ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]Tales Of Anima ผจญแดนอนิเม (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #6 : Ch.4

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 56


    Appearance : ลินดา,เชียร์,เรน์นา,พิงกี้,เรเนีย,แอลล่า

    Story : Touhou Project, KHR

    คุณจะทำอย่างไร?

    ถ้าอยู่ในสภาพแวดล้อมในดำรงชีวิตที่แตกต่างจากที่เคยใช้ชีวิตมา

    อาจเป็นเรื่องง่าย เพราะหากรู้ว่าแบบนี้กำลังจะเกิดขึ้น การปรับตัวก็จะง่ายขึ้น

    ทว่า หากมันเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะเกิดอาการหงุดหงิด โมโห สติแตก  บางคนถึงขั้น

    ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปเลยก็มี

    ______________End Intro_______________

    บาตรสีดำขลับ ที่ไม่อาจทราบได้ว่ามันมาจากไหน ได้กระแทกศีรษะหญิงสาวผมสีดำสลวยจนล้มลงไป โดยไม่ขยับใดๆ

    แค่หมดสติเท่านั้นล่ะหญิงสาวดูอาวุโส การแต่งกายโกธิคโลลิต้า แต่ใส่หมวกพระ(เหมือนหมวกญวนแถมเดินถือบาตรเข้ามาหาลินดา

    ทำไมผู้หญิงคนนี้ต้องทำร้ายเธอด้วยกันนะ ตามด้วยหญิงสาวใส่ผ้าคลุมโทรมสีกรมท่ากับกลุ่มหมอประหลาดที่มองไปมองมามีใบหน้าละม้ายคล้ายชายแก่มีหนวดเครา

    มันทำให้ลินดากลัวมากกว่า

    ไม่ต้องห่วงไป ฉันไม่ทำร้ายเธอหรอกหญิงอาวุโสพูดด้วยรอยยิ้มเป็นมิตร

    ...............

    .................................

    ในเกนโซเคียวนั้น ใช่ว่าจะมีมนุษย์น้อยนิด จริงๆแล้วกลุ่มเผ่ามนุษย์ รวมตัวกระจุกไปที่ที่เรียกว่าหมู่บ้านมนุษย์ อันมีบ้านหลายหลังล้วนเป็นบ้านไม้ญี่ปุ่นโบราณ บ้างก็เป็นร้านขายตามที่เจ้าของคิดจะขาย

    นี่พ่อหนุ่ม สนใจจะร่วมวงเหล้ากับฉันมั้ยจ๊ะ? ฮ่าๆหญิงในกิโมโนเผยอกแบบเกอิชา ในสภาพเมาหัวราน้ำเต็มทน จนแทบมองอะไรไม่เป็นอะไรไปแล้ว

    คือ...หนูเป็นผู้หญิง อายุไม่ถึง 20 เลยนะคะ แล้วไม่คิดจะดื่มสุราด้วยเชียร์รู้สึกสะพรึงกับสาวเมาเล็กน้อย

    ตายจริงไอลูกคนนี้ จะดื่มเช้ายันเย็นมากไปแล้วนะ!” ผู้เป็นแม่ของหญิงคนนั้นตวาดใส่ จนเชียร์สะดุ้งเล็กน้อย

    นี่จ๊ะ ต้องขอโทษที่ให้รอนานนะจ๊ะหนู ถ้าไอลูกเวรนี่มาช่วย มันไม่คงนานกว่านี้หรอกแม่ของเขายื่นซองชา รับเงินจากเชียร์แล้วกระซิบบ่นชีวิตแก่เชียร์เล็กน้อย

    แม่~ นินทา~ อะไรหนู~~!!” เมาขนาดนี้ สาวคนนั้นก็ยังได้ยินอยู่

    จะไปกันได้รึยังรัลถือของรออยู่หน้าร้านแล้วเรียกด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กน้อย

    ค่ะๆเชียร์เดินออกจากร้านพร้อมถือซองชา

    ………………………

    …………………………………………

    อาหารเย็นทำเสร็จแล้วนะอุด้งเกะเรียกเอย์รินมาทานข้าว

    เดี๋ยวตามไปคุณหมอเอย์รินตอบกลับ

    หืม? ได้สติแล้วเหรอเนี่ยอุด้งเกะมองเรน์นาที่กำลังนั่งบนเตียงไม้ด้วยใบหน้าไม่มีชีวิตชีวากับเขาด้วยสักนิด

    เอ่อ...เธอดูอดหลับอดนอนนะ แหะๆอุด้งเกะสังเกตได้

    ก็ว่างั้นล่ะเอย์รินเห็นด้วย

    แล้วข้าวเย็นล่ะคะ? จะทานตอนไหน?อุด้งเกะนึกถาม

    อาหารเย็นคือ....เอย์รินถาม

    ปลาตัวใหญ่ที่ฉันกับเทอิช่วยกันจับเมื่อเช้าน่ะค่ะอุด้งเกะกล่าว

    อ้อ องค์หญิงบอกว่าอยากทานกันพร้อมหน้า เร็วหน่อยนะคะอุด้งเกะเกือบลืมบอก

    องค์หญิง?เรน์นาเอะใจ

    ฉันว่าพาเธอคนนี้ไปทานข้าวด้วยก็ดี เอ้า!แม่หนูหิวหรือยังล่ะ?เอย์รินกล่าวด้วยรอยยิ้ม

    และสิ่งนี้ก็ทำให้เรน์นารู้สึกงงเล็กน้อย

    ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนรู้จัก

    ก็มาชวนทานข้าวพร้อมหน้าเหมือนครอบครัว

    ……………………

    ……………………………………

    เสียงจักจั่นดังแซ่ทั่วผืนดิน ยามนี้คือยามสนธยา ดวงตะวันกำลังลาลับบนขอบฟ้า

    ดูไม่ได้เลยนะ แอลล่า สาวเจ้าของเรือนผมสีม่วงเดินมาทักด้วยใบหน้านิ่งกวนประสาทต่อหญิงสาวผมดำสนิท กับนัยน์ตาสีแดงสั่นคลอนเพราะความมึนเหมือนกี้

    เรเนีย เองเหรอ อุ๊ก!” ไม่ทันใด เรเนียก็กระทืบท้องของแอลล่าอย่างรุนแรง

    มีตะขาบใหญ่ไต่อยู่น่ะเรเนียยกเท้าเผยตะขาบที่ถูกทับแบนน่าสยดสยอง

    ไม่เปลี่ยนไปเลยนะแอลล่าค่อยลุกขึ้นก่อนจะถามอะไรบางอย่าง

    มีคำสั่งพิ่มเติมอะไรจากเบื้องบนหรือเปล่า?

    ไม่มีอะไร แต่ลาสต์เดรคกับสองพี่น้องคารินาเลียนมุ่งหน้าไปยังฮิกันเรเนียอธิบาย

    แล้วยัย...แอลล่ากำลังจะพูดถึง

    อ่อ ยัยกะล่อน อย่างพิงกี้ เธอคนนั้นกลับมาทำตามเป้าหมายแล้วเรเนียกล่าว

    อ้าวๆ พอดูดีๆแล้ว ทำไมถึงอยู่ในสภาพนั้นล่ะแอลล่าพูดพร้อมด้วย้ำเสียงแค่นหัวเราะในลำคอ

    มีเรื่องวุ่นวายนิดหน่อย ก็เลยมอมแมมแบบนี้ล่ะเรเนียกล่าวยิ้ม ทั้งสภาพเลือดโซม และศพถูกหมกไว้หลังต้นไม้

    ............................

    .......................................................

    ห่างจากหมู่บ้านหมุนย์เล็กน้อย มีวัดแบบนิกายของญี่ปุ่น ตั้งตงาดเด่น และรู้สึกถึงพลังศรัทธาจากมนุษย์ที่มากล้น ซึ่งนั่นคือ วัดเมียวเรนจิ

    ที่นี่คือ...? ลินดามองสำรวจรอบๆ

    ฉันเป็นเจ้าอาวาสในวัดแห่งนี้ ชื่อ ฮิจิริ เบียคุเรน จ๊ะสาวผู้ทรงศีลแนะนำตัวเอง

    ส่วนฉันชื่อ คุโมอิ อิจิริน เป็นศิษย์ของวัดแห่งนี้ตามด้วยสาวในผ้าคลุมสีกรมท่ากล่าวแนะนำตัวเอง

    แล้วเธอชื่ออะไร?เบียคุเรนกล่าวถาม

    ลินดา....ลินดา ทิวากาล ค่ะลินดาแนะตัวเอกเสร็จสรรพ

    ท่านฮิจิริ กลับมาแล้วเหรอคะ~” เจ้าของเสียงมาแต่ไกลวิ่งมาหาพวกเขา

    หืม? มนุษย์คนนี้ใครน่ะ?คือมุราสะ ผู้เป็นผีเรือ

    มะ..มนุษย์ลินดางงกับประโยคที่เธอพูด

    .................

    .........................................

    ทั้งสองยังคงหอบของมุ่งไป คฤหาสน์มารแดง

    นี่สปายรัลพูดขึ้น

    สปาย? ยังไม่จบเรื่องนี้อีกเหรอ? เชียร์กล่าว

    ตราบใดที่ข้อมูลของเธอ ยังไม่แน่ชัด ตัวฉันของก็จะยังสงสัยเธออยู่ต่อไปรัลกล่าว

    วางใจเถอะน่า คุณรัล ฉันไม่ใช่สปงสปายมาจากแฟมิลี่อะไรนั่นหรอกค่ะเชียร์พูดด้วยน้ำเสียงดูเหนื่อยๆ

    สุดท้ายแล้ว ก็ต้องมาเป็นขี้ข้ายัยเด็กแวมไพร์นั่นซะได้รัลถอนหายใจแล้วพูดต่อ

    เธอนี่โชคดีจริงๆ ที่เธอทำงานได้แค่เป็นผู้ช่วยเมดในคฤหาสน์ ส่วนฉันต้องมานั่งตากลม ตากแดดมาเฝ้าหน้าประตูกับยัยบ้ามวยนั่นตอนที่รัลเฝ้าคฤหาสน์ ยัยบ้ามวยก็เอาแต่ของชวนมาเป็นคู่มือมาตลอด

    หมายถึงคุณเหม่ยหลิงเหรอคะ?”  เชียร์ถาม

    ทันใดนั้นก็มีเสียงแซ่กๆราวกับเป็นเสียงกระทบของพุ่มไม้ข้างทาง

    หืม? ทั้งสองรู้สึกตัว

    คงคิดมากไปมั้งรัลหอบของมุ่งหน้าไปต่อตามด้วยเชียร์ จู่ๆในใจเธอรู้สึกอะไรบางอย่าง

    รู้สึกลางไม่ดีเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×