ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บไอเทมต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #10 : ch.7(20%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 56


    Appearance : ลินดา,เชียร์,เรน์นา,เรเนีย,ลาสต์เดรค

    Story :  KHR,Attack On Titan

    ลัทธิ ความเชื่อ ศาสนา ถูกสร้างเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวไว้ในจิตใจ

    เพื่อให้เรามีกำลังใจในการดำเนินชีวิตได้ต่อไป

    แต่หากบางคน

    ยึดถือเสียจนว่ามันเรื่องเป็นตาย

    เพียงแค่บอกความรู้สึกว่าไม่เชื่อ

    ก็ถูกตราว่านอกรีต

     

    ______________End Intro_______________


    รุ่งสางเป็นสัญญาณของวันใหม่เหล่าผู้คนปราสาทต้องตื่นแต่เช้าเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อไปคือ ทหาร
    ที่มีหน้าที่สละชีวิตเพื่อชาติ

    "นี่ๆ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยสิ" หนุ่มน้อยวัน 15 นามเอเลน ตาสีอำพันโตเป็นประกาย ปนความรู้สึก
    อยากรู้อยากเห็น ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาวิ่งมาหาพวกเธอและผู้โชคดี(?)คือ เรน์นา

    "เอ่อ..." ก็อยากจะเล่าอยู่นะ แต่จะมาถามกระทันหันแบบนี้ ก็จับชนปลายไปถูกน่ะสิ

    "เอเลน ไปกันเถอะ" รีไวล์เดินออกไปที่ประตู

    "คะ..ครับ" จากใบหน้าอันเริงร่ากลับเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่ดูจริงจังทันที

    "ฉันจะรอนะ" แต่ไม่ได้หมายความว่าเอเลนจะทิ้งความรู้สึกแบบนั้นไป เขาหันมายิ้มให้กับเรน์นา
    แม้เรน์นาจะหน้านิ่งไม่ต่างจากหัวหน้ารีไวล์ก็ตาม

    .........
    ..................
    เขตวอลล์ชิน่า
    ผู้คนที่อยู่ที่นั่น ต่างเป็นคนใหญ่คนโต มีฐานะเงินทองร่ำรวย แต่ละคนสัญจรเดินไปมาอย่างสงบสุข





    โดยที่ไม่รับรู้ความเดือดร้อนของคนนอกเขตนั้นเลย

    "ขอเทพีทั้งสามองค์ท่าน มาเรีย โรเซ่ และชิน่า ให้คุ้มครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์นี้..."

    ปึง!!

    จู่ๆประตูโบสถ์ถูกเปิดโดยที่ผู้เข้าร่วมพิธีกรรมไม่ทันตั้งตัว ถึงกับต้องออกสะดุ้ง

    "..." ไม่มีเสียงพูดจากฝ่ายตรงข้าม เขาคนนั้นก็แค่เดินไม่กี่ก้าวก็หยุดแล้ว บาทหลวงนิคเห็นดังนั้น
    จึงเป็นฝ่ายเปิดถาม

    "นี่ ไอ้หนูนายเป็น.."

    ปัง!

    ไม่ทันใดบทหลวงนิคถูกยิงโดยน้ำมือของเขา

    ..........
    ...................

    Loading




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×