ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะนายจอมยิ่ง

    ลำดับตอนที่ #2 : นี่เหรองาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      3 ก.ค. 55

    โคลม Say
     
    ตอนนี้ฉันกำลังรอบอสอยู่ที่สนามบินที่ญี่ปุนเพราะบอสเรียกฉันมาทำไรอะไรก็ไม่รู้
     
    10 นาทีต่อมา
     
    ฉันกำลังนั่งดื่มน้ำอยู่ และอยู่ๆก็มีคนเรียนกชื่อฉันขึ้นมาและพอฉันหันไปก็พบว่าเป็นบอสนั่นเอง
    "โคลมครับทางนี้คะ....ครับ  " บอสเรียกชื่อฉันและพอเห็นฉันบอสก็ตกใจที่เห็นฉันเปลี่ยนไป
     
    " ว่าไงค่ะบอสสะบายดีหรือเปล่าค่ะ "
     
    " อืมก็สะบายดีนะแล้วโคลมละสบายดีไหมเห็นเปลี่ยนไปมากเลยนะเนี่ย"
     
    " ค่ะก็นิดหน่อยเองนะค่ะ ว่าแต่ที่เรียกโคลมมามีอะไรหรอค่ะ "  พอฉันพูดเสร็จสีหน้าของบอสก็เปลี่ยนไป
     
    " คือ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกคับโคลม คือผมเห็นว่าโคลมอยู่ที่นู่นคนเดียวเลยอยากให้โคลมมาอยู่กับพูดเคียวโกะนะคับ" อืมชั้นเข้าใจที่บอสพูดนะแต่านี่เหรองานสำศัญ
     
    " ค่ะบอส งั้นถ้าบอสต้องฉันจะอยู่ที่นี่ก็ได้ค่ะ" พอชั้นพูดเสร็จบอสก็ยิ้อมให้ฉันทันที
     
    " งั้นดีแล้วหละ เพราะเคียวโกเตรียมชุดไว้ให้โคลมเลยละคับ"
     
    " ว่าแต่ชุดอะไรหรอค่ะ ???" 
     
    " ก็ชุดนักเรียนนามิโรไงคับโคลม ส่งสัยผมคงลืมบอกโคลมมั่งคับ" อยากบอกนะว่าที่เรียกชั้นมาเพื่อให้มาโรงเรียนเนี่ยยะโอ้ไม่นะ
     
    "แล้วเริ่มเรียนเมื่อไหร่หรอค่ะ "
     
    " พรุ่งนี้คับ ^_^ " บอสพูดไปและยิ้มไป
     
    พอคุยกันเสร็จบอสก็พาฉันมาที่พัก(บ้านบอส)และบอกว่าวันพรุ่งนี้เคียวโกะจะมาหาและไปโรงเรียนพร้อมๆกัน
     
    ____________________________________________________________________________________________________
     
    วันต่อมา
     
    ตอน 7. 30 น.
     
    ชั้นกำลังเดินออกมาเพื่อมาหา คาโกะ และ โกคุเดระ และ ยามาโมโตะ  
     
    " หวัดดีจ้าโคลม " คาโกะพูด
     
    "หวัดดียัยตาเดียว" โกคุเดระพูด 
     
    " หวัดจ้า " ยามาโมโตะพูด
     
    "หวัดจ้าทุกคนเป็นยังไงสบายดีไหม" ชั้นพูดตอบกลับบาง แต่ทุกคนก็มองชํ้นอย่างอึ้งเพราะว่าชั้นเปลี่ยนไปมาก
     
    "โคลมเปลี่ยนไปมากเลยนะจ๊ะ"
     
    "'งั้นเหรอ" พอฉันพูเสร็จบอสก็เดินออกมาพอดีเลย และทุกคนก็ต่างเดินไปโรงเรียนด้วยกัน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×