ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกซีรี่ย์ที่เคยดู

    ลำดับตอนที่ #66 : Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo - ลิขิตรักแห่งจันทรา

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59






    ประเภทซีรี่ย์ : แฟนตาซี, ประวัติศาสตร์, โรแมนติก
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    ปีที่ออกอากาศ :  2559 (2016)


    : นักแสดง :
    องค์ชาย 4     รับบทโดย   ลีจุนกิ  
    แฮซู             รับบทโดย   ไอยู
    องค์ชาย 8     รับบทโดย   คัง ฮานึล
    องค์รัชทายาช  
    รับบทโดย คิม ซันฮา
    องค์ชาย 3     รับบทโดย   ฮงจงฮยอน
    องค์ชาย 9     รับบทโดย   ยุนซังวู
    องค์ชาย 10   รับบทโดย   แบคฮยอน
    องค์ชาย 13   รับบทโดย   นัมจูฮยอก
    องค์ชาย 14   รับบทโดย   จีซู
    องค์หญิงยอนฮวา    โดย   คัง ฮันนา

    อูฮี                รับบทโดย   ซอฮยอน



    ถ้าเป็นสาวๆคงกรี๊ดกร๊าดนักแสดงกัน    ส่วนเราเรื่องนี้มาดูเพราะลี่แท้ๆ คือเรื่องนี้มันเป็นรักเศร้าๆน่ะ ความดราม่าเจ็บปวดมันเยอะเหลือหลาย  เนื้อเรื่องชวนดูอึดอัดเหลือเกิน    แม้ว่าเรื่องนี้จะมีไอดอลที่เราชอบสุดๆอย่างซอฮยอนมาร่วมด้วย แต่บทช่างไม่เข้าเพราะเรารู้จักและติดตามน้องมาอย่างยาวนาน  มันเป็นอะไรที่โคตรจะแตกต่างตัวจริงเกิ๊นนน  เวลาความรักความฟินอะไรมันน้อยไปนะแทบทุกคู่เลย  ความรักที่ประทับใจในเรื่องนี้ก็คือความรักของซังกุงกับความรักขององค์ชาย 14 นี่ล่ะ  อื่นๆไม่ประทับใจอะไรเท่าไหร่เลย หยุดดูหลังจากตอนที่ 8 ไปรอบนึงด้วย  กว่าจะกลับมาดูใหม่  

    ... มีการเปรียบเทียบตลอดระหว่างเวอร์ชั่นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น  ซึ่งภาคที่พังหรือแย่กว่าเวอร์ชั่นอื่นตลอดคือเกาหลี อย่าง to beautiful you   พังจริงดูเพราะซอลลี่บทมันแย่ตลอดเลย(ไม่อิน) แล้วขยันเอาไอดอลมาเล่นมากเกินไป   Liar game ยังไม่ดูเพราะคอมเม้นท์ที่ว่าดูญี่ปุ่นมาแล้วทนดูไม่ได้แน่นอน เกมส์เข้าใจยาก พระเอกไม่ฉลาดอย่างที่ควร (เราดูมาแล้วด้วยสิ)  F4(boy over flower) อันนี้ไม่ได้พัง แต่ส่วนตัวคิดว่าคู่หลักไม่ประทับใจเท่าประเทศอื่น  มาชอบคู่รองมากกว่าคู่หลัก(มันมีอะไรที่เรารู้สึกได้ตามไปด้วย) ซึ่งเวอร์ชั่นอื่นไม่เน้น    และเรื่องนี้ Moon Lover ที่เขาว่าพังกว่าจีนมาก (จีนทำได้กระแทกใจดี อ่านจากคนที่ดูจีนมาก่อน)  เขาบอกฉีกบทและไปไม่สุดสักอย่างเลิกดูกลางคันกันเยอะมาก  นี่เราก็อึดอัดนะ แต่ฝืนดูจนจบไปได้



    ความชอบ : เฉยๆ (ไม่กลับมาดูอีก)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×