ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC.EXO] GUAR

    ลำดับตอนที่ #3 : !!! A B O U T T H I S F I C T I O N "G U A R" !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      4 พ.ค. 56

    FICTION INTRODUCTION



     
    CHARACTER
     


     

               KIM JONGIN




                 OH SEHUN




           PARK CHANYEOL





           BYUN BAEKHYUN





           KRIS (WU WIFAN) 
     คริสเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถยนต์
    และเครื่องเพชรรายใหญ่ในเกาหลี



                    LUHAN





        ZELO (CHOI JUNHONG)





            BANG YONGGUK
    บัง ยงกุกเจ้าของกิจการโรงแรมหรูและ
    คอนโดมิเนียมหลายแห่งทั้งในเกาหลี
         และในอีกหลายๆประเทศ







               KIM HIMCHAN
















     
    THEIR CARS



    Jongin's Black
    Lamborghini Aventador LP700 - 4

    Sehun's Red
    Lamborghini Aventador LP700 - 4



    Chanyeol's White
    Lamborghini Aventador LP760 - 4



    Kris's Smoke
    Lamborghini Aventador LP900



    Zelo's Red Ferrari F12



    Yongguk's Black/Red
    Bugatti Veyron



    Himchan's Black/Blue
    Bugatti Veyron





     
    MUST READ
     
            สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะคะ เราอยากให้รีดเดอร์อ่านตรงนี้ให้เข้าใจนิดนึงนะขอละขอ
    คือฟิค กวาร์ ของไรท์เตอร์จะใช้รถยนต์เป็นตัวเดินเรื่องนะคะ จากทีเห็นในโอพีวีฟิคกันไปแล้วแฮ่ๆ
    เรื่องนี้เป็นแนวที่เอ่ออ ไรท์เตอร์ว่าไม่เครียดนะ แต่คนอื่นบอกมันเครียด ฮ่าๆๆๆๆๆๆ คือถ้ารีดเดอร์คนไหนไม่เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องรถในเรื่องนี้ถามไรท์ได้เลยนะะะะ ไรท์ยินดีตอบทุกคำถามที่ไรท์ตอบได้
           ส่วนเรื่องเบื้องหลังของตัวละครแต่ละตัว ไรท์เตอร์จะค่อยๆบอกเล่าในแต่ละตอนให้ดีลึกลับนิดๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ พอไรท์บอกในแต่ละตอนเสร็จก็จะมาอัพคาแรคเตอร์ในหน้านี้เน๊าะๆๆๆ 
           ในอนาคต(อันใกล้)ฟิคของไรท์เตอร์จะมีฉากไม่เหมาะสมที่เว็บเด็กดีไม่อนุญาติให้ลง ซึ่งฉากไม่เหมาะสมของไรท์เตอร์จะอยู่ในเรทเอ็นซีสิบแปด แต่ถ้าไม่อ่านจะไม่มีผลต่อเนื้อเรื่อง คือเพื่อเพิ่มมาเพื่อเพิ่มสีสันในเรื่องเท่านั้นเองรีดเดอร์สามารถเลือกไม่อ่านได้ โดยตอนไหนที่มีฉากไม่เหมาะสม ไรท์เตอร์จะเขียนชื่อทวิตของไรท์เตอร์ไว้บนเนื้อเรื่อง รีดเดอร์สามารถเข้าไปดูลิ้งได้ในไบโอของทวิตไรท์เลย อาจดูยุ่งยากนิดนึงแต่ก็ช่วยๆกันหน่อยเนอะะะะ
          แล้วข้างล่างลงไปนี้จะเป็นเกร็ดเล็กน้องเกี่ยวกับของจุกจิกในเรื่องนะคะ ใครอยากอ่านก็อ่านกันเน๊อะะะะะ รักรีดเดอร์ทุกคนนะคะะะะ


    OTHER

    - LuckyStrike คือ บุหรี่ยี่ห้อหนึ่ง
    - Lamborghini ของจงอินกับเซฮุนเป็นรุ่นที่มีแรงม้า 700 คือจะช้าที่สุดในบรรดาแลมโบกินี่คันอื่นในเรื่องค่ะ ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 350 km/h ค่ะ ส่วนราคาจะประมาณ 34-36 ล้านบาท
    - Lamborghini ของชานยอลเป็นตัวที่ฝรั่งเศษเอาไปทำใหม้ให้มีแรงม้ามากขึ้นเป็น 760 รูปร่างของรถจะเปลี่ยนไปแค่นิดเดียวทางด้านหลัง ซึ่งรถคันนี้มีผลิตเพียง 10 คันบนโลก
    - Lamborghini ของพี่คริสเป็นรถที่ถูกแต่งขึ้นมาจากเยอรมันค่ะ แรงม้าก็แรง 888 เลย แต่ส่วนใหณ่ที่เปลี่ยนคือมีหน้าตาสวยกว่าสองคันข้างบนคะคือกันชนหน้าจะเปลี่ยนไป แล้วความเร็วสูงสุด 360 km/h มีเพีงแค่10 คันบนโลกอีกเช่นกัน
    - Bugartti Veyron ของบังชาน มีความเร็วถึง 407 km/h เหนือกว่าแลมโบกินี่มาก แรงม้าก็มากถึง 1001 เป็นรถซึ่งเคยเร็วที่สุดของโลก(แต่ตอนนี้ตกมาอยู่อันดับสองแล้ว) ราคาก็ไม่ต้องพูดถึง ประมาณ 165 ล้านบาท
    - Paddle Shift คือ ทำงานเหมือนเกียร์รถยนต์ ในแลมโบกินี่(รถชานยอลตอนที่หนึ่ง)มันจะอยู่เป็นแท่งโค้งๆขึ้นมาหลังพวงมาลัย คือผู้สามารถปรับเกียร์รถยนต์ได้ง่ายๆโดยไม่ต้องปล่อยมือจากพวงมาลัยนั่นเอง


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×