ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]the wars and love [KyuMin ft. kihae]

    ลำดับตอนที่ #2 : การเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 53


    Part1 :

    300ปีก่อน

    “เร็วเข้า!! เอสเธอร์พาองค์หญิงไปขึ้นยานเร็ว!”เสียงออกคำลั่งจากผู้เป็นใหญ่ท่ามกลางเสียงระเบิดเสียงปืนเลเซอร์ที่ดังลั่น

    “ท่านพ่อไปกลับข้า”

    “ไม่ลูก เจ้าจงรักษาชีวิตเจ้าไว้และหลานของพ่อ ไปยังดวงดาวที่ไกลโพ้นนั่น เจ้าจะปลอดภัย”ผู้เป็นพ่อสั่งเสียลูกสาวอันเป็นที่รัก

    “ได้เวลาแล้วครับท่านจักรพรรดิ”

    “ไม่ท่านพ่อไปกับข้า”

    “ลูกจงรักษาตัวด้วย พาองค์หญิงไป”จักรพรรดิแห่งกลุ่มดาวเอสเธอมีนอสกล่าวบอกลาก่อนจะรีบไปยังที่หมาย

    “ไม่ท่านพ่อ!!!” เสียงงขององค์หญิงแห่งเอสเธอมีนอสถูกกลบด้วยเสียงยานอวกาสลำใหญ่ก่อนจะที่หายไปด้วยความเร็วแสง อาณาจักรเอสเธอมีนอสถูกเงามืดกลืนกินเข้าไปนั่นคือภาพสุดท้ายของสะท้อนกลับมาใ้องค์หญิงแห่งเอสเธอมีนอสเห็น

    …..

     

     

    ..

     

    ..

    โลก ณ เวลาปัจจุบัน

    โซล เกาหลีใต้

    “ซองมินนนนรอออด้วยยยยยยย”

    “เร็วสิด๊องเดี๋ยวไม่ทันเรียนหรอก” เสียงของเพื่อนรักสองคนที่กำลังรีบไปยังโรงเรียนเพื่อให้ทันเวลาเรียน

    ลีซองมินหนุ่มน้อยหน้าหวานลูกชายร้านกาแฟเล็กๆกำลังรีบวิ่งไปยังห้องเรียนพร้อมกับเพื่อนคนสนิทของเขา ลีทงเฮหนุ่มหน้าหวานไม่แพ้ซองมินลูกชายของตระกูลที่เก่าแก่ในเมืองนี้

    “เฮ้อ~ เกือบไม่ทัน”ซองมินนั่งลงที่โต๊ะตัวประจำของเขา

    “นี่ซองมินเห็นเพื่อนบอกว่าวันนี้จะมีนักเรียนใหม่มาเรียนกับเราเหรอ”ทงเฮเอ่ยถามเพื่อนรักของเขา

    “ไม่รู้สิด๊อง”ทันทีที่ซองมินพูดจบอาจารย์ก็เข้ามาในห้องพอดี

    “ทุกคนวันนี้เรามีเพื่อนใหม่มาแนะนำสองคนนะ เข้ามาสิสิ้นเสียงอาจารย์ชายหนุ่มหน้าตาดีสองคนก็เดินเข้ามาในห้องสร้างเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั้งทั้งจากสาวเทียมทั้งหลายด้วย

    “นี่คยูฮยอนนะ ส่วนนี่คิบอมวันนี้พวกเขาจะมาเรียนกับพวกเราดูแลเพื่อนด้วยล่ะ  สองคนไปหาที่นั่งได้เลยจ๊ะ”อาจารย์หันไปบอกกับนักเรียนในห้องก่อนจะหันไปบอกให้สองหนุ่มไปหาที่นั่ง สาวๆหลายๆคนหมายปองจะให้สองหนุ่มนี้มานั่งข้างตนแต่ก็ต้องผิดหวังที่ทั้งสองกับเลือกที่นั่งหลังห้องซึ่งเป็นที่นั่งข้างๆกับซองมินและทงเฮ

    “หวัดดีฉันซองมินนะยินดีที่ได้รู้จัก”ซองมินกล่าวทักทายคยูฮยอนที่มานั่งข้างๆตน

    “อืม”เสียงตอบรับของคนข้างๆที่ไม่แม้จะหันมามองหน้าของซองมิน

    ‘คนอะไรหยิ่งซะมัด ชิส์’ซองมินบ่นอุบอยู่ในใจก่อนที่จะหันไปนั่งเรียนต่อโดยไม่คิดจะสนใจคนข้างๆอีก

    ……..

     

    ..

    ..

    ในเวลาเย็น

    “ด๊อง ทำไมเด็กใหม่หยิ่งจัง เราคุยด้วยนะตอบมาคำเดียว ‘อืม’ แถมไม่มองหน้าเราเลย คนอะไรเนี๊ย”ซองมินบ่นอุบ

    “คยูฮยอนนะเหรอก็ยังดีนะ คิบอมนี่สิเราพูดอะไรไปไม่มีตอบนั่งนิ่งอย่างเดียว ไม่รู้ว่าเป็นใบรึไง”ทงเฮบ่นบ้างเพราะทั้งวันนี้เขาพยายามจะคุยกับคิบอมแต่สิ่งที่ได้ตอบกลับมาคือความเงียบจากหนุ่มแก้มป่อง

    สองเพื่อนซี้เดินทางกลับบ้านในทางที่คุ้นคยเช่นทุกๆวันแต่วันนี้ภัยบ้างอย่างกำลังจะมาหาพวกเขา

    “นี่สองสาวจะไปไหนกันจ๊ะ”กลุ่มวัยรุ่นประมาณ10คนที่จู่ๆก็มายืนล้อมคนร่างเล็กทั้งสองไว้

    “พวกแกอย่าเข้ามานะ และอีกอย่าฉันเป็นผู้ชาย ฉันสู้จริงๆนะโว้ย”ซองมินตะโกนในกลุ่มวันรุ่นซึ่งมันก็เหมือนเรื่องขบขันของกลุ่ม

    “เฮ้ยแกสองคนจับมันไว้สิ”

    สิ้นเสียงชายร่างใหญ่สองคนจับซองมินและทงเฮล็อกเอาไว้ ทั้งสองดิ้นพยายามหนีออกแต่ก็ดูเหมือนจะไร้ผลเพราะด้วยแรงที่น้อยนิดมีหรือที่จะสู้ร่างใหญ่นี้ได้

    ‘พลั่ก’เสียงกำปั้นต่อยลงที่ท้องของร่างเล็กทั้งสอง

    “อะไรว่ะแค่นี้ก็สลบแล้ว เฮ้ยวันนี้กูขอก่อนแล้วกัน สวยๆอย่างนี้แมร่งถูกใจว่ะ”เสียงผู้ที่เป็นดั่งหัวหน้ากลุ่มเอ่ยขึ้น

    “พวกแกปล่อยสองคนนั้นเดี๋ยวนี้นะ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×