คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Application
" เชิญทางนี้! คิกๆ ถ้าคุณกำลังเบื่อ หรือรู้สึกจนตรอก ท้อแท้ เชิญทางนี้! คิกๆ~ เงินสด1ล้านวอเรนรอคุณอยู่!! เพียงคุณเล่นเกมกับพวกเรา! "
ริมฝีปากสีดำหม่นขยับเอ่ยเรียกผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้วยท่าทีสบายๆตากลมโตสีอำพันกลอกไปมาก่อนยิ้มแสยะให้เด็กชายวัยสามขวบกำลังจ้องมองมาทางโรงละครเก่าคร่ำคร่าที่มีเพียงผ้าแดงตุ่นกางคลุมไว้ ไม่ผิดคาดนักเด็กชายคนนั้นร้องไห้จ้าเสียงดังเมื่อเห็นโบโซ่ตาสีเหลืองอำพันกำลังมองมาพร้อมๆกับฉีกยิ้มส่งให้จนคนเป็นแม่ที่มัวซื้อไอครีมรสโปรดต้องหันมาอุ้มปลอบพร้อมรีบเดินหนีทันทีเมื่อเห็นนัยน์ตาสีอำพันตัวต้นเหตุยังคงจ้องอยู่
" คิกๆๆๆ! แจ็คดูสิแจ็ค " นัยน์ตากลมสีอำพันโตกลอกไปมาพลางขยับยิ้มหัวเราะคิกคักสนุกสนานเมื่อเจออะไรถูกใจ มือหนาทั้งสองข้างกำกางเกงลายทางสีดำแดงแน่นก่อนจะคลายออกแล้วกำแน่นอยู่อย่างนั้นอย่างคล้ายคนมีอาการประหม่าขี้อาย
โจ๊กชื่นชอบความกลัว เสียงร้องไห้มันทำให้โจ๊กมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก...
ได้หมดทั้งโลกเลยนะ แต่แค่.. " โจ๊กเอ่ยแทรกพร้อมดวงตาปูดโปนมองล่อกแล่กเอ่ยเชื้องช้า ริมฝีปากฉีกยิ้มให้คนตรงหน้าเมื่อได้ยินคำตอบถูกใจ
----------------------------------------------------------------------------------------
2. รอแจ็คกับโจ๊คส่งสถานะในเกมกลับไปอย่างเงียบๆ สถานะของตัวละครทุกตัวจะเป็นความลับไปเรื่อยๆจนกว่าเกมจะจบลง
(จะมีแค่คุณกับแจ็คและโจ๊กเท่านั้นที่รู้)
3. ห้ามบอกสถานะในเกมกับใครทั้งนั้นจงจำไว้ ไม่มีใครไว้ใจได้!!
4. ตอบคำถามทุกคำถามที่ถามท้ายบทไม่ส่งถือว่าสละสิทธิ์ในเกม!!
5. บทลงโทษของคนแพ้คือความตายเท่านั้น
วิธีการเล่น
สถานะ :
X (ฆาตกร) มีแค่คนเดียว
- ไม่ต้องส่งโหวต
- คอยฆ่า S,P ไปเรื่อยๆและทิ้งคำใบ้ให้เท่านั้น (ต้องเป็นคำใบ้ที่บอกความเป็นตัวเองแต่ไม่ให้จับได้)
- เล่นเกมร่วมกันได้อย่างปกติ
- ถ้าXโดนฆ่าXจะแพ้ทันที
Sheep (แกะ) มีสองคน
- ส่งโหวต (ไม่มีสิทธิ์เลือกตัวเอง)
- คอยหลอกล่อพวก P ให้เลือกตัวเองให้ตัวเองถูกโหวตว่าสมควรโดนฆ่าถ้าทำสำเร็จจะเป็นผู้ชนะในเกมทันที
( ต้องโดน P โหวตเท่านั้น ไม่นับโดน X ฆ่า )
- เล่นเกมร่วมกันได้อย่างปกติ
Prey (เหยื่อ) จำนวนผู้เข้าเล่นที่เหลือ
- ส่งโหวตฆ่า X ตัวจริงที่คิดไปเรื่อยๆ
- ต้องเล่นทุกเกม
-ถ้า X ตาย P ก็จะชนะทันที ( ถ้าเหลือ P เยอะก็ต้องเล่นเกมนี้ใหม่อีกครั้งและหาผู้ชนะ ) ( แค่ P เท่านั้น )
ในแต่ละครั้งที่มีการจัดกิจกรรมในโรงละคร คนที่เป็นเหยื่อต้องคอยจับตาดูพฤติกรรมของผู้เข้าเล่นเกมทุกคนไว้
ให้ดีแล้ววิเคราะห์ว่าใครคือ X ที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่ม Prey ตัวจริง ซึ่งหลังการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งจะมีการให้ Prey
โหวตว่าใครคือ Xแต่อย่าลืมว่านอกจากจะมี X มี P และยังมี S ที่เป็นแกะหรือเป็นฆาตกรตัวปลอมได้อย่างแนบเนียน
ถ้า S ได้คะแนนโหวตจาก P เยอะที่สุดจะกลายเป็นผู้ชนะทันที
ส่วนการโหวตจะเป็นการนับคะแนนโหวตทั่วไป ใครได้คะแนนโหวตจากผู้เข้าเล่นคนอื่นว่าเป็น X เยอะสุดคนนั้น
จะโดนฆ่าทิ้งทันที ยกเว้น S แต่ถ้าคนโดนเลือกเยอะสุดไม่ใช่ X ตัวจริง X ตัวจริงมีสิทธิ์เลือกฆ่าผู้เล่นคนอื่นได้ 1 คน
พร้อมทิ้งคำใบ้ไว้ให้ผู้เล่นที่ยังมีชีวิตรอดได้เอาไปวิเคราะห์ต่อว่าใครคือ X ตัวจริงกันแน่
กรณีที่2 ถ้าผลโหวตออกมาและคนที่โดนเลือกนั้นมีสถานะเป็น X ตัวจริง X จะโดนฆ่าแล้วเกมจะจบลงทันที ผู้เข้าเล่นเกมที่เหลือก็จะมีชีวิตรอดและจะได้เข้าเล่นเกมพิเศษหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ส่วน S ที่ล้มเหลวก็จะโดนฆ่าทิ้งทันที
พิเศษ : การใช้ไพ่สุ่มชุบชีวิต
สามารถใช้ได้คนละหนึ่งครั้งเท่านั้นคนที่จะมีสิทธิ์ได้เลือกไพ่ชุบชีวิตจากแจ็คกับโจ๊คมีเพียงแค่ผู้เข้าเล่นที่โดน
โหวตว่าเป็น X เยอะที่สุดในแต่ละครั้งเท่านั้น ถ้าคนโดนเลือกยังเลือกไพ่ได้ Death อีกก็ต้องโดนฆ่าทิ้งจริงๆ แต่ถ้า
ได้ Born ก็ได้กลับไปเล่นเกมได้อย่างปกติอีกครั้งแต่ถ้ายังโดนอีกก็ถูกฆ่าทันที
ไพ่ชุบชีวิตเป็นไพ่สุ่มเลือกจากแจ็คและโจ๊ก ซึ่งคำตอบในไพ่ได้มาจากการสุ่ม
หมายเหตุ* ผู้เข้าเล่นที่โดนฆ่าไปแล้วเท่ากับหมดสิทธิ์ ต้องออกจากเกม
ใบสมัคร (ส่งเป็นลิงค์ สมัครได้1คนต่อไอดีเท่านั้นเพื่อกันสถานะซ้ำซ้อน)
ชื่อ : (ขอแนวฝรั่ง+ชื่อภาษาอังกฤษ)
ชื่อเล่น : (เหมือนข้างบน)
อายุ : ไม่เกิน42และไม่ต่ำกว่า9ปี
เพศ : ชาย/หญิง
น้ำหนัก/ส่วนสูง :
อาชีพ :
ลักษณะทางใบหน้า :
ลักษณะนิสัย : (ขอไม่ยาวมาก)
สิ่งที่กลัว/เกลียด : (ต้องมี)
เหตุผลที่เข้าเล่นเกม :
ถ้าชนะอยากเอาเงินไปทำอะไร :
พร1ข้อ เอาไว้ขออะไร :
X P S อยากเป็นอะไร เหตุผล :
ดวงตากลมโตปูนโปนของแจ็คมองคนที่ยืนอ่านรายละเอียดในกระดาษนิ่งนัยน์ตาสีไพลินขุ่นกวาดมองหัวจรดเท้า
อีกฝ่ายด้วยความพึงพอใจก่อนแลบลิ้นสากสีแดงสดเลียรอบริมฝีปากแห้งผากที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงเลือดนก มือ
สากที่กำกระดาษสั่นเกร็งด้วยความตื่นเต้น ริมฝีปากที่กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้งสั่นระริก ใบหน้าที่ถูกแต่งระบายไป
ด้วยสีขาวกับสีแดงกำลังบิดเบี้ยวอย่างทรมาณไปกับการกลั้นหัวเราะและกลั้นยิ้มอย่างเต็มที่ เสียงทุ้มแหบพร่าเอ่ย
แผ่วเบาราวกระซิบกับตัวเอง
"ความสนุกกำลังจะเริ่มต่อจากนี้ต่างหาก อุ๊ปส์! ฮิๆๆ!.. "
ปล.พยายามให้เป็นนิยายที่สุด งงก็เม้นไว้นะ เกมนี้จู่ๆก็คิดออก กำหนดอะไรเอง
หมดเลย พึ่งเปิดเกมนี้ครั้งแรก ติได้
ความคิดเห็น