ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ทำตัวให้น่าปิ๊งในงานปาร์ตี้
ทำตัวให้น่าปิ๊งในงานปาร์ตี้
http://women.msnth2.com/articles/419/19000759.aspx
แค่แต่งตัวสวยไปเฉิดฉายในงานปาร์ตี้ ใช่ว่าหนุ่มจะปิ๊งตามติดต้อยๆ ตอนแรกอาจได้ผลมีแมลงวันหนุ่มรุมตอมเป็นฝูง แต่ถ้าสวยแค่เปลือกแถมบทสนทนายังจืดชืดเอ๋อฝืด สวยแค่ไหนหนุ่มก็มีสิทธิ์เบื่อหน่ายได้นะค้าคุณขา ดังนั้นผู้หญิงจึงควรมีกลเม็ดเคล็ดลับให้หนุ่มปิ๊งดังนี้
- ดูสถานที่
เปิดตัวที่หน้าประตูเข้างานอย่างน่าประทับใจ เดินเข้ามาหยุดยืนตัวตรงเป็นสง่า กวาดสายตาไปรอบห้องเหมือนกำลังหาคนรู้จัก หากในชั่ววินาทีนั้นบังเอิญประสานสายตากับใครควรส่งยิ้มไปด้วย ความจริงกวาดตาก็เพื่อมองสำรวจว่าใครที่ดูเป็นมิตรรับแขกที่สุด สังเกตุจากหัวไหล่ คนไหนยกหัวไหล่สูง แสดงว่าคนนั้นมีความเครียดสูงกว่าคนอื่น ควรมองหาคนที่ยืนปล่อยไหล่ตามสบาย หรือกลุ่มคนที่ยืนหันตัวออกจากกัน นั่นแสดงว่ากำลังต้องการความช่วยเหลือจากบุคคลที่สาม กลุ่มที่คุยกันออกรสเมามันนั้นแทรกเข้าไปยากค่ะ หากลุ่มที่ทุกคนแปลกหน้าต่อกันไม่เกิน 2-3 คน เข้าไปแจมแล้วทำตัวให้แจ่มเลยค่ะ - ทำตัวต้อนรับ
ในช่วงแรกควรแสดงกิริยาส่อเป็นนัยว่า เดี๊ยนเวลคั้มทุกคนนะคะ โดยการค่อยๆเบี่ยงตัวทำมุม 90 องศากับบุคคลที่กำลังสนทนาอยู่ด้วย นี่คือภาษากายที่สื่อความหมายโดยไร้คำพูด เชื้อเชิญให้คนอื่นร่วมแจม ถ้ายืนกันอยู่สองคน มันหมายถึงรูปสามเหลี่ยม เว้นที่เอาไว้เป็นช่องให้คนที่สามเข้ามาเสียบได้ ถ้ามีบุคคลที่สี่เข้ามาเพิ่ม จากสามเหลี่ยมกลายเป็นสี่เหลี่ยมก่อนที่จะแบ่งออกเป็นคู่ ต้องแน่ใจนะคะว่าเราได้คู่ที่ต้องการ ไม่งั้นงานนี้มีเซ็งค่ะ จากนั้นอาจเพิ่มเป็นห้า หก เจ็ด แปด ตามแต่สถานการณ์ เมื่อสมาชิกเพิ่มขึ้นจนเกินรับไหว เปลี่ยนจากเบี่ยงตัว 90 องศาลดลงเรื่อยๆจนถึง 0 องศา จะได้หันหน้าคุยกันได้ครบทุกคน - อารมณ์ขัน
สวยแค่ไหนก็ไม่เท่าฮาแตกค่ะ บางคนถือว่าตัวเองสวย มัวแต่ทำหน้าเริ่ดเชิดหยิ่งนึกว่าตัวเองเป็นที่สนใจของใครๆ ทำให้หมดเสน่ห์อย่างมหันต์ เสน่ห์เวลาอยู่ในงานปาร์ตี้คือบทสนทนาสนุกสนาน และสามารถดึงความสนใจไว้ได้ด้วยอารมณ์ขันฮากลิ้ง หัวเราะแค่หนึ่งนาทีทำให้เราผ่อนคลายได้นานถึง 45 นาที ! การหัวเราะและยิ้มช่วยปล่อยฮอร์โมนความสุขเข้ากระแสเลือด หากบังเอิญโชคดีเกิดมามีอารมณ์ขันเข้าขั้นเทพแถมยังมีพรสวรรค์ในการเล่าเรื่อง ถึงเวลาเปิดโชว์แล้วค่ะ สิ่งที่ควรระวังก็แค่เลือกเรื่องหรือมุกตลกดูดีมีรสนิยมก็พอ มิฉะนั้นอาจแทงใจดำใครบางคน สถานการณ์อาจเป็นดังนี้ ขำก๊ากน้ำตาร่วงกันทั้งกลุ่ม เหลืออยู่คนเดียวยืนทำหน้ามุ่ย อย่าเสี่ยงเลยเนอะ
เคล็ดลับเป็นสาวปิ๊งที่สุดในงาน
- ทำตัวให้เข้าถึงง่าย ควรแน่ใจว่าหนุ่มๆไม่ต้องลงทุนฝ่าดงสาวขี้เมาสิบกว่าคนเพื่อเข้าถึงตัวเรา
- เลือกเครื่องดื่มที่เหมาะกับตัวเรา สก๊อตออนเดอะร็อค เบียร์หนึ่งเหยือก หรือค็อกเทลสุดคลาสสิค ล้วนบ่งบอกบุคลิกและค่ำคืนที่เราปรารถนา !
- กวาดสายตาสไตล์สาวมั่นไปรอบๆสถานที่ สบตากับเป้าหมาย หมั่นส่งสายตาไปเรื่อยๆเป็นระยะเพื่อเรียกความสนใจ
- อย่าซ่อนมือ โชว์มือให้เห็น
- อย่าปัดป่ายมือไปมาวุ่นวายพัลวัน แค่ยกแตะๆเสยผมบ้างก็โอเค อย่าให้ถึงขนาดจานรองแก้วปลิวว่อนเลยค่ะ
http://women.msnth2.com/articles/419/19000759.aspx
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น