คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 10 สถานที่หาคู่เดทโดนใจ
หันไปทางซ้ายคนนั้นก็มีคู่ หันไปทางขวาคนนี้ก็มีคนเคียงข้าง หนุ่มๆหมดโลกแล้วหรือ อยากทราบว่าสถานที่ใดซึ่งสาวโสดอย่างเราสามารถเจอะเจอผู้ชายได้บ้าง ใครตอบได้ช่วยบอกหนูที!!
งานปาร์ตี้
เวลาเหงาๆเซ็งๆแล้วได้ไปงานปาร์ตี้นี่ละเจ๋งสุด แค่ได้ไปนั่งแช่เฉยๆก็คุ้มแล้ว เพราะการไปงานปาร์ตี้เท่ากับเป็นการบังคับให้เราใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงเข้าสังคมแสดงมารยาทจ๊ะจ๋าผู้คน อย่างน้อยก็ให้เราได้มีโอกาสพิจารณากลุ่มเป้าหมาย หรือมองหาหนุ่มในสเปคว่าพอจะมีหลงเหลือรอดปากเหยี่ยวปากกามาถึงมือเราหรือไม่ เมื่อเล็งได้แล้วก็ควรส่ายตาหาเจ้าภาพแล้วเข้าไปคุยเพื่อสืบข่าวว่า หนุ่มที่เราเล็งไว้นั้นโสดซิงหรือมีเจ้าของจับจองแล้ว พยายามขุดคุ้ยให้ได้งานอดิเรกหรือสิ่งที่ชอบเหมือนกัน แล้วให้เจ้าภาพแนะนำให้รู้จักโดยใช้ข้อมูลนั้นเป็นตัวนำเรื่อง ในกรณีที่ไม่ซี้กับเจ้าภาพ ก็ควรหาเรื่องไปวนเวียนอยู่ใกล้เป้าหมาย พยายามสบตาแล้วยิ้มให้สัก 2-3 ครั้ง ถ้าเขาแสดงความเป็นมิตรตอบกลับมา ก็ลุยต่อเลยน้อง
ไนท์คลับ
สาวผู้มีประสบการณ์สารภาพว่า เจ้าหล่อนเที่ยวไนท์คลับมาแล้วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ เจ๊าะแจ๊ะกับหนุ่มในไนท์คลับมาเป็นร้อย แต่หาคนควงแบบจริงจังได้แค่สองรายเท่านั้น ยิ่งถ้านับเป็นแฟนละก็ ไม่มีเลยละ ตามสถิติบอกว่า คู่รักที่พบกันในไนท์คลับ หรือโฆษณาหาคู่ มีไม่ถึง 4 เปอร์เซ็นท์ที่จบลงด้วยการแต่งงาน เรียกว่าไม่เวิร์คว่างั้นเถอะ โปรดอย่าลืมว่า คลับมีหลายประเภท มีทั้งประเภทไฟสลัวรัวราง เปิดเพลงแสบแก้วหู เต้นรำฟลอร์กระเจิงชนิดตะโกนจนหูแทบแตกก็ไม่ได้ยินกัน คลับอีกประเภทคือจำพวกมีเก้าอี้หนานุ่ม มีบาร์เล็กๆ มีบริเวณให้นั่งดื่มสบายๆ ซึ่งคลับประเภทนี้เปิดโอกาสให้เราเล็งหนุ่มได้เต็มที่ ดูดีกว่าไปแฝงกายอยู่ตามมุมมืดเยอะเลย
ผับและบาร์
ผับเป็นส่วนผสมที่ดูลงตัว คนไม่เบียดเสียดเกินไป มาเป็นกลุ่มๆ มองเห็นกันตลอด เสียงไม่ดังจนพูดไม่ได้ยิน แต่ก็ไม่เงียบจนต้องกระซิบกระซาบ ถ้าอยากเด่นให้หนุ่มสังเกตเห็น ลองชวนเพื่อนไปเตร่แถวโต๊ะพูล (ถ้าผับนั้นมี) ทำเป็นมือใหม่หัดเล่น ชะโงกโก้งโค้งตัวข้ามโต๊ะเข้าไว้ รับรองหนุ่มๆแทบไม่อยากถอนสายตาไปไหน
เพื่อนของเพื่อน
รักแท้ส่วนใหญ่มักมาจากเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เหตุที่ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาไปในทางที่ยั่งยืนก็เพราะเหมือนมีคนการันตีมาให้อีกชั้นหนึ่งแล้ว ไม่ใช่คนที่เราไม่รู้หัวนอนปลายเท้าซึ่งเจอตามสถานที่สาธารณะทั่วไป ถ้าเกิดเจอหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนอย่าเพิ่งเขิน ไม่งั้นเดี๋ยวสาวอื่นคาบไปรับประทานไม่รู้ด้วยนะ ก่อนอื่นทำใจดีๆ สูดหายใจเข้าลึกๆ เรียกเพื่อนมาถามเลยว่า เขาคนนั้นชื่อเรียงเสียงไร เป็นใครกัน น่ารักชะมัด ตื้อให้เพื่อนแนะนำจนกว่าจะสำเร็จ
ชั้นเรียน
ลองไปลงเรียนคอร์สอะไรก็ได้ที่คิดว่าผู้ชายสนใจ แต่อย่าไปลงคอร์สประเภท อบรมช่างเครื่องยนต์ขั้นพื้นฐาน เพราะไม่มีผู้ชายห้าวๆคนไหนอยากให้คนอื่นรู้ว่า ตัวเขาไม่รู้แม้แต่การเช็คน้ำมันเครื่อง ถ้าจะให้เวิร์คลองลงคอร์สกลางคืน อาจเป็นพวกทำอาหารหรืองานอดิเรกอื่นๆ มีสาวได้แฟนจากชั้นเรียนมาเยอะแล้ว ไม่ได้นักเรียนด้วยกันก็ได้อาจารย์นี่ละ...จริงๆนะ
ที่ทำงาน
ไม่ต้องแปลกใจหรอก คู่รักสองในสามมักเจอกันในที่ทำงานนี่ละ เพราะเป็นสถานที่ที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด สิ่งที่ต้องพึงระวังคือ ควรสืบให้ดีก่อนว่า เขาคนนั้นมีพันธะหรือห่วงผูกคอหรือยังถ้าไม่อยากตกเป็นขี้ปากชาวบ้านในที่ทำงาน
บริการหาคู่
บริการแบบนี้ได้ผลจริงหรือ อย่าแปลกใจนะ ถ้าจะบอกว่า ฝรั่งชอบใช้บริการนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีการศึกษา มีงานการดีๆทำ ตำแหน่งสูงๆก็มักใช้บริการนี้ เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีเวลาหรือทำงานหนักเสียจนไม่เหลือพลังงานไปนั่งมองหาผู้ชายตามไนท์คลับตามบาร์ ด้วยวิธีนี้ช่างง่ายแสนง่าย แค่มีคอมพิวเตอร์แล้วใส่ข้อมูลของตัวเองเข้าไป ก็สามารถหาหนุ่มที่เข้าคู่กันได้แล้ว แต่ก็เสี่ยงเหมือนกันนะ ถ้าเจอคนที่โฆษณาตัวเองเกินจริง เอาเป็นว่า ใครตาดีได้ ตาร้ายเสียก็แล้วกัน
อินเตอร์เน็ท
อีเมล์ หรือห้องสนทนาต่างๆ เป็นสื่อให้เราได้เจอะเจอผู้ชายแปลกๆอีกมากมาย ซึ่งต้องระวังให้ดี มีข่าวมาเยอะแล้วว่า สาวๆถูกล่อลวงจากพวกโรคจิตหัวงูโดยใช้อินเตอร์เน็ทเป็นสื่อ
บังเอิญมาเจอกัน
เราอาจเจอหนุ่มในสเปคตอนเข้าคิวรอซื้ออะไรสักอย่าง อาจนั่งอยู่ข้างๆบนเครื่องบินลำเดียวกัน หรือนั่งรออยู่หน้าห้องหมอในโรงพยาบาล กรณีนี้ต้องจัดว่าเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเราจริงๆ ซึ่งเปอร์เซ็นท์พลาดหวังสูงถึง 90 เปอร์เซ็นท์ เพราะหนุ่มน่ารักคนนั้นอาจแต่งงานแล้ว เป็นเกย์ หรืออาจเพิ่งมีแฟน ความจริงเราไม่มีอะไรต้องเสีย ลองเข้าไปชวนคุยก่อนก็ได้ ถ้าเขาแสดงท่าไม่สนใจค่อยล่าถอยก็ไม่เสียหายอะไรนี่นา ดีกว่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปต่อหน้า
อันนี้เคยโดนกับตัวมาแล้ว เดินเข็นรถซุปเปอร์ฯอยู่ดีๆเจอหนุ่มเดินตามมาขอเบอร์โทรศัพท์ นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า รักย่อมเกิดในซุปเปอร์มาร์เก็ตได้ไม่ใช่เรื่องแปลก การพบหนุ่มในสเปคในสถานที่แบบนี้นับเป็นโอกาสดี เพราะเราจะได้พิจารณาดูของในรถหรือในตะกร้าของเขา ซึ่งเป็นเครื่องบ่งบอกว่าเขาเป็นคนอย่างไรหรือแต่งงานหรือยัง ถ้าเขาซื้อกระดาษชำระกับผ้าอ้อมอาจหมายความว่า แต่งงานแถมมีเรือพ่วงอีกด้วย ถ้าซื้อคุ๊กกี้หรือบะหมี่สำเร็จรูปรับรองว่าโสดแน่นอน ข้อควรระวังคือหนุ่มบางคนเดินแยกกับแฟนเวลาซื้อของ ขืนไปเจ๊าะแจ๊ะโดยไม่ระวัง อาจถูกแหกอกได้ในภายหลังนะคะ]
http://women.msnth2.com/articles/419/19000861.aspx
ความคิดเห็น