ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( e x o ) I U V

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 0801

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      6 ม.ค. 58






    IUV;LUV

    ChanSoo

    00

     

     

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

    พอได้ลองนึกกลับไป ความทรงจำสวยงามเสมอ..

     

     

     

     


     

     

                    ผมวางกล่องกระดาษสีครีมที่มีโบว์ผูกคาดลงบนเคาท์เตอร์ กลิ่นหอมอ่อนๆของมันลอยฟุ้งกระจายไปตามอากาศ ขนาด5x5 นิ้ว แล้วความสูงอย่างมากก็ 1 นิ้ว ของมันทำเอาผมอดสงสัยไม่ได้..

     


     

     

                                  มันคืออะไร?

     


     

                                  ใครกันที่ส่งมันมา?

     


     

     

                   เมื่อสิบนาทีที่แล้ว ผมกลับเข้ามาที่คอนโดของผมหลังจากที่ออกไปลุยงานมาทั้งวัน โรงเรียนสอนร้องเพลงเล็กๆดูจะไม่หนักหนาอะไร แต่การควบตำแหน่งรองผู้บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์ของทางบ้านด้วยนั้นทำให้หนึ่งวันของผมค่อนข้างที่จะเหนื่อยพอสมควร พนักงานต้อนรับที่เคาท์เตอร์ด้านล่างร้องเรียกผมเอาไว้แล้วยื่นเจ้ากล่องปริศนาใบนี้มาพร้อมกับบอกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งมาฝากเอาไว้เมื่อบ่าย


     

     

     

                   เดินไปเทน้ำเย็นๆซักแก้วก่อนจะกลับลงมานั่งบนเก้าอี้ ผมหยิบกล่องเจ้าปัญหานี่ขึ้นมามองดูอีกครั้งแล้วจึงเอาแกะริบบิ้นสีครีมออก บนฝากล่องไม่มีอะไรเขียนไว้เลยสักนิดทำให้ผมรู้สึกกลัวขึ้นมาหน่อยๆ หรือว่ามันจะเป็นระเบิดกันนะ? สุดท้ายผมก็ทนความสงสัยไม่ไหวจึงเปิดฝากล่องนั้นออกมา

     

     

     


                   มันคือการ์ดหนึ่งใบ การ์ดสีเดียวกับกล่องนั่น มันถูกวางไว้บนเม็ดโฟมสีขาวเม็ดเล็กที่เอาไว้สำหรับกันกระแทก ตัวหนังสือสีเมทัลลิคถูกพิมพ์ไว้ด้านบนด้วยฟ้อนตัวเขียน

     

     

     



                                  pcy & yyr

     



     

     

                   ผมหยิบการ์ดใบนั้นขึ้นมาแล้วกลั้นใจเปิดมันออก อ่า..ทำไมมือของผมถึงได้สั่นขนาดนี้นะ ตัวอักษรย่อด้านหน้าของการ์ดทำให้ผมนึกถึงใครคนหนึ่ง คนที่เคยอยู่ข้างๆผมตลอดเวลา.. คนที่เคยทำให้ผมหงุดหงิดจนแทบบ้า.. คนที่เคยกุมมือไว้ตอนที่ผมอ่อนแอ..

     


     

     

                   รูปแบบของการ์ดแบบนี้มันเดาไม่ยากหรอกครับ.. ผมกวาดสายตาของผมไปตามข้อความทั้งหมดนั่น หัวใจของผมเหมือนจะเต้นระรัวแต่ทว่าในคราวเดียวกันมันเหมือนกับจะหยุดเต้นไปเสียดื้อๆ คำอธิบายของความรู้สึกผมมันถูกส่งออกมาพร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากหางตาแล้วหยดลงไปในการ์ดสีสวย

     

     

     

     



     

     

     

    We're invited you to celebrate the marriage of us.

    Park Chanyeol & Yoon Yoorae

    On Friday, the Twenty-Third of January, Two Thousand and Fifteen

    At Eight O'Clock at Night

    Diamond Ballroom, Level8, ParkG. Building,

    1127 Abgujeoung-ro, Gangnam-gu, Seoul

     



     

     

     

     

     

     

                   ชื่อของเขา ปาร์คชานยอล ชื่อนี้ปรากฎอยู่บนการ์ดแต่งงาน.. ผมบรรจงเก็บการ์ดใบนั้นลงในกล่อง ปากของผมถูกขบจนมันชาไปเสียหมด เหมือนมีคนขว้างก้อนหินหนักๆซักก้อนนึงใส่หน้าผมแล้วตะโกนดังๆว่า 'หึ เป็นไงล่ะไอ้หน้าโง่!'

     


                   .


     

                                  ผมเคยคิดว่าเมื่อผมได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ผมคงค่อยๆลืมเลือนเขาไป




     

     

                                  เปล่าเลย.. มันไม่ใช่เลยซักนิด




     

     

                                  เขาค่อยๆชัดเจนมากขึ้นในความทรงจำเสียด้วยซ้ำ

     







     

     

                                  ไอ้หน้าโง่ โด คยองซู

     

                   .

     

                   .







     

     

                                  นายจะจำได้ไหม วันเวลาที่เราเคยใช้มันอยู่ด้วยกัน





     

     

                                  ช่วงเวลาครั้งหนึ่งที่เราทั้งคู่ต่างหวั่นไหว

     





     

                                  ในตอนนี้ผมเองได้หวนนึกถึงช่วงเวลาเหล่านั้น





     

     

                                  แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น กาลเวลา มันไม่อาจหวนกลับมา

     





     

                   .

     





     

                                  ผมเองไม่อยากจะเชื่อ

     

     

     







     

                                  ว่าเรื่องของเรา..

     








     

     

                                  มันผ่านไปนานขนาดนี้



     

                   .




     

     

     

                                  เรื่องของเรา

     








     

    .

     

     

                   .

     

     

     

    ปาร์คชานยอล โดคยองซู

     

     

     

     








     








     

    tbc.













     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×