ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol]เรื่องลับ ๆ ฉบับหนูน้อยป. 1 {ยอลตะกับคูฟ่าน}

    ลำดับตอนที่ #1 : *O* INTRO *O*" แรงจูงใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      0
      16 พ.ย. 56

     INTRO

    แรงจูงใจ

               

              ซาหวาดดีคับ  ป๋มชื่อยอลตะอยู่ป. 1/4    วันนี้ยอลตะจะมาแนะนำคุณคูให้ทุกคนลู้จัก

              คูประจำชั้งของยอลตะชื่อคูคยองซู  คูคยองตัวเล็กกว่าคูฟ่านตั้งเยอะ แล้วก็ชอบดุยอลตะมากๆ  ยอลตะเลยชอบคูฟ่านมากที่ฉุด 

              คูลู่ฉอนวิชาภาฉาจีนก็ชอบทำหน้าเหมือนคุณตาแก่ ๆ หน้าย่น ๆ  ชอบทำตาดุๆเหมือนฉัดปะหลาดในการ์ตูนที่ยอลตะดู  ยอลตะเลยชอบคูฟ่านมากกว่า  

              คูแพคฉอนวิชาดนตี   คูแพคตัวเล็กเหมือนคูคยอง  แต่อ้วนกว่าคูคยอง ที่พุงคูแพคมีน้องตัวกม ๆ อยู่ด้วย  แต่คูแพคบอกว่าทำน้องไม่เป็น  ถ้าทำไม่เป็นจะมีน้องตัวกมอยู่ในพุงได้ไงก็ไม่ลู้เนอะ  คูแพคนี่ไม่ค่อยลู้เลื่องอะไลเลย  ยอลตะก็เลยชอบคูฟ่านมากกว่า

              คูเฉินฉอนวิชาฉาดฉะหนา...วิชาอะไลก็ไม่ลู้   ยอลตะเลียนไม่ลู้เลื่อง  คูเฉินฉอนให้ฉวดมนต์ไหว้พะ น่าเบื่อมาก ๆ ฉู้วิชาคูฟ่านไม่ได้ซักนิด  

              ตะไมคุณคูถึงเยอะอย่างนี้ .....ตอนนี้ยอลตะเหนื่อยแย้ว   วันหลังค่อยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน  ยอลตะไปชวนเทาเทาและไคไคและฮุนฮุนและชิงชิงไปเล่นฉู้กับฉัดปะหลาดดีกว่า... 

               

                อะไลนะ...ถามว่าคูฟ่านฉอนวิชาอะไลเหยอ

              ....ไม่ลู้เลื่องเหมือนคูเฉินคูแพคคูลู่เลย   ยอลตะไม่บอกหลอก!!  

     

                อยากลู้จิงจิงเหยอ  ยอลตะจะใบ้ให้นิดนึง.... วิชาที่คูฟ่านฉอนนะ ต้องใช้กะดาษด้วยล่ะ.....อะไลนะ  วิชาอื่นก็ใช้เหยอ....  ไม่ลู้เลื่องเลย   กะดาษที่คูฟ่านใช้เหมือนวิชาอื่นที่ไหนล่ะ

              ใบ้ให้อีกนิดก็ด้าย...

                ลูบนี้คูฟ่านฉอนยอลตะวาดล่ะ.... 

     

     

     

     

              คาวนี้ลู้หลือยังว่าคูฟ่านฉอนวิชาอะไล!                  

                       

     

               *o**o**o*

     

     

             "นี่นะ เทาเทา  เลาว่านะ ไอ้นี่มันไม่อาหย่อยเลย  เลาชอบเมื่อวานมากกว่า  เออ เมื่อวานนี้ป๊ะป๋าพาเลาไปเที่ยวที่คิดส์ซาเนียด้วยล่ะ เทาเทาเคยไปยาง  เลาเจอชิงชิงกับไคไคด้วย แล้วก็ไปเล่นกัน  ฉนุกมากเลย...............นนฟรีไจ-ตๆัยไำนฟ้ห่้ฟ่หส า่" (บลาๆๆๆ)

         

             “ยอลตะ... เลิกเม้าท์! กินข้าว!  

              เสียงเจื้อยแจ้วหยุดทันทีที่ครูประจำชั้นร่างเล็กเดินผ่านเข้ามาในระยะสายตา พร้อมเสียงดุ.... เด็กชายแก้มย้วยสะดุ้งเฮือก  แล้วรีบหุบปากรูปประจับที่กำลังเพลิดเพลินกับการสนทนากับเทาเทาเพื่อนรักในทันใด

              “เมื่อไหร่จะเลิกคุยเวลากินข้าวซักทีนะเรา  จะอยู่ป.หนึ่งหรืออยู่อนุบาล”

              “ป.หนึ่งค้าบ”

              “ถ้าจะอยู่ป.หนึ่งก็ต้องกินข้าวเยอะ ๆ ตัวจะได้โตซักที  กินข้าวนิดเดียว โตขึ้นไปจะตัวเล็กกว่าเพื่อนนะ”

                คยองซูบอกด้วยความห่วงใย   เพราะเจ้าเด็กแก้มยุ้ยคนนี้ดูเหมือนจะตัวเล็กกว่าเด็กคนอื่นในห้องมาก   ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าเกิดปลายปี  เลยเด็กกว่าเพื่อน ๆ ทุกคน แต่เจ้าตัวก็ดูเหมือนไม่ค่อยชอบดื่มนม หรืออยากกินข้าวมากเท่าไหร่นัก พักกลางวันทีไร  ครูประจำชั้นอย่างเขาก็ต้องนั่งเฝ้าอย่างใกล้ชิดทุกวัน   ไม่อย่างนั้นเด็กน้อยก็คงจะเอาแต่ชวนเพื่อนข้าง ๆ คุย  และเคี้ยวข้าวเชื่องช้าจนหมดเวลาพักกลางวัน ข้าวก็ยังไม่หมดถาดอาหาร   คยองซูพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กชายตัวเล็กแก้มกลมไปถึงเรื่องนี้บ้าง เพื่อให้คุณพ่อของเด็กชายช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องนี้  แต่พฤติกรรมโดยรวมของยอลตะก็ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงมากนัก เขาเลยต้องทำงานอย่างจริงจังต่อไป

              จะให้ยอลตะทำอะไรต้องมีแรงจูงใจ หรือมีตัวอย่างดี ๆ ให้เห็นครับ

                คยองซูถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อคิดถึงตรงนี้... แรงจูงใจงั้นหรือ?

              “ยอลตะอยากตัวสูง ๆ หรือตัวเล็กนิดเดียวล่ะครับ”

              เด็กแก้มยุ้ยมองหน้าครูประจำชั้นด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียด   สายตาครุ่นคิดอย่างหนักทำให้คยองซูพยายามห้ามใจไม่ให้หลุดขำกับท่าทีที่แสนจริงจังของเด็กน้อย      แต่กระนั้น.... สิ่งที่ยอลตะโพล่งออกมากลับทำให้เขาแทบสะอึก

              “ถ้ายอลตะกินข้าวน้อย จะตัวเล็กนิดเดียวเหมือนคูคยองเหยองับ.....”

                ยอลตะพูดออกมาพร้อมดวงตาใสแจ๋วอย่างใสซื่อ   ก่อนตากลมโตจะเบิกกว้าง เมื่อเห็นร่างสูง ๆ ของคุณครูวิชาศิลปะเข้ามาใกล้ประตูห้อง

              “ถ้ายอลตะกินข้าวเยอะ ๆ ก็จะตัวสูงแล้วหล่อเหมือนคูฟ่านใช่ไหมงับ!!!”  น้ำเสียงลิงโลดดังขึ้น ทำให้คยองซูสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ เพื่อระงับอารมณ์ของตัวเอง  และรีบเอ่ยย้ำไปให้เด็กชายมั่นใจยิ่งขึ้น

              “อ...เอ่อ  ใช่  กินเยอะ ๆ จะได้ตัวโต ๆ...”

              “เย้  งั้นยอลตะจะกินเยอะ ๆ  ยอลตะไม่อยากตัวเล็กเหมือนคูคยอง!!

              ฉึก

              คำพูดแทงใจดำของเด็กชายยิ่งกว่าหอกแหลม ๆ ที่ทิ่มแทงหัวใจดวงน้อย ๆ ของหนุ่มร่างเล็ก....   เขายิ้มให้เด็กชายชาวเกาหลี ก่อนเดินไปที่โต๊ะทำงานพร้อมด้วยใบหน้าที่ยับยุ่ง      

              นี่สินะ...แรงจูงใจที่พูดถึง

              “คูฟ่านค้าบบบ โตขึ้นยอลตะจะตัวโตเหมือนคูฟ่านนะค้าบ”

                เสียงใสแจ๋วของยอลตะตะโกนดังลั่นห้อง   เมื่อหันไปมองก็จะเห็นเด็กชายแก้มป่องโบกไม้โบกมือให้คุณครูคนโปรด พร้อมกับดวงตามุ่งมั่น

     

              ยอลตะจะตัวโตเท่าคูฟ่าน  จะหล่อเท่าคูฟ่าน  แล้วก็วาดลูบเก่งๆ  เหมือนคูฟ่านด้วย

              ยอลตะไม่อยากตัวเล็กนิดเดียวเหมือนคูคยองหลอก!!!

     

     

    TBC.



    คูนิ่มเอายอลตะมาลงเด็กดีให้ >///<
     ถ้าชอบยอลตะก็ฝากติดตามด้วยนะคะ
    เล่นทวิตฝากติดแท็ก  ด้วยนะคะ
    ช่วยแนะนำยอลตะกันน้า
    เดี๋ยวจะจะทยอยเอาตอนเก่า ๆ มาลงเรื่อย ๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×