ท่านอ๋อง ของว่างวันนี้คือ? - นิยาย ท่านอ๋อง ของว่างวันนี้คือ? : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านอ๋อง ของว่างวันนี้คือ?

    จวนตระกูลฮั่วนั้นขึ้นชื่อว่ามียอดบุปผางามพิลาสล้ำอยู่ เพียงปรายตามองล้วนทำให้ทั้งหญิงชาย เด็กแก่ สัตว์น้อยใหญ่ ชะงักงันราวกับต้องมนต์ ความงามของนางเคยทำให้เทพเซียนถึงกับต้องร้องไห้กลับสวรรค์เมื่อคิดจะประชันกับนาง แล้วน้องสาวของนางเล่า? อืม ธรรมดา

    ผู้เข้าชมรวม

    23,699

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    23.69K

    ความคิดเห็น


    138

    คนติดตาม


    1.15K
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 64 / 02:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ฮั่ว เจวียนปิน (สาวงามบริสุทธิ์เรียบร้อย) สาวงามอันดับหนึ่งของแผ่นดิน ภาพลักษณ์ปกติมักบริสุทธิ์เหินห่างราวเซียน รักและตามใจน้องสาวมากเพราะเลี้ยงมากับมือ แพ้ให้กับลูกอ้อนเจินจิ้งอย่างมาก กำลังพยายามทำใจแข็งอยู่ ห่างจากเจินจิ้งห้าปี 




    ฮั่ว เจินจิ้ง (ซื่อสัตย์บริสุทธิ์ที่สงบเงียบ) นางเอกของเรื่องหวงพี่สาวมาก มักมองพวกคนที่เข้าหาพี่สาวเพื่อผลประโยชน์แบบไม่สบอารมณ์และจะขัดขวางทุกครั้ง(อัตราสำเร็จหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์) แต่สามารถล่อได้ด้วยของที่นางชอบ




    ฮั่ว เหยียนเจิ้ง แม่ทัพเรือตะวันออก ของแคว้นหยางพ่อของเจวียนปินและเจินจิ้ง ใจดีกับทั้งสองโดยเฉพาะกับเจินจิ้งที่มักมาออดอ้อนตน มักพาเจินจิ้งไปเล่นที่ค่ายบ่อยๆตามคำขอ




    จิน ซู อดีตสาวงามแคว้นชุนแม่ของเจวียนปินและเจินจิ้ง เข้มงวดกับเจวียนปินและตามใจเจินจิ้งแต่ก็รักทั้งสองมาก ไม่ค่อยชอบที่เจินจิ้งติดตามบิดาไปแถบทะเลตะวันออกแต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร มักสงสารที่เห็นเจินจิ้งโดนชาวบ้านเปรียบเทียบกับพี่สาวอยู่บ่อยครั้ง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น