ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกซีรี่ย์ที่เคยดู

    ลำดับตอนที่ #25 : KangChi, The Beginning - Gu Family Book

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 58




    แน
     : 
    โรแมนติก, แอคชั่น , นิยายอิงประวัติศาสตร์ 
    ออกอากาศ 
    : ปี 2015

    จำนวนตอน : 24 ตอน
    นักแสดง:
    Lee Seung Ki
        รับบทเป็น  ชอยคังชิ 
    Bae Suzy          รับบทเป็น  ดัม ยอวูล 
    Choi Jin-hyuk    รับบทเป็น  วูรยอง
    Lee Yeon-Hee   รับบทเป็น  ซอฮวา



    ดูเพราะซูจี แต่ดูไปได้ครึ่งเรื่อง  แล้วรู้สึกไม่ค่อยโดนเลยหยุด ยังไม่ได้กลับไปดูอีก ( เรื่องที่หยุดดูกลางคันมีไม่เกิน 4 เรื่อง )  (22/08/56)

    .................................

    ผ่านไปปีกว่าๆ กลับมาดูอีกครั้ง(15/10/58 ) มัน...น่าหงุดหงิดหลายๆองค์ประกอบแหลือเกิน  ดูวันละตอน ครึ่งตอนอย่างฝืนใจ  ทั้งๆที่เรื่องนี้เรทติ้งก็ดี  ใครๆก็ว่าสนุก เข้าชิงหลายรางวัล   แต่ไม่ถูกกับเราล่ะมั้ง  ชอบเศร้าซึ้งคู่พ่อแม่มากกว่า  คู่คังชิยอวูลบทกุ๊กกิ๊กน่ารักๆก็ดีนะ ซูจีหน้าหวานหูตาแพรวพราวมาก แต่ฉากเศร้ากลับไม่ซึ่้งไม่อินเท่าไหร่  และความหงุดหงิดที่ว่า....   spoil: โดนจับ ตามไปช่วย โดนจับอีกแล้วหรอ อืมตามไปช่วยอีกสินะ   อ้าวโดนล่อออกไปให้โดนจับอีกแระ ตามไปช่วยอีกแล้วสิ ยืดไปซะ 24 ตอน  ฉากจะฆ่าคนเอาดาบแทงก็ได้ ดันหิ้วปีกคนละข้างวิ่งหนีไปฆ่าอีกที่ เพื่อ...   ฉากคังชิพลาดทำร้ายกันเอง จ้องไปจ้องมาทำเศร้าเป็นนาทีๆ  ทั้งๆที่ฟันกันอยู่กลางดงพวกนักฆ่า อืม....  ตัวร้ายก็อายุยืนกวนอารมณ์ถ้าจะให้ตายง่ายๆแบบนี้ ฆ่าแต่แรกไปเล๊ยย   ท่านแม่ทัพรู้อยู่แล้วว่าไม่ตายและจะเป็นวีรบุรุษของเกาหลีเพราะเคยไปอ่านประวัติมาตั้งแต่ดู ลีซุนชิน is the best รู้สึกว่าเดาเนื้อเรื่องง่ายมาก  แล้วเพลงเศร้าของเรื่องนี้ทำไมฟังแล้วมันไม่ถูกใจยังไงบอกไม่ถูกตั้งแต่ดูซีรี่ย์มาเป็นเรื่องแรกเลยมั้งที่ขัดใจกับเพลงประกอบแบบนี้


    ความประทับใจ : เฉยๆ

    แนะนำ : รู้สึกว่าเรื่องยืดเกินไป  และเดาเรื่องง่ายไปหน่อย  แต่คนส่วนมากกลับชอบ  ก็แล้วแต่คนละมั้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×