ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [snsd] My Friend…Change to is…My (Girl) Friend [JENY]

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1 …My Friend…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      2
      11 ก.ย. 53

    นี้ สิก้า รอด้วยสิเสียงหวานจากร่างบางตะโกนขึ้นไปให้ หญิงสาวร่างๆนึงที่เดินนำอยู่ไกลลิบให้หยุดรอตน

    ยัยหมี เร็วๆหน่อยสิ ชักช้าจังหญิงสาวเจ้าของ ใบหน้าสวยและริมฝีปากบางสีชมพูที่ใครๆเห็นก็อยากจะลองชิมสักครั้ง ร่างที่ร่างบางเอ่ยไปก็วิ่งมาจนถึงตัวแล้วก็หอบแฮ่กๆ

    อ้วนขึ้นรึไง ห๊ะ ถึงวิ่งแค่นี้ก็หอบซะแล้วเจสสิก้าเอ่ยขึ้นพลางพลักหัวทิฟฟานี่ที่หอบอยู่เบาๆ

    โห นิดเดียวของเธอ แต่ของฉันตั้งแต่หน้าโรงเรียน ฉันเรียกเธอแถมวิ่งตาม เธอก็ไม่หยุด-o-” ทิฟฟานี่เถียง ก็เธอออกมาจากโรงเรียนเห็นเจสสิก้าอยู่ไกลๆก็เลยเรียกแต่เจ้าของของชื่อก็ไม่หันแถมยังเดินต่อไปอีก เธอเลยต้องตะโกนไปวิ่งไปด้วยจนเหนื่อยอย่างนี้

    เถียงฉันเหรอ-*-”เจสสิก้าเงื้อมือระดับหน้าตนหมายจะฟาดใส่คนตรงหน้า

    เปล่านะ สิก้า ได้โปรดเก็บมือเถอะ*o*” ทิฟฟานี่พูดพลางส่งสายตาอ้อนๆไปให้เจสสิก้าไม่ให้ทำร้ายตน เจสสิก้าเห็นแล้วก็กระพริบตาปริบๆเหมือนเตือนสติตัวเองก่อนจะลดมือลงช้า

    ชิ ยัยหมีบ๊องเอ้ยเจสสิก้าพูดแล้วเดินนำไปอีก ทิฟฟานี่แอบยิ้มให้กับนิสัยของเพื่อนสนิทที่บางครั้งก็ทำเป็นดุเหมือนจะตี แต่ถึงอย่างนั้น เจสสิก้าก็ไม่เคยตีเธอหรือโมโหใส่จริงๆสักที เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.ต้น ทำไมเธอจะไม่รู้

    เร็วเข้าสิ ยืนหาน้ำผึ้งกินรึไง? - -”เมื่อคนที่เดินนำไปพูดขึ้นมา ทำให้สติของทิฟฟานี่กลับมาอีกครั้ง

    ไปแล้วจ้าๆ^^” ทิฟฟานี่ยิ้มก่อนวิ่งไปหาคนที่ยืนส่ายหัวน้อยๆอยู่

     

     

    อีกด้านหนึ่ง

    ไอ้ยูริ!!” เสียงของ ควอน โบอา ตะโกนไปหา ควอน ยูริ ผู้เป็นน้อง

    อะไร อะเจ๊ ทำไมต้องตะโกนด้วยเนี้ยยูริหันมาหาผู้เป็นพี่พลางทำหน้าอึนปนกวนใส่

    ไม่ให้ตะโกนได้ไง แกเพิ่งกลับจากโรงเรียนมา การบ้งการบ้านไม่ทำ จะออกไปเที่ยวอีกแล้วรึไง!!” โบอาเริ่มจะสติแตกเพราะน้องคนนี้ แต่ไหนแต่ไรก็ดื้อมาตลอดไม่เคยมีใครเอาอยู่แม้กระทั่งพ่อกับแม่เอง

    เอาเหอะน่า เจ๊ เดี๋ยวการบ้านค่อยไปลอกไอ้ฮโยมันเอา ฉันไปละ เดี๋ยวค่อยกลับว่าแล้วร่างสูงก็เดินออกจากบ้านไปหน้าตาเฉย โดยไม่สนใจเสียงของผู้เป็นพี่ที่แทบจะแอบหัวโขกเสาอยู่แล้ว

     

    ร้านเบเกอรี่ ย่านเมียงดง

    กรุงกริ๊ง

    ยินดีต้อนรับค่าเสียงหวานของผู้จัดการร้านที่อยู่หลังเคาเตอร์เอ่ยขึ้นหลังจากเสียงของกระดิ่งหน้าร้านดัง

    ออนนี่คะ ซอกลับมาแล้วคะ^O^” เสียงใสของเด็กสาวคนหนึ่ง เดินเข้าไปหาผู้จัดการร้านที่มีตายิ้มได้

    อ้าว ซอ ทำไมวันนี้กลับเร็วนักละ?” ฮันซึงยอน ผู้จัดการร้านหน้าตาน่ารักเอ่ยกับลูกพี่ลูกน้อง

    ก็ซอจะมาช่วยงานออนนี่ไงคะ วันนี้วันแรกของซอเลยนะ^^” ซอฮยอนยังคงยิ้มหวานให้ สมแล้วที่เป็นญาติกัน รอยยิ้มช่างคล้ายกันเหลือเกิน

    จ้าๆผ้ากันเปื้อนแขวนอยู่ในครัวนะซึงยอนยิ้มให้กับญาติผู้น้องก่อนก้มหน้าก้มตาคิดเลขต่อ ซอฮยอนที่กำลังจะเดินเข้าไปในครัวก็หยุดชะงักก่อนหันมาถาม

    เอ้อ ออนนี่คะวันนี้ เอาดอกไม้ไปให้….”

    เรียบร้อยจ้า ไม่ต้องห่วงหรอกน่า^^” ซึงยอนตอบก่อนที่ซอฮยอนจะถามจบ คนถามเมื่อได้รับคำตอบก็ยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

     

     

    ร้านขายซีดีเพลง

    นูน่า นอมูเยปอ~” ร่างสูงร่างหนึ่งกำลังร้องเพลงจากเฮดโฟนไปปัดฝุ่นชั้นซีดีไปพลาง

    อืมม อ๊ะร่างสูงที่ถูกขัดจังหวะการฟังเพลง เพราะมีใครบางคนมาถอดเฮดโฟนออก

    คิมแท เอาของฉันมานะคิมฮโยยอน แว๊ดใส่ ผู้เป็นลูกพี่ลูกน้อง ทันทีที่รู้ว่าใคร

    ฟังอยู่ได้ ถ้าหูหนวกเพราะฟังทั้งวันทั้งคืน ฉันจะขำให้ฟันร่วงเลยนะคิมแทยอน พูดพลางไม่ยอมเอาเฮดโฟนคืนให้ฮโยยอน

    นี้ยัยหมาแท เอามานะฮโยยอนพยายามแย่งเฮดโฟนของเธอคืนจากแทยอน ทั้งคู่ยื้อกันไปยื้อกันมาจนกระทั่ง……

    ตึง! โครม!

    เฮ้ย ยัยฮโย!” แทยอนไปดูญาติของเธอที่ล้มทับชั้นวางซีดีจนระเนระนาดทันที

    โอ๊ย เจ็บเป็นบ้าเลยT^T”

    มานี้ๆฉันช่วยแทยอนเดินเข้าไปหาฮโยยอนเพื่อจะช่วย โดยที่พื้นมีแต่แผ่นซีดีเต็มไปหมด จนไม่รู้ว่ามีอะไรต่อมิอะไรบ้าง

    กร๊อบ!

    หืม เสียงอะไรนะหมาแทO_o”ฮโยยอนเอ่ยถามแทยอนทันทีที่ได้ยินเสียงเหมือนอะไรสักอย่างหัก

    ..เอ่อ ฮโย ฉันว่าเสียงมันมาจากใต้เท้าฉันนะแทยอนบอกพลางก้มหาสิ่งที่ทำให้เกิดเสียง

    เสียงจากเธองั้นหรอ ไหนอะ แล้วเฮดโฟนฉันอยู่ไหน? (.  )(  .)(.  )(  .)” ฮโยยอนพูดพลางถามหาของรักของหวงของตน

    ..ฉันว่าฉันเจอมันแล้ว

    ไหนๆ

    ก็เจ้าของเสียงกร๊อบมันคือเฮดโฟนเธอที่อยู่ใต้เท้าฉันนะสิToT”

    อะไรนะ!!!” ฮโยยอนถึงกับร้องลั่นร้าน ส่วนแทยอนได้แต่ยิ้มแห้งๆไปให้

    ซวยแน่เลย ยัยแท ญาติคนนี้ได้ฆ่าฉันแหงT---T…

    ลูกฮโย หนูแทยอน มาคุยกับแม่หน่อยสิจ้ะ^^+++เสียงของใครคนหนึ่งทำให้ทั้งสองถึงกับเสียวสันหลังวาบไปเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าพอทั้งสองหันไปหาเจ้าของเสียงที่ยืนกอดอกพลางปั้นหน้ายิ้มแต่ออร่าโกรธพวยพุ่ง ความคิดที่เหมือนกันก็เกิดในสมองทั้งสองทันที

    ให้ตายสิคราวนี้ หูชาแน่ๆเลย แง้ๆๆๆTToTT……

     

     

    วันต่อมา  ที่โรงเรียน SM

    อืม สิก้ากินอะไรดีอะ?” ทิฟฟานี่ถามเจสสิก้า ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในโรงอาหาร ซึ่งจะมีผู้คนมากมายไม่ขาดในตอนกลางวัน คนถูกถามหันมามอง

    ไม่รู้สิ ฉันกินได้หมดแหละ

    กินจุขนาดนี้ ไม่เห็นจะอ้วนเลยนะทิฟฟานี่พูดต่อ เจสสิก้าเหลือบมองทิฟฟานี่ด้วยหางตาประมาณว่า ทำไม พูดแบบนี้อยากให้ฉันอ้วนกว่าเธอรึไง- - ++’ หลังจากนั้นทั้งสองก็ถือจานข้าวหาที่นั่ง มองไปทางไหนก็มีแต่คนนั่งเต็มไปหมด ในความคิดของเจสสิก้าก็คือ ฉันจะได้นั่งมั้ยเนี้ย?

    เฮ้ ยัยเป็ดแห้ง หมีน้อยทางนี้ๆๆพลันเสียงหนึ่งก็ทำให้ทั้งสองหาที่มาของสียงเจสสิก้ารู้เลยว่า มีคนเรียกเธอว่า ยัยเป็ดแห้งอยู่คนเดียว สายตาเธอมองเห็นหญิงร่างสูงโบกมือเรียกเธอกับทิฟฟานี่อยู่โดยข้างๆเธอคนนั้นมีผู้หญิงอีกคนกำลังกินข้าวและที่บ่าก็มีเฮดโฟนอยู่สีฟ้าขาวอยู่ สองคนนั้นนั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งไกลจากที่พวกเธออยู่ 7 โต๊ะ และเสียงของคนที่เรียกเธอทั้งคู่นั้นทำให้นักเรียนคนอื่นๆบริเวณนั้นหันมามองพวกเธอก่อนจะพากันหัวเราะน้อยๆ

    ไงไอ้ลิงดำ คนทั้งโรงอาหารรู้หมด ว่าแกเรียกฉันด้วยฉายาอัปรีย์แบบนั้น-*-” เจสสิก้าวางจานลงบนโต๊ะ ทิฟฟานี่ตามมาก็วางลงก่อนจะนั่งตรงข้ามกับยูริโดยเจสสิก้านั่งตรงข้ามกับฮโยยอน

    ไม่อัปรีย์สะหน่อย ฉันเรียกตามความเป็นจริง^^v” ยูริพูดแล้วยิ้ม ทิฟฟานี่หัวเราะเบาๆ เจสสิก้าจึงส่งสายไป ทิฟฟานี่เลยหยุดหัวเราะแล้วกินข้าวต่อ

    อ้อเหรอ งั้นต่อไปนี้อย่าได้เอาความจริงมาพูดเล่น ไอ้ลิงดำเจสสิก้าพูดต่อ โดยเน้นคำสุดท้ายหนักๆให้กับยูริ คนฟังถึงกับขมวดคิ้ว

    ฉันว่าที่แกเรียกฉัน อัปรีย์กว่าอีกนะ- -”

    ไม่ได้อัปรีย์สะหน่อย ฉันเรียกตามความจริงเจสสิก้าย้อนคำที่ร่างสูงเคยพูด ฮโยยอนกับทิฟฟานี่ที่ฟังอยู่ก็เกือบกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ ยูริทำเสียงจิ๊จ๊ะเล็กน้อยแต่ก็เถียงเจสสิก้าไม่ออก

    แล้ววันนี้ไปร้านเบเกอรี่มั้ย??” ทิฟฟานี่เอ่ยถามขึ้นบ้าง

    ไปสิเจสสิก้าตอบ

    ฉันสองคนไปอยู่แล้วละ เนอะ ฮโย^^” ยูริพูดพลางแทงศอกเข้าที่สีข้างของฮโยยอน

    ทำไมต้องยิ้มแบบนั้นกับฉันด้วย- -;” ฮโยยอนถามพลางขมวดคิ้วเล็กน้อย

    เอ้า ก็แกจะได้ไปหาพี่สาวผู้จัดการร้านไง จะจีบไม่ใช่เหรอ

    จะบ้าเหรอแก พี่เค้าจะสนฉันรึไง ฉันไม่ค่อยพูดกับคนที่ไม่สนิทหรอก แกก็รู้นี้ฮโยยอนพูดก่อนจะสวมเฮดโฟนฟังเพลง

    อีกแหละอย่างงี้ทุกที พอไม่อยากพูดก็ใส่เฮดโฟนสะงั้นยูริพูดแล้วหันมามองสองสาวที่นั่งมองอยู่

    ถามหน่อยดิ พวกแกเป็นแฟนกันลับหลังพวกฉันรึเปล่า?”จู่ๆยูริก็เอ่ยถามขึ้น ทำเอาสองสาวตกใจกับคำถามนิดหน่อย เจสสิก้ามีสีหน้าตกใจปกติแต่คนข้างๆเธอนะสิ อยู่ๆก็แดงแปร๊ดขึ้นมาซะงั้น ตลอดหลายปีที่คบเป็นเพื่อนมากับคนข้างๆก็ไม่เคยน่าแดงอย่างนี้มาก่อน

    แกชอบพูดบ้าๆเจสสิก้าพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน

    ไปเรียนคาบพละกันเถอะฟานี่เจสสิก้าพูดพลางดึงแขนทิฟฟานี่ให้ลุกขึ้นไปด้วย ทิฟฟานี่สะดุ้งเล็กน้อยที่มือเรียวของเจสสิก้าสัมผัสที่ผิวของตน

    เจอกันตอนเย็นแล้วกัน ไอ้ลิงดำร่างบางทิ้งท้ายไว้ ก่อนจะดึงทิฟฟานี่ขึ้นห้องเรียนไปด้วยกัน คนที่นั่งอยู่ก็เกาหัวงงๆ

    เหอะ พูดบ้าๆเหรอ ฉันรู้จักแกตั้งแต่ประถมทำไมฉันจะไม่รู้ว่าแกคิดอะไร ยัยเป็ดแห้ง- -”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×