ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]Tales Of Anima ผจญแดนอนิเม (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : Ch.3

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 56


    Apearence : เรน์นา,ลินดา,เชียร์

    Story : Touhou Project ,KHR

     

    บาครั้งจะเจอปัญหา เปรียบเสมือนกำแพงทางตันที่ไม่มีทางต่อไปให้เดิน

    ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็...

    ทำลายกำแพงไปซะก็หมดเรื่อง

     

    ______________________________End Intro____________________________

     

    ในป่าไผ่แห่งนี้เป็นหากได้เข้าไปยังสถานที่แห่งนี้แล้ว จะทำให้เราหลงทางจนไม่มีวันหาทางกลับออกจากได้ที่นี่และไม่นานนักผู้คนก็ตั้งชื่อป่าแห่งนี้ว่า ป่าไผ่หลงทาง ซึ่งที่แห่งนั้นมีเรือนไม้แบบญี่ปุ่นนามว่า เรือนนิรันดร์ อยู่

    เฮ้อ เมื่อไหร่องค์หญิงจะยอมออกจากเรือนกันนะ ทั้งๆที่ไม่ต้องเป็นกังวลอะไรแล้ว

    ในขณะคุณหมอเอย์รินบ่นไปจัดยาไปพลางๆ เรน์นาเริ่มค่อยๆลืมเปลือยตา ภาพมืดๆเริ่มเป็นภาพที่ชัดขึ้นเรื่อยๆและพยายามลุกขึ้นมองดูรอบๆ หมายความว่าเธอได้สติแล้ว

    หืม? ฟื้นแล้วเหรอ? ฉันว่าเธอดูเพลียๆนะ นอนต่อสักพักเถอะเอย์รินกล่าว

    คุณคือ....ก่อนที่เรน์นาจะพูด

    ฉันเป็นหมอแห่งเรือนนิรันดร์ ยาโกะโคโระ เอย์ริน เอย์รินแนะนำตัว

    เท่าไหร่คะ?เรน์นาถามบางอย่าง

    หือ?เอย์รินงง

    ค่ารักษาน่ะค่ะเรน์นากล่าว

    อะ..อ่อ เรื่องนั้นไม่ต้องก็ได้นะ พอดีคนของฉันไปเจอเธอนอนสลบเข้า ก็เลยพาเธอมาพักผ่อนหลบแดดที่นี่น่ะ เอย์รินเกรงใจ

     

    ขอบคุณค่ะ แต่ตอนนี้ยังไงหนูก็ต้องรีบไปทำงานแล้ว จากนั้นเรน์นาพยายามพยุงตัวยืนขึ้นเพื่อไปทำงานของตน

    ทำงาน? เอย์รินสงสัย

    ทำงานที่บาร์น่ะค่ะเรน์นาตอบ

    หืม? ในเกนโซเคียวนี่มีบาร์ด้วยเหรอ?เอย์รินนึกครุ่นคิด

    เกนโซเคียว?เรน์นางง

    .............

    ..............................................

    ทีนี่คือเกนโซเคียวเรมิเลียตอบคำถามให้เชียร์

    เกนโซเคียวอะไรนั่นหมายถึงที่ที่ฉันอยู่ตอนนี้ใช่มั้ย?เชียร์ยิงคำถาม สักพักจากที่เรมิเลียก็หันไปมองหน้าซาคุยะ ก่อนจะดื่มด่ำกับชารสกลมกล่อม

    ซาคุยะ นั่นก็หมายความว่าเรมิเลียโยนหน้าที่อธิบายเกี่ยวกับเกนโซเคียวให้หัวหน้าเมดอย่าง

    อิซาโยอิ ซาคุยะ นั่นเอง

    ก็อย่างที่เธอพูด เกนโซเคียวคือดินแดนรวบรวมสิ่งมายาทั้งหลาย กล่าวคือเป็นดินแดนอันมีหลากสิ่งที่เหนือธรรมชาติไว้ที่นี่และหากสิ่งใดที่ถูกลืมไว้ในโลกภายนอกไว้จนหมดสิ้น ก็จะไหลมายังเกนโซเคียวแห่งนี้โดยอัตโนมัติเมื่อซาคุยะอธิบายเสร็จสรรพ กลับทำให้เชียร์เริ่มรู้สึกกังวลข้องใจ

    ถ้าเป็นแบบนั้น...ก็หมายถึง...ทุกคนลืมฉันไปหมดแล้วเหรอ?ในใจของเชียร์เกิดทุกข์ขึ้น

    อาจจะไม่ใช่หรอกเสียงกล่าวที่ไม่ได้รับเชิญ ทำให้สามคนในห้องนี้เริ่มรู้สึกตัว

    เอ๊?/คุณหนู!/ฟลังดร์!” เจ้าบ้าน หัวหน้าเมดสาว รวมถึงเชียร์ต่างสะดุ้งเมื่อแขกที่ไม่ได้รับเชิญที่ว่ากลับปรากฏตัวโดยไม่มีสุ้มมีเสียง เธอคือน้องสาวของเจ้าบ้าน ที่ดูน่าสะพรึงที่สุดในคฤหาสน์นี้ เธอมีปีกเหมือนพี่สาวซึ่งเป็นเจ้าบ้าน แต่กลับเป็นแค่ก้างปีกสีดำ เรียงรายด้วยอัญมณี 7 สี ชื่อ-สกุลของเธอคือ ฟลังดร์ สคาร์เล็ต

    กำลังเล่นสนุกส่วนตัว ก็เกิดแผ่นดินไหว รู้สึกเบื่อก็เลยออกมาดูฟลังดร์กล่าว

    แผ่นดินไหว?เชียร์เอะใจ ไม่นานนัก เธอก็คิดได้ว่า แผ่นดินไหวที่ว่านั่นจะเป็นตอนนั้นก่อนที่จู่ๆตัวเธอมาอยู่ในเกนโซเคียวแห่งนี้ ตั้งแต่ได้สติ

    ฟลังดร์ บอกกี่ครั้งแล้ว ว่าอย่าออกมาจากห้องเรมิเลียผู้เป็นพี่ทำเสียงดุ

    หืม? มนุษย์นั่น ของเล่นใหม่ของหนูเหรอคะ?ฟลังดร์เหลือบไปเห็นเชียร์โดยไม่สนใจคำพูดของเรมิเลีย

    กลับไปที่ห้องของเธอซะ ฟลังดร์เรมิเลียกล่าวด้วยน้ำเสียงดูหนักแน่นขึ้นมากว่าเก่า

    แม้ตัวฟลังดร์จะดูน่ากลัวแค่ไหน แต่ตัวเธอผู้ซึ่งเป็นน้องสาวคงยังทำตามคำสั่งของพี่แล้วเดินจากไปอย่างโดยดี

    ......................

    .............................................

    ชั้นผาวางแนวอย่างสวยงาม

    ตอนนี้โดยสายฟ้าฟาดพังทลายไม่เหลือชิ้นดีเรียบร้อย

    แฮ่ก แฮ่กลินดา สาวแว่นผู้อ่อนแอ ยังคงโดนไล่ล่าจากสาวปริศนาที่เรียกสายฟ้าได้ต่อไป

    คิดจะหนีเหรอและแล้วลินดาก็ถูกโจมตีจากข้างหลังโดยที่เธอไม่รู้ตัว

    สาวแว่นล้มลงไปจนแทบลุกไปขึ้นเพราผลพวงจากโดนสายฟ้าเข้าไป ทว่าเธอยังไม่ละทิ้งความพยายามง่ายๆ ยังคงฝืนลุกขึ้นมา และแล้ว หญิงสาวนัยน์ตาสีแดงก็มองเธออย่างน่าสังเวช

    ฝ่ามือเล็งไปที่เธอพร้อมจะไปกระแสสายฟ้าแรงสูง

    ปัง!

    มีอะไรบางอย่างลอยพุ่งมาชน

    บะ..บาตรพระ?ลินหงายเงิบกับวัตถุนั้น

    ......................

    ................................................

    แม้เรื่องราวของพวกเธอทั้งหมด

     

     

    จะราบรื่นไปอย่างโดยดี

     

     

    แต่ว่า

     

    พวกเธอน่ะ ไม่มีทางที่จะให้กลับอีกต่อไปแล้ว

     

     

    คงงั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×