ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Sorry Guy , I'm not a Gay {Girl } {Minho x Key}

    ลำดับตอนที่ #4 : {**} 3rd CHAPTER .. {**}

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 56


    Sorry Guy, I’m not a GAY(Girl)

     

    3rd CHAPTER : Honeymoon baby

     

     

     

     

     

                ทันทีที่ก้าวออกมาจากรถยุโรปคันหรู  คีย์ก็ได้ยินเสียงคลื่นสาดซัดกระทบท่าเรือขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า  กลิ่นเกลือลอยมาแตะจมูกพร้อมกับสายลมที่พัดจนผมยาวระต้นคอปลิวสยายไปตามแรงลม   ร่างบอบบางในชุดกระโปรงยาวสีชมพูอ่อนกอดอกไว้และเบ้ปากเล็กน้อย เมื่อผมที่จัดไว้อย่างดียุ่งเหยิง  แถมอากาศก็ยังหนาวจนบาดผิวเนื้อ

                    “หนาวเหรอ?

                    เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบเมื่อขยับเข้ามาใกล้  คีย์มองคนตัวสูงผ่านหางตา ก่อนส่ายหน้าด้วยใบหน้าย่นยู่   

    ยุ่ง!

    “คุณนี่... ผมถามดีๆ”

    “ฉันก็ตอบดีแล้วนะ อย่ามาหาเรื่องได้ปะ”

                    เสียงหวานพูดผ่านไรฟัน  อารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่แล้วราวกับถูกราดน้ำมันลงไปให้ไฟได้ลุกโชนขึ้นไปอีก   ไม่ว่าอีกฝ่ายจะขยับทำอะไร คีย์ก็รู้สึกว่ามันขวางหูขวางตาซะเหลือเกิน

    “เฮ้อ!

    “ถอนใจอะไร”

                คีย์ขมวดคิ้วจนยุ่งเมื่อได้ยินเสียงถอนหายใจลอยมาตามสายลม  แขนเรียวที่กอดอกเอาไว้ลดลงไปเท้าเอวด้วยท่าทางหาเรื่อง  สายตาคมกริบเป็นประกายระยับขณะที่รอคอยคำตอบจาก’สามี

                    “เปล่า”

                    “เอ๊ะ  ก็ฉันเห็นนายถอนหายใจ”

                    “ผมก็อยู่ของผมดีๆ คุณมาหาเรื่องของผมอีกแล้ว”

                    “ก็ฉันเห็นนายทำหน้าไม่พอใจ”

                    “แต่คุณไม่พอใจผมก่อนนี่”

                    “ฉันไม่ได้ไม่พอใจ นายต่างหากล่ะที่ไม่พอใจ”

                    “ก็ผมเห็นชัดๆว่าคุณกำลังไม่พอใจ”

                “เอ๊ะ  ก็ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ได้ไม่พอใจ!!!

                    เสียงหวานเริ่มขึ้นเสียง  คราวนี้มินโฮหน้าเจื่อนลง   ใบหน้าคมคร้ามยุ่งขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขอโทษ

                    “ก็... เฮ้อ เอาเป็นว่าผมขอโทษแล้วกันที่ไม่พอใจ ”

                    “นี่ อย่ามาขอโทษส่งๆนะ  ฉันไม่ชอบ”

                    “แล้วคุณชอบอะไรเกี่ยวกับผมบ้างล่ะคีย์”

                “ไม่มี”

    มินโฮชะงักกึกกับเสียงใสที่ไร้อารมณ์นั้น

    ดูเหมือนไม่ว่าเขาจะทำอะไร  ‘ภรรยาคนสวยของเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะพึงพอใจเลยสักอย่างเดียว

    เอาเป็นว่าทุกๆสิ่งที่รกหูรกตาคนตัวเล็กก็ล้วนแต่มีต้นเหตุมาจากเขาสินะ ...

    ร่างสูงเบือนหน้าหลบไปกลอกตาอย่างเบื่อหน่าย

    ถ้ารู้ว่าแต่งงานแล้วจะเป็นแบบนี้ สู้อยู่เป็นโสดดีกว่า 

    ซวยจริงๆ ชเว มินโฮ

    “นี่คุณ....”

    “อะไรเล่า  เลิกวุ่นวายกับฉันซักทีได้ไหม เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว นอนก็ไม่ได้นอน  ต้องลุกขึ้นมาแต่เช้าแต่งหน้าทำผมอะไรก็ไม่รู้ แถมยังต้องขึ้นเครื่องบิน ขึ้นรถเป็นชั่วโมง คราวหน้าถ้าจะทำอะไรก็ช่วยบอกก่อนด้วยนะ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆก็อยากให้ทำอะไรแบบนี้  อารมณ์เสีย!!!!

    หน้าคมๆซีดเซียวลงไปอีกระดับ  ยามฟังเสียงภรรยาสาวแว้ดใส่เป็นชุด

    อย่างนี้มันไม่ซวยธรรมดาแล้วสิมินโฮเอ้ย

    เจ้าของร่างสูงใหญ่คิดอย่างปลงๆ ขณะก้มหน้ารับคำขอบคนข้างกาย แต่ก็พยายามรวบรวมความกล้าหาญที่เริ่มจะหดหายไปทุกทีเพื่อพูดสิ่งที่ต้องการออกไป

    “ผมแค่จะบอกคุณว่า ตอนนี้เราควรจะมายิ้มให้กันดีกว่าจะแยกเขี้ยวใส่กันนะ  โน่น คุณลีออกมาจากเรือแล้ว   ผมไม่อยากให้คุณแม่รู้ว่าเราสองคนรักกันปานจะกลืนกินขนาดทะเลาะกันได้ตลอดเวลาแบบนี้  ยิ้มหน่อยนะคุณ”

                    “....”

                    “ขอเถอะ  คุณจะจิกด่าว่ากล่าวผมยังไงก็ได้ ผมยอมหมด  แต่ต่อหน้าคนอื่นแสดงละครหน่อยเห้อ  เพื่อข้อตกลงของเราไง โอเค๊”

    “....”

    “อย่ามองผมแบบนั้นสิครับ  ช่วยกันหน่อยนะ นะครับ”

    ตั้งแต่เกิดมามินโฮเพิ่งรู้สึกว่าตัวเองเสียเชิงชายสุดๆก็วันนี้ ... ถ้าเพื่อนกลุ่มเขารู้ มีหวัง...

    โดนล้อไม่ได้ผุดได้เกิดแน่ๆ

    มินโฮแม่งกลัวเมีย

    เหอๆๆ

    ดูไม่จืดสุดๆ

    “อ้าว คุณลีจัดการเรียบร้อยเรือแล้วเหรอ?

    มินโฮปรับสีหน้าขณะที่เลขาส่วนตัวของมารดาเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ  มือใหญ่คว้าไหล่บางของคนหน้าเบ้เข้ามาใกล้อย่างรวดเร็ว ...

    “อึก...”

    และมันก็ทำให้เขาเจอศอกกลับอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วเท่าเทียมกัน

    มินโฮอ้าปากค้าง  ลดมือไปกุมท้องที่จุกจนตัวงอ   

    “อุ้ย เป็นอะไรคะที่รัก   ไม่สบายหรือเปล่า สีหน้าไม่ค่อยดีเลย”

    ขณะที่เสียงหวานเจี๊ยบอุทานขึ้นมาด้วยความตกใจ ... มินโฮที่หน้าเหยเกเงยหน้าขึ้นมองอย่างคาดไม่ถึง

    .... ร้ายนักนะ ....

    มินโฮไม่เคยคิดจะทำร้ายผู้หญิง .... แต่ให้ตายเถอะ  กับภรรยาคนนี้เขารู้สึกอยากจะทำอะไรซักอย่างให้หายพยศซักที    

    อย่าให้ได้ลงมือบ้างนะคีย์...

    “คุณมินโฮเป็นอะไรหรือเปล่าครับ  ให้ผมเรียกรถพยาบาลให้ไหม?  เดี๋ยวผมจัดการ....”

    ไม่ทันที่จะได้ทำอะไร   เลขาวัยสี่สิบต้นๆก็ตรงรี่เข้ามาหาหวังจะประคองเขา เพราะคิดว่าจะล้ม   จนมินโฮต้องปัดมือออกและปฏิเสธทันควัน

     “เออๆๆ ไม่ต้อง  ผมแค่...  ลมตีน่ะ ”

    “เอ๊ะ? อะไรนะครับ”

    “เปล่า ไม่มีอะไร  จะบอกว่าลมแรงน่ะ  เลย... นะ ไม่เป็นอะไรจริงๆ  แล้วนี่เตรียมเรือเสร็จแล้วเหรอ?

    “เรียบร้อยแล้วครับ”

    “ดี... ผมอยากถึงเร็วๆ  เดี๋ยวจะมืดซะก่อน”

    มินโฮพูดเบา ก่อนหันไปมองภรรยาคนสวยที่ยืนกอดอกมองทางโน้นทางนี้ราวกับสนใจนักหนาด้วยใบหน้าหนักใจ  ...

    บอกแล้วว่าเขาเป็นเจ้าบ่าวที่น่าสงสารที่สุดในโลก!

    “อ้าวที่รัก ไม่เป็นอะไรแล้วเหรอคะ? คีย์นึกว่าจะจุกตายแล้วซะอีก”

    เสียงหวานเอ่ยขึ้นด้วยสายตาเรียวที่จิกมาหา ทว่าหน้าสวยที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆนั้นกลับยิ้มกว้าง    มินโฮยิ้มกลับ ก่อนเอ่ยอย่างแข็งขัน

    “ผมยังไม่ตายง่ายๆหรอกครับ...เบบี๋

    “แหม ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่แล้วค่ะที่รัก! ว่าคนอย่างคุณคงจะตายยาก

    “ที่ผมตายยากก็เพราะอยากอยู่กับคุณไปนานๆไงครับ เบบี๋”

    พอเห็นคู่แต่งงานใหม่หยอกล้อกันด้วยความรัก  ลี ชองมินก็อมยิ้มด้วยความสุข  ... ในใจครุ่นคิดไปถึงดวงตาที่เปล่งประกายด้วยความสุขของเจ้านายที่ป่านนี้คงจะนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่รอคอยหลานตัวเล็กอย่างใจจดใจจ่อที่บ้าน  

    “คุณมินโฮ คุณคีย์ครับ”

    เสียงทุ้มกระแอมเบาๆและเรียกคู่สามีภรรยาด้วยความนอบน้อม   ก่อนก้มศีรษะลงเล็กน้อยเพื่อให้เกียรติผู้เป็นเจ้านาย พร้อมเอ่ยด้วยความจริงใจ

    “ในนามพนักงานบริษัท SKGroup ผม ลี ชองมินขออวยพรให้คุณชเว และคุณนายชเว ครองคู่กันด้วยความสุข  มีเรื่องขัดแย้งก็ให้อภัยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยเหตุผล  เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง  รีบๆมีหลานมาให้คุณท่านเร็วๆนะครับ”

    สามี ภรรยาหันมองหน้ากันโดยได้ทันนัดหมาย  ดวงตาทั้งสองคู่มองกันอย่างตื่นๆ   

                    “ ขอบคุณมาก  คุณลี”

                    “ขะ ขอบคุณ...ค่ะ”

                    “ผมฝากลูกน้องทุกคนไว้แล้วครับคุณมินโฮ  ถ้าต้องการอะไรขอแค่ต่อสายเข้ามา ผมจะให้คนนำเครื่องไปลงที่เกาะนะครับ

                    “เครื่อง? อะไรเหรอ..คะ”

                    คราวนี้ตาคู่เฉี่ยวเบิกกว้างและมองเลขาฯวัยกลางคนด้วยความตกใจ    มินโฮมองภรรยาก่อนกระซิบเบาๆที่ข้างหู

                    “เครื่องบินส่วนตัวน่ะ”

                    “หา...”

                    “แหม เบบี๋ ไม่ต้องตกตะลึงขนาดนั้นหรอก  ทุกคนจัดเตรียมทุกอย่างมาเพื่อเราสองคนนะจ้ะ  ขอบคุณมากคุณลี  ฝากงานด้วยนะ  อ้อ...แล้วก็ช่วยดูอย่าให้คุณแม่ทำงานหนักด้วยแล้วกัน  เดี๋ยวผมจะกลับไปช่วยงานให้เร็วที่สุด”

                    “ไม่ต้องหรอกครับ เชิญคุณมินโฮพักผ่อนเต็มที่   ผมว่าตอนนี้คุณท่านคงอยากเห็นหลานมากกว่าเห็นคุณกลับไปทำงานนะครับ”

                    คีย์หยุดหายใจขณะฟังบทสนทนาระหว่างสองคนตรงหน้า ... 

    คำก็หลาน สองคำก็หลาน

    ให้ตายเถอะ  ทั้งแม่ ทั้งลูก ทั้งเจ้านาย ทั้งลูกน้อง 

    อยากได้หลานนักก็ไปปั๊มกันเองเลยไป๊!!!!   

                    “ฮะฮ่า...คุณลีนี่ตลกจังเลยนะคะ”

                    และแน่นอน ในฐานะสะใภ้จำเป็นอย่างคีย์คงพูดอะไรไม่ได้นอกจากยิ้มรับคำด้วยเสียงหัวเราะเจื่อนๆ

                    “ตลกอะไรกันครับ  คุณคีย์ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆนะครับ  จะได้เก็บแรงไว้ปั๊มหลานให้คุณท่าน”

                หลาน!!!!!

                เอาไว้คิม คีย์มีมดลูกเมื่อไหร่จะไปปั๊มให้นะ คุณเลขา!!!!

                    -*-

                    คีย์คิดในใจอย่างเผ็ดร้อน  มือเรียวบางกำชายกระโปรงไว้แน่น ราวกับกลัวว่ามันจะเผลอลอยไปต่อยหน้าใครซักคนที่เอ่ยคำพูดแสลงใจขึ้นมาอีก

                    เมื่อไหร่จะหนีพ้นจากคนพวกนี้ได้ซักทีนะคีย์กุ๊นนนนน

                    “ขึ้นเรือดีกว่านะเบบี๋   เดี๋ยวจะมืดซะก่อน ดูสิ สงสัยเดินทางเหนื่อย  หน้างอเชียว   คุณลีกลับไปเถอะครับ เดี๋ยวผมอยู่กับภรรยาผมได้”  

                    ร่างสูงเห็นท่าไม่ค่อยดี  จึงรีบเอ่ยกับเลขาของมารดา  พร้อมกับหันไปทางภรรยาของตนและยิ้มหวาน

                    “ขึ้นเรือกันเถอะครับ   นะครับ...เบบี๋”

                    คีย์หันไปมองร่างสูงที่ทำท่าจะเอื้อมมือมาโอบไหล่ของตัวเองอีกครั้งด้วยแววตาลุกวาว  คราวนี้ทั้งศอกทั้งหมัดเตรียมพร้อมยิ่งกว่าเดิม ....

                “กระเป๋า!!!

                    “ครับๆ  คร้าบ...”

                    ไม่ต้องพูดมากกว่านั้นก็พอเข้าใจ  เมื่อเสียงจิกๆนั่นเอ่ยขึ้นพร้อมกับเหลือบตาไปที่กระเป๋าบนพื้น   มินโฮลอบถอนหายใจเบา ขณะมือที่ตั้งใจว่าจะโอบไหล่บางลอยวืดลงไปคว้ากระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ด้วยท่าทางเก้ๆกังๆแทน

                    “เอ่อผมช่วยไหมครับ”

                    “ไม่ต้องหรอกครับคุณลี  กลับไปได้แล้ว เดี๋ยวผมจัดการให้ภรรยาผมเอง  ใช่ไหมครับเบบี๋”

                    “ค่ะคุณลี.... คุณมินโฮเค้าแข็งแรงจะตาย  ให้ยกทั้งตู้เสื้อผ้าเลยก็คงสบายๆ

                    พอได้ประชดประชันเบาๆ  คีย์ก็เชิดหน้าตรงดิ่งไปที่เรือยอร์ชลำใหญ่ที่ลอยติดสมออยู่ปลายสุดของท่าเรือ   มินโฮมองตามร่างบอบบางไปด้วยหน้าเจื่อนๆ  ยิ้มแห้งให้กับคนแก่กว่าและถือกระเป๋าตามไปอย่างรวดเร็ว

                    “ช้าๆก็ได้เบบี๋  เรือมันไม่หนีไปไหนหรอก”

                     คีย์ชะงักเท้า และพ่นลมหายใจออกมาแรงๆ  ด้วยอารมณ์ที่สะสมมาแต่เช้า ใบหน้าสวยหันควับมาที่คนที่เดินตามมาอย่างหาเรื่อง

                    “ใครใช้ให้นายเรียกฉันแบบนั้น”

                    “หืม?

                    “นี่ อย่ามาทำเป็นหน้าซื่อตาใสนะ!!!

                    มินโฮยักไหล่ให้กับคำกล่าวหาที่ไม่ค่อยมีมูลความจริง(?)  ก่อนทำหน้าเบื่อบ้าง และพูดอย่างขำๆ

                    “อ้าว ก็คุณอยากเรียกผมก่อนนี่นา  พอผมเรียกมั่งคุณก็ห้าม  ผมก็เสียเปรียบตายสิ”

                    “ฉันไปเรียกนายว่าอะไรนะ”

                    “ก็เมื่อกี้ยังพูดเสียงหวานอยู่เลยนี่นา จำไม่ได้ซะแล้ว”   ตาคมเบิกกว้างราวกับแปลกใจเต็มที่    เขาดัดเสียงจนแหลมเล็กพร้อมเลียนแบบท่าทางของคนตัวเล็กเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วอย่างเนียนๆ  “ที่รัก  เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?

                    “นี่นาย!!!!

                    คีย์แทบจะกระทืบเท้าด้วยความโกรธจัด  หากหน้าคมกลับส่ายเบาๆ พร้อมยกมือห้าม  มินโฮเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง  แต่กลับทำเสียงล้อเลียนในประโยคสุดท้าย   

                    “เอาน่าคุณ  หยุดเถียงกันเถอะ  เก็บแรงไว้ปั๊มหลานให้คุณแม่ผมดีกว่านะ เบบี๋สุดที่รักของผม!!!

     

                “ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ไอ้ๆๆๆๆๆ  ใครจะปั๊มหลานกับนาย!!!! หา  ไอ้บ้า”

     

     

    Sorry Guy, I’m not a GAY(Girl)

     

                คีย์โยนโทรศัพท์มือถือก่อนทรุดกายลงบนเตียงอย่างอ่อนแรงพร้อมหายใจแรง  อดนึกน้อยใจในชะตาชีวิตของตัวเอง  ข้อผิดพลาดที่สุดในชีวิตของคีย์นอกจากต้องปลอมตัวมาเป็นเจ้าสาวแบบนี้  สงสัยคงจะเป็นการเกิดมาเป็นลูกชายของคุณแม่ที่ไม่รับผิดชอบคนนั้นล่ะมั้ง  ....  

                    ลูกชายที่ต้องปลอมตัวเป็นเจ้าสาวมาแต่งงานกับผู้ชายทีไหนก็ไม่รู้มันคงไม่น่าห่วงสักนิดเลยสินะ  ก็แค่ทิ้งให้เขาเผชิญหน้ากับผู้ชาย....ที่รู้ทีหลังว่าเป็นเกย์ทั้งคืนอยู่กับแม่สามีที่ว้อนหลานจนตัวสั่น  อยู่กับเลขาของแม่สามีที่อวยพรให้มีหลานเร็วๆ  อยู่กับบรรดาเด็กรับใช้ที่ยืนต้อนรับกันหน้าสลอนทันทีที่เขาก้าวลงจากเรือ เพียงเพื่อที่จะดูหน้าสะใภ้ของตระกูลชเว !!!!!  

                    แม่ที่รัก และเป็นห่วงเขายิ่งกว่าสิ่งใด....แค่จะโทรมาหาบ้างก็ไม่มี

                    คีย์คิดอย่างหงุดหงิด    ก้มลงมองมือข้างที่ถือซองจดหมายที่แม่ยื่นให้เมื่อคืนอย่างชั่งใจ ... จดหมายของพี่ที่ทิ้งงานแต่งงานไป

                    อ่าน หรือไม่อ่านดี?

                    ใจหนึ่งก็อยากอ่าน อย่างน้อยก็เพื่อจะได้รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้พี่สาวที่แสนดีของเขาต้องหนีเอาตัวรอดไปคนเดียวโดยไม่บอกเหตุผล....  คีย์ไม่รู้ว่าพี่ของเขารู้หรือเปล่าว่าหากปฏิเสธงานแต่งงานแบบนั้นจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับคนที่เหลือในครอบครัว 

                    คีย์โตมากับพี่สาว ... พี่สาวของเขาแม้ว่าจะเป็นคนแรงๆ  ปากร้าย และไม่ค่อยยอมคน  แต่พี่ฮยอนอาก็เป็นพี่ที่ดีกับเขามาก ...มันต้องมีเหตุผลอะไรซักอย่างที่ทำให้พี่หนีไปดื้อๆแบบนั้นอย่างแน่นอน

                    ยิ่งคิดยิ่งกลุ้ม

                    เอาไว้พร้อมกว่านี้แล้วค่อยเปิดแล้วกันนะ...

                      คีย์มองจดหมายก่อนถอนหายใจ และพับซองจดหมายสีขาวไว้ในกระเป๋าสะพายสีชมพูช็อคกี้พิงค์แบบผู้หญิงจ๋าตามเดิม

                     จบเรื่องแม่  หยุดคิดเรื่องพี่  คีย์ก็กลับมากวาดสายตามองรอบตัวอีกครั้ง และ...

                “บังกะโลเล็กๆ!!!!



     

    ******************************* 50 %**************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×