้

    ‘อ๊ากก!!’เสียงร้องของหัวหน้าแก๊งที่ถูกคยูฮยอนจับบิดข้อมือให้มีดหลุดดังขึ้น มีดนั้นหล่นกระเด็นออกไปก่อนที่คยูฮยอนจะใช้เท้าเตะออกไป

    “แกจำไว้นะ อย่ามาแตะต้องสองคนนี้อีกเป็นครั้งที่สองไม่อย่างงั้นเงาหัวแกมันจะหายไปแน่ๆ”คยูฮยอนพูดก่อนจะโยนวันรุ่นหัวหน้าแก๊งลงไปกระแทกกลับพื้น ทันทีที่คยูฮยอนหันหลังหวัหน้าแก๊งวัยรุ่นก็ชักปืนขึ้นมาหมายจะยิงใส่

    “เปรี๊ยง!!!”เสียงดังจากปลายกระบอกปืน ลำแสงสีแดงพุ่งเข้าที่ข้อมือขวาที่กำกระป๋องปืนอยู่ของหัวหน้าแก๊งวัยรุ่น

    “อ๊ากกกกก!!!!”วันรุ่นหนุ่มร้องลั่นจากความเจ็บปวดดูเหมือนลำแสงนั้นจะทำให้แผลที่ลำแสงนั่นทะลุผ่านเริ่มละลายและลามไปเรื่อยๆ

    คยูฮยอนดึงดาบเล่มยาวที่เปล่งประกายแสงสึเขียวออกมาฟันเขาไปที่ข้อแขนข้างนั้น

    “นี่ยังถือว่าข้าไว้ชีวิตเจ้านะ ไม่เช่นนั้นแขนเจ้าที่กำลังละลายจะกัดกินเจ้าไปทุกส่วนแน่”คยูฮยอนหันไปพูดกับหัวหน้าแก๊งที่กำลังถูกลูกน้องช่วยกันพยุงแล้ววิ่งหนีไป

    “ขอบใจเพื่ิอนยาก”คยูฮยอนหันไปบอกกับคิบอม คิบอมพยักหน้ารับแล้วเดินไปหาซองมินและทงเฮที่หมดสติไป

    ….

    ..

    .

    “อืม~ เรามาอยู่ที่บ้านได้ยังไงกัน”ซองมินที่เพิ่งรู้สึกตัว ก็ต้องแปลกใจที่ตนมานอนอยู่บนโซฟาที่บ้าน

    ‘ก็เมื่อกี้เรากับด๊องถูกพวกนักเลงล้อมไว้นิ อ๊ะ..ใช่ ด๊อง ด๊องอยู่ไหน?’ซองมินหันมองหาและก็พบทงเฮเพื่อนรักของตนนอนอยู่โซฟาข้างๆ

    “กระดาษอะไรเนี๊ย!”ซองมินดึงกระดาษจากหน้าผากตนเองมาอ่าน ‘ใครมันเอามาติดที่หน้าผากฉันเนี๊ย-*-’

    ‘ ระวังตัวด้วยนะ ตอนนี้คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย มีคนตามล่าคุณอยู่’

    ซองมินอ่านแล้วก็ต้องขมวดคิ้วด้วยความสงสัย

    “ใครกันตามล่าเรา แล้วตามล่าเราทำไมกัน?”

    “ซองมินอ่านอะไรเหรอ”ทงเฮที่เพิ่งฟื้นเอ่ยถาม

    “อ้าวด๊องฟื้นแล้วเหรอเป็นไงบ้าง”ซองมินเดินไปนั่งข้างๆทงเฮ

    “ฉันเป็นอะไรน่ะ”

    “นายคงสลบไปนะด๊อง ฉันก็เหมือนกัน”

    “แล้ว แล้วใครพาพวกเรากลับบ้าน?”ทงเฮถามซองมินด้วยความสงสัย

    “ไม่รู้สิ ฉันตื่นมาก็เจอกระดาษนี้แปะอยู่บนน้าผากของฉันแล้ว”ซองมินตอบพลางยื่นกระดาษให้ทงเฮดู

    “ใครกันจะมาตามล่านาย?”

    “ไม่รู้สิ”

    “ไม่ต้องห่วงนะซองมินเราจะดูแลนายเอง ตามที่เราสัญญากับแม่ซองมินไว้”

    “ฉันก็จะดูแลนายเหมือนกันด๊อง เพราะเราเป็นเพื่อนรักกันนิ”ซองมินพูดพร้อมกับยิ้ม

    “อ่า~หิวแล้ว ด๊องไปหาอะไรมากินกันป่ะ”ซองมินลุกขึ้นชวนเพื่อนรักไปทำอาหารมาทานกันในยามเย็นนี้ หารู้ไม่ว่าตอนนี้มีบางอย่างกำลังแอบดูพวกเขาทั้งสองอยู่ทางด้านนอกของรั้ว

     

    “ท่านครับแมลงสอดแนมของเราส่งข้อมูลมาแล้วครับท่าน ตอนนี้เจอตัวแล้วครับ”เสียงรายงานจากยานลำใหญที่อยู่นอกโลกถูกส่งไปยังที่ดวงดาวที่ไกล้โพ้นจากโลก

    “หึหึ ดีมาก เตรียมนำตัวมาให้ข้า”

    “ครับ!”

     

    ‘ใกล้เวลาแล้วที่เลือดของเจ้าจะตกมาเป็นของข้า ลีซองมินทายาทคนสุดท้ายผู้มีเลือดศักดิ์สิทธิ์’


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×