ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RP : S square (งดรับนักโทษ)

    ลำดับตอนที่ #6 : ห้องทดลอง || S-lab

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 60



    ห้องทดลอง







    ฉั๊วะ!!! ฉึบ!! ฉั๊วะ!!!

    พอประตูเปิดออก ภาพด้านหน้าคุณก็ชัดเจนทันทีว่าทำไมมีกลิ่นคาวเลือดแบบนี้
    เสียงกรีดร้องโหยหวนของความเจ็บปวดดังขึ้นถี่ๆจนคุณรู้สึกปวดหูไปหมด 
    คราบเลือดสีแดงข้นทั้งสดและเก่าเหม็นเน่าตั้งแต่สมัยไหนไม่รู้ไหลปะปนกันเต็มข้นหนืดปะปน
    กับของเหลวเน่าที่ไหลออกมาจากซากศพที่เริ่มขึ้นอืดประมาณ2-3วันเปื้อนรองเท้าของคุณ..

    เต็มไปหมด

    ขณะที่คุณกำลังก้าวขาให้เงียบที่สุดเพื่อทำให้พวกแม่สาวชุดพยาบาลไม่หันมาสนใจคุณแทน

    แต่แล้วกลับมี..

    ลูกตาสีแบบเดียวกับของคนสำคัญของคุณหรือคล้ายๆกับของคุณกลิ้งกระเด็นมาจนหยุดอยู่ที่ปลายเท้าคุณ
    แววตาสีหม่นแต่ยังคงมีแววน้ำอยู่เพราะพึ่งถูกควักออกมาจากผู้เคราะห์ร้ายใกล้นี่เอง

    กึก..

    [ กรี๊ดดดดดดดดดด!! ]

    [ เก็บส่งคืน ]

    [ เหยียบจนเละแล้วเดินต่อไป ]

    [ เดดแอร์ ทำอะไรไม่ถูก ]

















    NPC : เมอร์ซี่ Mercy

    " คิก.. คิก คิกๆๆๆๆ!!!  "
    เสียงหัวเราะเล็กแหลมราวกับคนวิกลจริตดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงเลื่อยไฟฟ้าสีเหลืองแสบตา
    เปื้อนเป็นคราบเลือดพร้อมกับใบมีดที่มีคราบสนิมเกาะเต็มไปหมด แต่จู่ๆเขาก็ง้างแขนขึ้น
    ใบมีดที่เหมือนเป็นรอยของสนิมดัง ครึ่ดดดดดด!! นันย์ตาสีเขียวมรกตวาววับหันมามองที่คุณทันทีเมื่อ
    ได้กลิ่นจากผู้มาเยือน เสียงแหลมเหมือนถูกบีบดัดให้ดูน่ารักเอ่ยกับคุณด้วยท่าทางสนุกสนาน
    " มาแล้ว!! มาแล้วล่ะ ของเล่นชิ้นใหม่! ของเล่นชิ้นใหม่!! ฮะ ฮ่าๆๆๆๆ!! "

    [ ให้อธิบายเหตุผลว่ามาทำอะไรที่นี่ ]




    พอคุณเลี้ยวไปฝั่งซ้ายก็จะเจอหลอดทดลองของห้องนี้ทันที
    เครื่องมือที่ถูกใช้งานมานานวางเกะกะไม่ค่อยเป็นระเบียบนักแถมที่พื้นก็มีแต่
    เศษกระจกตกอยู่เกลื่อนกลาด แต่ความแปลกของห้องก็คือ
    กลิ่นดอกมะลิอ่อนๆที่ลอยอบอวนไปทั่วห้องจนกลบกลิ่นสารเคมีไปนี่มาจากไหนกัน





    NPC : อัลดัส Aldas

    " .... "
    ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งที่กำลังสวมหูฟังอันใหญ่นั้นยืนพิงชั้นวางของแถวนั้นนิ่ง
    ริมฝีปากสีซีดคาบบุหรี่ที่เหมือนจะพึ่งจุดไปหมาดๆทิ้งไว้ ดวงตาทั้งสองข้างปิดสนิทไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น
    ชุดกราวน์สีขาวที่บ่งบอกหน้าที่เขาเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเมือกสีฟ้าใส

    [ ปลุก ]
    [ ปล่อยให้หลับต่อ ]



    ...............................................................

    [ NPC : ??????? ]

    * รอปลดล็อค *


    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×