ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BAP] Bizarre..

    ลำดับตอนที่ #3 : BIZARRE : THE SECOND CHAPTER ..

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56


    BIZARRE : THE SECOND CHAPTER ..



















         ดวงตาเรียวกำลังจ้องมองที่เจ้าขวดปริศนาอย่างไม่วางตา ฮิมชานกำลังไม่เข้าใจ.. ใช่ว่าตอนเด็กๆเขาจะไม่เคยได้ยินนิทานก่อนนอนที่ว่าเด็กน้อยอลิซตกลงไปในโพรงกระต่ายแล้วหลุดเข้าไปอยู่ในวันเดอร์แลนด์ แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่ในตอนนี้เขาจะมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับคล้ายคับคลาว่าเป็นแบบในนิทานนั้น




    ขายาวค่อยๆก้าวเดินไปยังกลางห้องที่มีขวดเล็กๆนั้นตั้งอยู่ ตาคมเพ่งมองเจ้าขวดนั้นอยู่นานก่อนจะค่อยๆเอื้อมมือเรียวไปหยิบเจ้าขวดนั้นขึ้นมาดู..




    ภายในขวดใสที่ถูกปิดไว้ด้วยจุกไวน์บรรจุน้ำสีฟ้าอ่อนไว้เกือบจะเต็มขวด รูปร่างของเจ้าขวดลึกลับนี่ทำให้ร่างบางอดคิดถึงขวดที่ใส่จดหมายลอยอยู่ในท้องทะเลไม่ได้ 




    นิ้วเรียวค่อยๆเปิดฝาเจ้าขวดนี้ออกช้าๆ ก่อนจะเลื่อนมันขึ้นมาดม  กลิ่นของมันเหมือนกับขนมหวาน ชวนให้ลิ้มลอง.. ร่างบางลังเลอยู่ชั่วครู่ก่อนจะตัดสินใจ





    ..เอาวะไหนๆก็ไม่มีที่จะไปแล้ว..





         ฮิมชานค่อยๆยกเจ้าขวดจิ๋วนั้นขึ้นมาก่อนจะจรดริมฝีปากเข้ากับปากขวด รดชาติหวานเลี่ยนจนเขาแทบอยากจะคายทิ้งค่อยๆไหลผ่านโพรงปากเล็กลงไปในลำคอ ร่างบางทนดื่มเจ้าน้ำนั่นเรื่อยๆจนกระทั้งมันหมดขวด





    ..ก็ปกตินิ่..





          ฮิมชานคิดเมื่อเวลาผ่านไปซักครู่แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สุดท้ายเรื่องบ้าๆนี่ก็เป็นแค่สิ่งที่สมองเขาคิดสิ่นะ.. แต่ในขณะที่ร่างบางกำลังนั่งคิดทบทวนเหตุการณ์ประหลาดๆอยู่นั้น ไฟในห้องค่อยๆหรี่ลง จู่ๆลมแรงที่พัดมาจากทางไหนก็ไม่รู้ค่อยๆก่อตัวเป็นพายุหมุนก่อนจะค่อยๆดูกลืนเขาลงไป ร่างของฮิมชานถูกพายุลูกนั้นพัดจนลอยขึ้นมาเหนือพื้นเบื้องล่าง ร่างกายของเขาเคว้งคว้างอยู่ภายในพายุสีหมอกนั่น ฮิมชานรูปสึกมึนหัวจนอยากจะสำรอกอาหารที่กินเข้าไปทั้งวันออกมาแต่ก็ทำได้แค่หลับตารอ.. รอจนกว่าเจ้าพายุลูกนั้นจะหยุดลง..







    - - - - - - - - B I Z A R R E - - - - - - - -






              ฮิมชานลืมตาขึ้นช้าๆพบว่าทุกอย่างเป็นปกติ ไม่มีพายุ ข้าวของเครื่องใช้ที่เคยถูกกลับหัวไว้ในตอนแรกกลับถูกจัดให้อยู่ในด้านที่ควรจะเป็น .. ที่สำคัญก็คงหนีไม่พ้นเจ้าประตูจิ๋วที่กลับมาเป็นขนาดปกติ ฮิมชานได้แต่สงสัยว่าแท้จริงแล้วตัวเขานั้นได้เล็กลงหรือไอ้ห้องนี้มันกลับมาอยู่ในสภาพปกติกันแน่
      



            ร่างบางค่อยๆเดินไปที่ประตูบานนั้น ค่อยๆเอื้อมมือไปบิดลูกบิดสีทองตัดกับเนื้อไม้สีเข้มของประตู ทันทีเขาเปิดเจ้าประตูปริศนานั่น แสงสีทองสว่างจ้าก็ปรากฎขึ้น ก่อนที่ทุกอย่างจะตกอยู่ในสภาพขาวโพลน









    - - - - - - - - B I Z A R R E - - - - - - - -









        ผ่านไปชั่วพริบตาฮิมชานก็พบว่าเขาได้ยืนอยู่ในที่ที่นึง.. ไม่มีอีกแล้วห้องประหลาดๆ ไม่มีประตูไม้เก่าๆ ไม่มีแม้กระทั้งกำแพง สายตาคมกวาดมองไปรอบๆตัวของเขา




        บรรยากาศยามใกล้ค่ำ ท้องฟ้าสีส้มกับก้อนเมฆสีหม่น พื้นดินที่เฉอะแฉะราวกับเพิ่งผ่านพ้นจากหยาดน้ำฝนมา รอบกายเขาเต็มไปด้วยต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็ก ผีเสื้อตัวน้อยบินไปมาเต็มไปหมด ดอกไม้นานาชนิดแข่งกันบานอวดความงามของมัน บรรยากาศผ่อนคลายทำให้ริมฝีปากบางเผลอยกยิ้มขึ้นก่อนเจ้าตัวจะค่อยๆเดินไปหาเจ้าดอกไม้ตรงหน้า ดอกกุหลาบสีแดงเข้มดอกใหญ่ทำให้ฮิมชานไม่อาจละสายตาได้ มือเรียวค่อยๆเอื้อมไปเด็กเจ้าดอกกุหลาบนั้นด้วยความระมัดระวัง แต่ทันใดนั้นเอง










    " อุ๊ย ! ดูสิ่ใครมา "





    เสียงสดใสทำให้ร่างบางหันขวับไปตามทิศทางที่เจ้าได้ยิน ร่างสองร่างค่อยๆก้าวออกมาจากหลังต้นไม้ใหญ่




        ทั้งคู่ดูน่าจะอายุน้อยกว่าฮิมชาน คนนึงอยู่ในชุดกางเกงยีนส์ขายาวกับเสื้อลายทางสีขาวแดง พวงแก้มแดงๆช่วยขับให้ใบหน้าเรียวเล็กของเด็กคนนั้นน่ามองขึ้น ดวงตากลมโตที่จ้องมาทางเขาอย่างตื่นเต้น ทรงผมสีน้ำตาลอ่อนที่ถูกซอยให้สั้นจนเหมือนนำเห็ดมาวางไว้บนหัวยิ่งทำให้คนคนนั้นน่าเอ็ดดูขึ้นเป็นเท่าตัว ส่วนเด็กผู้ชายอีกคนที่อยู่ในชุดแบบเดียวกันเพียงแค่เสื้อนั้นเป็นสีขาวตัดน้ำเงิน ใบหน้าที่เหมือนกันราวฝาแฝดทำให้ฮิมชานต้องชะงัก เด็กหนุ่มตรงหน้าเพียงแค่มีสีผิวที่คล้ำกว่าอีกคน ผมสีน้ำตาลเข้มถูกซอยเป็นทรงที่ดูโตขึ้นกับใบหน้าที่คล้ายจะเบื่อโลกเต็มทีทำให้เขาดูเท่ห์.. ผิดกับอีกคนที่ดูน่ารัก




    "นั่นพี่ฮิมชานใช่ไหม พี่กลับมาหาเราแล้วใช่ไหม "



    เสียงสดใสดังขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะวิ่งถลาเข้ามากอดฮิมชานเต็มๆ



    "นะ นายเป็นใคร ?"



    "โถ่พี่ฮิมชานไม่ต้องแกล้งทำเป็นลืมผมเลยนะ"



       สิ่งที่อีกคนพูดยิ่งทำให้ฮิมชานทำหน้างงเข้าไปใหญ่ เขามั่นใจว่าในชีวิตของเขาไม่เคยได้เห็นหน้าหรือรู้จักกับเด็กตรงหน้ามาก่อนแน่ๆ แต่ก่อนที่ฮิมชานจะนั่งระลึกอะไรต่ออะไร เสียงหวานของคนตรงหน้าก็ดังขึ้นอีกครั้ง..






    "ก็ผม.. แทมินไง










    ส่วนนั่น..









    ก็จงอิน ..











    เราสองคน .. ลูกพี่ลูกน้องของพี่ไง .. "




    - - - - - - T B C - - - - - -






    Talk ::
    สวัสดีค่ะะะ หลังจากที่หายไปซักพักตอนนี้เรากลับมาแล้วนะะะ ฮิ
    วันนี้มาอัพเพราะเป็นวันเกิดมาดามมม ฮ่าาาาาาาา สสวก.นะฮิมชานชาน
    ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกๆคนมากนะคะที่อ่านฟิคของเรา
    ตอนนี้อาจจะดูเนื้อเรื่องเร็วไปนิดแต่ก็ยังช้าทำให้ดูหน้าเบื่อ(?)
    แล้วตอนนี้ภาษาก็งงๆด้วยนะไรท์เตอร์คิดว่ายังงั้น TTTTTT ขอโทษจริงๆ
    ช่วงนี้ไรท์เตอร์กำลังเครียดกับเรื่องแอดมิดชั่น
    ตอนนี้ก็มีตัวละครออกมาอีกแล้ววว​ฮิฮิฮิฮิ 
    ไรท์จะมาสปอยด์ว่า บิซาร์ดเนี่ยจะมีสองพาร์ทนะ
    พาร์ทแรกคือจะอยู่ในโลกประหลาด กับ พาร์ทสองจะกลับสู่โลกความจริง
    อยากบอกว่าพาร์ทแรกพี่ปังของเราแทบจะไม่เด่นเลยจริงๆ
    ส่วนพาร์ทสองนี่จะเริ่มแบบโหดเหี้ยมเอ็นซีนู่นนี่นั่นละ ฮ่าๆๆๆ
    อยากให้รีดเดอร์ติดตามกันจนจบด้วยนะะ กระซิกกก

    แล้วก็ขอฝากฟิคเอ็กโซเรื่องใหม่ของไรด้วย
    ชื่อเรื่องว่า "GUAR" เรื่องนี้จะไม่แฟนตาซีละ
    จะเป็นแนวดาร์กๆละ แบบเตะต่อยตบตียิงใส้ทะลักไรงี้
    ฮ่าๆๆๆๆ


    รักรีดเดอร์ทุกคนนะคะะะะะ

    farry テーマ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×