ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ของฝากจากซาเล้งแห่งซาเรส[โกดังฟิค&รูปบารามอส]

    ลำดับตอนที่ #3 : ของบรรณาการแด่หัวหน้าป้อม/p.คาโล เฟริน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      1
      14 ก.ย. 52

    ท้องฟ้ายามอรุณฉายแสง แม้นอาจไม่งดงามเท่าแสงจากดวงดาวส่องประกาย แต่ยามนี้ช่างสวยงามยิ่งนัก เหล่าพฤกษาต้องแสงแดด ผองสกุณาล่องลอยกลางเวหน ฝูงภุมรินบินว่อนเหนือมาลา เป็นเช้าที่สดใสของคนหลายคน

    "ฮ ฮัดเช้ยย"เสียงจามของเหล่าอัศวินดังทั่วป้อม หลังจากผจญพายุน้ำแข็งมาทั้งคืน จนกระทั่งเฟรินไปห้ามตัวผลิตน้ำแข็ง พายุถึงได้สงบ

    "........."ไร้เสียงอะไรจากตัวต้นเหตุ?ที่แม้อารมณ์จะดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงความบูดและเย็นไว้

    "โอ้ๆอ้าๆจิบๆเจี๊ยกๆกาๆไก่ๆบลาๆๆๆฮัดเช้ยย"สารพัดเสียงจากเหล่าชาวป้อมที่พูดคุยยามเปิปข้าว


    ~ดูแล้วจ่าย ดูแล้วจ่าย ดูแล้วอย่าลืมให้ตังค์~เสียงประหลาดลอยมากระทบประาทหูเหล่าอัศวินที่เปิปข้าวอยู่ จึงรีบเก็บของหนีกันใหญ่เพราะรู้ว่าเสียงนี้มาทีไร เรื่องยุ่งมาทุกที!

    "โอ้!สวัสดีทุกท่าน อ อ้าวว หายไปไหนกันหมดล่ะ"ตัวต้นเหตุจริงๆมาแล้ว"

    "ก็หนีเจ๊นั้นแหละ"นักฆ่าหนุ่มพูดแบบเซ็งๆ

    "อ้าาาาา หนีกันทำไมล่ะ"ข้าน้อยพูดพลางหลบสายตาเย็นๆของหัวหน้าป้อม เฮื๊อก!เมื่อคืนข้าน้อยได้รับจดหมายขู่ถึงบ้านเลว่าจะไม่ให้มารับของที่ไม่ใช้แล้ว

    "อะแฮ้ม!คาโลข้าน้อยเตรียมของบรรณาการมาให้แล้ว ได้โปรดรับไว้แล้วให้อภัยข้าน้อยเถิด ท่านคาโล"ข้าน้อยประจบตามสคริปที่เตรียมไว้แล้วยกภาพลงมาให้หัวหน้าชั้นทั้ง3ได้ดูเป็นบุญตา





































    "อุ๊ป ก๊ากกกกกๆๆๆๆ"คิลน้อยตบะแตกหลุดหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้

    "ไอ้คิลตายยยยย"หนึ่งในคู่รักกระโดถีบเพื่อนรัก

    "อ เอ่อ  ข้าน้อยขอตัวก่อนน่ะ"แล้วข้าน้อยก็ถีบสามล้อหนีไป...ตลอดกาล....











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×