ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Rule/Info/Talk to writer
Info
หน่วยงานใหญ่ของรัฐบาลแห่งหนึ่งในยุคปัจุบันที่กำลังก้าวหน้าพัฒนาไปสู่ยุคที่มีแต่เทคโนโลยีที่ทันสมัย พวกเขาได้ ก่อตั้งหน่วยงานลับ S square ขึ้นมาเพื่อให้พวกเขาได้ทำงานแทนตำรวจในสมัยนี้ที่นอกจากจะคดโกงเงินรัฐบาลแล้ว..ยังทำงานไม่มีประสิทธิภาพอีกด้วย
จุดประสงค์ของผู้จัดตั้งฝั่งรัฐบาลคือ " สร้างผลงานชิ้นโบว์แดง " ส่วนผู้จัดตั้งอีกคนจัดตั้งที่นี่ขึ้นมาเพื่อ " ลดภาระให้ทางฝั่งยมทูต " แต่ที่แน่ๆ..จุดประสงค์จริงๆของทั้งคู่คือ " ใช้งานให้เป็นประโยชน์ "
นักโทษแต่ละคนก็จะต้องทำภารกิจต่างๆที่ได้รับหมอบหมายให้สำเร็จเพื่อแลกเอสเปอร์ เอสเปอร์คือหน่วยคะแนนความดีของที่นี่ ได้ง่ายก็โดนหักง่ายเหมือนกัน หน่วยความดีที่ทุกคนต้องเก็บสะสมนั้นไม่ได้มีไว้แค่ไถ่ตัวเองออกจากที่นี่เท่านั้น มันสามารถนำมาแลกหรือซื้อสวัสดิการนั้นๆให้ตัวเอง เพื่อชีวิตที่สุขสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
Rule
1. อนุญาตให้มี 1 ID ต่อผู้ปกครองหนึ่งคน อ่อ..แล้วก็ไม่ต้องมีความพยายามมากขนาดไปสมัครIDเพิ่มเพื่อมาสมัครโรลนะ.. เดี๋ยวจะเหนื่อยเอา
2. อนุญาตให้กามได้ แต่ให้พอดีตามคาร์
3. ห้ามผู้ปกครองทะเลาะกัน เด้งคู่
4. ถ้ามาเพียงสมัครทิ้งแล้วไม่เล่นก็ไม่ต้องสมัครนะ เปลืองเมจเปล่า..
5. กลับไปอ่านใหม่ได้จนกว่าจะเข้าใจนะ ' - ' )/
Talk to writer
ไงสหาย.. โรลนี้เป็นโรลแรกที่ลองทำดู ไม่โอเคหรืออยากให้ปรับอะไรก็บอกได้นะฮะ (. _ . ระบบเป็นคนใจดีมากกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว จริงๆโรลนี้เอาพล็อตมาจาก Suicide squad ถ้าคุ้นๆก็ไม่ต้องบ่น(?) เอ้อ..แล้วโรลนี้ไม่ใช่แนวแฟนตาซีจ๋ามีมังกงมังกรอะไรนะ เยอะสุดก็แค่พวกคุณผีเอง (' ' โอเค้? ไว้มีอะไรเดี๋ยวมาบอกเพิ่มแล้วกัน!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น