ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #2 : memory-1-(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      3
      26 เม.ย. 58



    หมอฮุนคะ ขออนุญาตนะคะซึงฮุนพยักหน้าอนุญาตพยาบาลสาวเดินเข้ามาให้ห้อง เขาวางปากกาที่กำลังใช้เขียนงานลง







    ท่านประธานชเว ให้เอาเอกสารนี่มาให้ค่ะ และก็เรียกให้หมอไปพบเย็นนี้ด้วยค่ะพยาบาลสาวสวยถือแฟ้มเอกสารมาวางไว้บนโต๊ะแล้วเดินออกไป ซึงฮุนมองแฟ้มด้วยความสงสัย ก่อนจะหยิบมันขึ้นมาเปิดเพื่อดูข้อมูลข้างใน

     






     

    ประวัติคนไข้  นัมแทฮยอน

     







    เฮ้อ แฟ้มถูกปิดลงพร้อมลมหายใจที่ถูกถอนออกมา ทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าท่านประธานชเวที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลแห่งนี้ส่งแฟ้มประวัติของคนไข้รายใหม่ให้เขาทำไม  แม้แต่คิดจะเข้าไปใกล้ซึงฮุนยังไม่อยากเข้าไป

     








    นัมไม่กินยา ไม่ชอบกิน ทำไมคุณอาหมอต้องบังคับ

    คุณหนูนัมต้องกินนะครับ ไม่งั้นไม่หายนะ

    นัมไม่อยากกินเอาออกไปปปเด็กหนุ่มปัดยาทิ้งทำให้ยานั้นหกเลอะ อาหมอวัย40กว่า

    นัมทำอะไรหน่ะ เห็นไหมพ่อพี่เลอะหมดแล้ว ซึงฮุนวัย10ขวบ ตะคอกใส่นัมแทฮยอนวัน7ขวบ จนเด็กน้อยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    ไม่เอาหน่าซึงฮุนไม่ว่าน้องนะ กินหน่อยนะครับ ถ้าคุณหนูกินยาอาหมอจะให้ออกไปเล่นกับพี่ฮุน

    แต่ผมไม่อยากเล่นกับน้องนัม น้องนัมชอบดื้อกับพ่อ

    ฮุน อย่าพูดแบบนี้อีกนะซึงฮุนทำหน้าหงุดหงิดทันทีที่โดนดุ

    ก็ได้ นัมจะยอมกินยาแต่พี่ฮุนต้องไปเล่นเป็นเพื่อนนัมซึงฮุนมองค้อนใส่เด็กหน้าหวาน เมื่อได้ยินเช่นนั้นคนรับใช้ก็รีบเทยาลงในช้อน

    พี่ฮุนต้องป้อนยานัมด้วยเด็กหนุ่มนั่งนิ่งก่อนจะรู้สึกถึงสายตาของพ่อที่กำลังจะโมโห เลยลุกขึ้นไปถือช้อนป้อนยาใส่ปากให้นัมแทฮยอน เด็กหน้าหวานยิ้มแป้น แต่ซึงฮุนกลับเบื่อหน่ายอย่างบอกไม่ถูก

     

     









    ซึงฮุนเดินขึ้นมายังชั้นบนสุดซึ่งเป็นชั้นของท่านประธานชเวตามเวลานัด  ท่านประธานชเวเป็นเพื่อนกับพ่อของซึงฮุนที่เสียไปแล้ว เขาเอ็นดูซึงฮุนเหมือนลูก แต่ซึงฮุนก็ไม่เคยจะใช้โอกาสนี้เพื่อไต่ขึ้นระดับสูง เขายินดีที่จะเป็นหมอธรรมดาแบบนี้ เลขาสาวโค้งให้ซึงฮุนก่อนจะเปิดประตูห้องให้ซึงฮุนเข้าไป








    สวัสดีครับซึงฮุนเอ่ยพร้อมโค้งตัวเพื่อแสดงความเคารพ








    นั่งลงก่อนสิ








    เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราเข้าเรื่องเลยดีกว่า เอาแฟ้มที่ฉันฝากให้ไปหรือเปล่า ซึงฮุนหยิบแฟ้มที่ถือขึ้นมาไว้บนโต๊ะ ชายหนุ่มวัยกลางคนพยักหน้ารับ








    คนไข้ คนนี้เป็นคนไข้ประจำของพ่อเธอ ฉันคิดว่าเธอคงจะทำต่อจากเขาได้ดีกว่า หมอคนอื่น








    แต่








    ฉันไม่ได้เรียกมาเพื่อจะขออนุญาตหรอกนะ หมอลีหน่ะเขาไม่เคยเลือกคนไข้นะ เธอเป็นลูกเขาเธอน่าจะรู้ดี







    ครับ








    เธอคือตัวแทนของหมอลี อย่าทำให้เขาผิดหวังหล่ะประธานชเวเดินมาแตะที่บ่าของซึงฮุนแล้วเดินออกไป  ทิ้งให้ซึงฮุนนั่งกุมขมับอยู่คนเดียวในห้องสักพัก ก่อนจะลุกเดินออกมา

     








    ครืดดดดดดด ครืดดดดด

       







    จินูน้อย









    เมื่อซึงฮุนเห็นชื่อของบุคคลที่โทรเข้ามาเขายิ้มแล้วรีบกดรับทันที







    ว่าไง








    (ฮุนนี่อยู่ไหน)







    กำลังจะกลับ มีอะไรหรอ








    (รีบกลับมานะ)







    อืม







    ปลายสายถูกตัดไปแล้ว ชายหนุ่มรีบเร่งฝีเท้าเพื่อจะได้รีบกลับไปหาคนที่เขาคิดถึงตลอดเวลา แล้วนั้นก็เพิ่งโทรมา บอกให้เขารีบกลับ ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่า

     







    ก้อกๆ







    ไม่นานเพื่อนหน้าสวยก็เดินมาเปิดประตูด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ไม่รู้ไปอารมณ์ดีมาจากไหน แต่แค่เห็นรอยยิ้มสวยๆนั้นซึงฮุนก็เผลอยิ้มตามได้อย่างง่ายดาย







    มีอะไรหรือเปล่าให้เรารีบกลับซึงฮุนเดินไปในห้องครัวก็เห็นอาหารมากมายวางอยู่บนโต๊ะอาหาร







    โหวว ลงมือทำอาหารเองด้วย อารมณ์ดีมาจากไหนเนี่ยจินู







    มีสิ ดีมากๆเลยด้วยซึงฮุนหันหน้ามาฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ เรื่องอะไรทำให้นายมีความสุขขนาดนี้นะจินอู







    วันนี้มีบริษัทโทรมานัดฉันสัมภาษณ์งานด้วย รู้ไหมบริษัทอะไรซึงฮุนส่ายหน้าไปมา







    “KN group บริษัท KN groupเรียกเราไปสัมภาษณ์แหละ









    อืม ดีใจด้วยนะถึงแม้ซึงฮุนจะพูดว่าดีใจด้วย แต่น้ำเสียงของเขาก็ไม่ได้ดีใจตามคำพูดเลยสักนิด เพราะเขาเองรู้ว่านั่นคือบริษัทของซึงยูน เลยทำให้เพื่อนสนิทตัวเล็กดีใจขนาดนี้








    วันไหนไปสัมภาษณ์หล่ะเราจะได้ไปด้วยซึงฮุนนั่งลงบนเก้าก่อนหยิบช้อนตักกับข้าว ทำทุกอย่างให้ปกติที่สุด แม้ในใจของเขาจะรู้สึกเจ็บก็ตาม







    พรุ่งนี้คนตัวเล็กเดินไปนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามซึงฮุน








    กี่โมงอ่ะ








    บ่ายๆอ่ะ ฮุนนี่เข้าเวรพอดี









    งั้นเราก็ไม่ได้ไปด้วยอ่ะดิ แล้วนี่เตรียมเอกสารยังอ่ะ








    เตรียมแล้ว เรียบร้อย








    ดีแล้วซึงฮุนก้มหน้าก้มตากินข้าว








    วันนี้ที่ทำงานมีอะไรหรือเปล่าไม่แปลกที่จินอูจะถามอย่างนี้เพราะพวกเขาเป็นสนิทชนิดที่ว่าคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าซึงฮุนจะเจอเรื่องแย่ขนาดไหนเขาก็จะมาเล่าให้จินอูฟังเสมอ จินอูก็เช่นเดียวกัน








    วันนี้อาจารย์หมอให้เคสคนไข้ฉันมาคนนึง เป็นคนที่พ่อฉันเคยรักษาให้







    ก็ดีสิ ได้คนไข้ประจำดีจะตาย อีกอย่างพ่อนายเคยดูแลด้วย








    หรอ ก็คงงั้น เฮ้อ







    แล้วทำต้องเครียดด้วยหล่ะ








    นั่นสิช่างมันเถอะเนอะอาจจะดีอย่างที่จินูบอกก็ได้ แต่ฝีมืออร่อยเหมือนเดิมเลยนะซึงฮุนรีบเปลี่ยนเรื่องทันที เพราะเขายังไม่รู้เลยว่าจะบอกยังไงดี รอให้รู้รายละเอียดกว่านี้ก่อนดีกว่า


     



















    ออกไป ออกไปให้พ้น ฉันไม่กินอะไรทั้งนั้นแหละแทฮยอนที่นั่งอยู่บนรถเข็นตะคอกคนใช้ ก่อนจะหยิบชามข้าวต้มราดไปบนตัวของคนใช้คนหนึ่ง ทำให้คนใช้คนอื่นๆถึงกับอึ้งนิ่งไปตามๆกัน








    เสียงดังโวยวายอะไรแต่เช้าเลยครับ น้องนัมชายหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาใหม่ มองไปที่สาวใช้แล้วส่งสายตาให้คนเหล่านั้นออกไปข้างนอก ก่อนจะนั่งลงยองๆที่หน้ารถเข็นของน้องชายหน้าหวาน








    พี่ยูนน ก็สาวใช้พวกนั้นอยู่ๆก็สะดุดทำข้าวต้มหกใส่ตัวเองซึงยูนพยักหน้ารับรู้








    แล้วน้องนัมก็ยังทานข้าวหน่ะสิ งั้นพี่ให้ป้านมเอาขึ้นมาให้ใหม่นะ








    นัมไม่อยากกิน








    แต่ถ้าหมอฮุนมาเห็นน้องนัมผอมกะหร่องแบบนี้ เขาจะคิดยังไงนะ








    หมอฮุน พี่ยูนติดต่อพี่หมอฮุนให้นัมแล้วใช่ไหมหนุ่มน้อยหน้าหวานยิ้มแล้วเขย่าแขนพี่ชาย ซึงยูนยิ้มแล้วพยักหน้า








    พี่ทำตามที่นัมบอกแล้ว นัมต้องกินข้าวกินยาตามที่หมอบอกนะครับแทฮยอนยิ้มแล้วพยักหน้าอย่างดีใจ ทำไมหน่ะหรอ เพราะเขาชอบซึงฮุนมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เนื่องจากพ่อของซึงฮุนเป็นหมอประจำตัวเขามาก่อนซึงฮุนก็มักจะติดตามพ่อของเขามาโดยตลอด แล้วตอนนั้นนอกจากมินโฮแล้วเขาก็มีเพื่อนเล่นเป็นซึงฮุนนี่แหละ เด็กขี้โรคอย่างเขาจะออกไปเล่นที่ไกลๆเหมือนเด็กคนอื่นไม่ได้หรอก  แล้วยิ่งนิสัยที่เอาแต่ใจยิ่งทำให้ไม่ค่อยอยากมีคนยุ่งด้วย








    ฮะ นัมจะกินข้าวกินยาตามที่พี่ชายบอก








    ดีมากครับคนเก่ง








    พี่ยูน








    ครับ?”








    นัมอยากออกไปข้างนอก นัมอยากไปบริษัท แต่นัมคงไปไม่ได้ใช่ไหมฮะ เพราะนัม…”









    ไม่หรอก น้องนัมอยากไปจริงๆหรอแทฮยอนรีบพยักหน้าอย่างรวดเร็ว








    งั้นเดี๋ยววันนี้พี่ให้มินโฮมารับนะ วันนี้พี่มีประชุมแต่เช้า ไว้เจอกันที่บริษัทนะครับ อย่าลืมกินข้าวให้หมดล่ะซึงยูนลุกขึ้นยืนลูบหัวน้องก่อนจะเดินออกมาจากห้อง แล้วสั่งสาวใช้ให้เอาข้าวต้มขึ้นไปให้แทฮยอนใหม่








    เอามาให้แล้วก็ออกไปสิ ยืนมองอะไรกัน ไร้มารยาท








    คุณหนูนัม ทานเองได้ใช่ไหมคะ








    อย่าโง่ ฉันพิการขา ไม่ได้พิการมือ หัวมีไว้กั้นหูอย่างเดียวหรอไง ห้ะเสียงตะคอกของแทฮยอนทำให้สาวใช้รีบเดินออกจากห้องกันอย่างพัลวัน ไม่แปลกคนใช้ของที่นี่ถูกเปลี่ยนบ่อยเป็นว่าเล่นแต่ถ้าใครที่ยอมอยู่นั่นก็คงเพราะเงินเดือนที่ให้สูงริบกว่าที่อื่น ซึงยูนที่ได้ยินส่ายหัวอย่างหน่ายๆแต่จะทำอย่างไรได้ แม้แต่ดุซึงยูนยังไม่กล้า เพราะเขาเข้าใจความรู้สึกของน้องชายตัวเองว่ามันน่าเบื่อขนาดไหนที่ออกไปไหนไม่ได้ ได้แค่นั่งอยู่แต่บนรถเข็น ยิ่งปกติแทฮยอนก็ป่วยง่ายอยู่แล้ว และเขาเองก็มีส่วนผิดในอุบัติเหตุครั้งนั้น  เขาเองยิ่งรู้สึกผิด ถึงแม้เขาจะจำอะไรไม่ได้แต่เขารู้แค่ว่า ถ้าเขาขับรถดีกว่านี้ แทฮยอนจะไม่เป็นแบบนี้ และความทรงจำของเขาจะไม่หายไป ตลอด1ปีที่หายไปเขาต้องไปพักรักษาตัวเองและเรียนรู้ด้านธุรกิจเพิ่มเติมที่อเมริกา และเพราะแทฮยอนคอนเล่าเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นให้ฟังเขาถึงพอจำได้บ้าง ซึงยูนไม่รู้หรอกว่าเรื่องไหนเรื่องจริงแต่เขารู้แค่ว่าแทฮยอนคือน้องชายคนเดียวของเขา เป็นคนที่เขาควรไว้ใจมากที่สุด  และเขาควรจะทำให้น้องชายของเขามีความสุขที่สุด








    ฮัลโหล มินโฮ นายช่วยมารับแทฮยอนไปบริษัทด้วยนะ








    (นัมอยากเข้าบริษัทหรอ?)








    อืม ฉันฝากด้วยหล่ะ








    (อ่าๆโอเค)








    นอกจากนัมแทอยอนแล้วก็ยังมีซงมินโฮที่ซึงยูนรู้สึกไว้ใจ เพราะตลอดเวลาที่ซึงยูนอยู่อเมริกาก็มีมินโฮนี่แหละที่คอยเป็นเพื่อน คอยดูแลบริษัท คอยดูแลน้องชายของเขา คอยให้คำปรึกษา เรียกได้ว่าซงมินโฮคือเพื่อนเบอร์หนึ่งของซึงยูนก็ว่าได้

     

     








     ทำไมป่านนี้พี่ชายฉันยังไม่กลับเข้ามาอีกเนี่ยแทฮยอนที่นั่งรออยู่ในห้องทำงานของซึงยูนบ่นขึ้น เพราะเขาเองก็รอซึงยูนมานานแล้ว








    ใจเย็นหน่อยสิ เวลาประชุมเขาก็ต้องใช้เวลาแบบนี้แหละ








    ไม่ต้องมาพูดดีเลยพี่มิโน รีบพามาไมก็ไม่รู้ น่าเบื่อจะตาย








    เอ้า พามาเร็วก็โดนบ่นอีก อีกอย่างที่ทำงานไม่มีอะไรสนุกๆทำหรอก อยากไปรอบๆบริษัทหน่อยไหมล่ะแทฮยอนคลี่ยิ้มทันทีที่มินโฮพูดขึ้น เพราะเขาเองก็เบื่อที่จะต้องนั่งอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมถึงแม้มันจะมีโทรทัศน์ไว้แก้เบื่อได้บ้างนิดหน่อยก็ตาม








    มินโฮจัดการเข็นรถเข็นของแทฮยอนไปรอบๆบริษัท ไม่ว่าพนักงานคนไหนเห็นแทฮยอนก็จะหยุดโค้งให้เพราะใครๆต่างรู้ว่าแทอยอนคือน้องชายของเจ้านาย แถมเมื่อก่อนแทฮยอนเองก็เคยมาแผลงฤทธิ์ที่นี่บ่อยๆ มีหรือที่พนักงานที่นี่จะจำไม่ได้








    น่าเบื่อมีแต่พนักงานคนเดิมๆ








    จะให้เขาเปลี่ยนพนักงานอะไรบ่อยๆหล่ะ เอ้อ แทฮยอนพี่ชายนายส่งข้อความมาบอกว่า วันนี้มีพบลูกค้าด่วนอ่ะ คงไม่ได้เจอ อยากกลับเลยไหมมินโฮหยุดเข็นรถ ก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้แทฮยอนดูข้อความที่ซึงยูนส่งมา แทฮยอนกำโทรศัพท์ไว้แน่น ตอนนี้เขาหงุดหงิด เบื่อที่พี่ชายผิดสัญญา ก่อนทำท่าจะปาโทรศัพท์ยังดีที่มินโฮจับมือนั้นไว้ได้ทัน








    นี่นายเลิกทำลายข้าวของของพี่ได้แล้ว โทรศัพท์พี่ต้องเปลี่ยนมากี่เครื่องแล้วเนี่ย







    ไม่พอใจหรอ ก็ไม่ต้องมายุ่งกับผมสิเวลาโมโหแทฮยอนจะชอบไล่เขาแบบนี้อยู่เป็นประจำ เขาชินแล้วหล่ะ








    นายก็รู้ว่าพี่ทำไม่ได้ เอางี้อยากไปเดินห้างไหมเดี๋ยวพี่พาไป








    อืมเรื่องความรู้สึกของมินโฮที่มีต่อแทฮยอน ใช่ว่าเขาเองจะไม่รู้ แทฮยอนเองก็รู้ดีมาโดยตลอด แต่ก็นะคนมันไม่รู้สึกอะไรนี่นา เขาคิดกับมินโฮแค่พี่ชายที่เป็นได้ทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาและที่รองรับอารมณ์เท่านั้น








    งั้นแวะร้านกาแฟตรงหน้าตึกแปปนะ

     

     










    ขอบคุณครับจินอูกล่าวขอบคุณคณะกรรมการที่สัมภาษณ์งานเขาทุกคนก่อนจะเดินออกมาจากห้อง หน้าสวยมองซ้ายมองขวา ห้องซึงยูนอยู่ไหนนะ นานมากแล้วที่เขาไม่ได้มาที่บริษัทแห่งนี้ จริงๆเขาเองเคยมาแค่ครั้งเดียวนั่นแหละ แถมเจอแทฮยอนที่เล่นงาน ซึงยูนเลยไม่อยากให้เขามาที่นี่อีก อยากจะลองถามพนักงานแต่เขาเองก็ไม่มีความกล้าพอ







    จินอูเดินไปที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์อย่างกล้าๆกลัวๆ









    คือผมจะมาหาคุณคังซึงยูนอ่ะครับ








    นัดไว้หรือเปล่าคะประชาสัมพันธ์สาวถามด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม








    ไม่ได้นัดไว้ครับ








    งั้นต้องขอโทษด้วยนะคะ ท่านประธานเพิ่งออกไปข้างนอกค่ะ เห็นว่ามีงานด่วน








    ขอบคุณครับจินอูกล่าวขอบคุณก่อนจะวิ่งไปหน้าตึก ซึงยูนเองก็เพิ่งขึ้นรถไป ร่างเล็กรีบวิ่งตามรถไปอย่างรวดเร็ว จินอูตัดสินใจวิ่งไปตัดหน้ารถ








    ปริ้นนนนนนนนนนน






     

    เสียงแตรดังสนั่น ยังดีที่เบรกรถของซึงยูนยังใช้การได้ดีเยี่ยม ซึงยูนเปิดประตูรถออกมาด้วยความโมโห








    ทำบ้าอะไรของนาย อยากตายหรือไงร่างเล็กที่หลับตาปี๋ ลืมตาขึ้นแล้วโผลเข้ากอดซึงยูนทันที








    ซึงยูน ฮึกๆจินอูร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ตรงแผงอกซึงยูน ตอนนี้ซึงยูนเองกำลังงงและสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยไม่ได้ผลักไสคนตัวเล็กออกไป






    แต่เมื่อได้สติ เขาก็ผลักคนตัวเล็กออกไปอย่างแรงจน จินอูล้มลงไปบนพื้น








    นายเป็นใคร ทำอย่างนี้ไปเพื่ออะไรซึงยูนทำหน้าสมเพชคนตรงหน้า แล้วจัดเสื้อผ้าของตัวเองให้เข้าที่








    ซึงยูน ฮึกๆ ฉันคิมจินอูไง คิมจินอูคนที่นายบอกจะดูแลด้วยชีวิต นายจำไม่ได้หรอซึงยูนหลับตาลงก่อนจะขมวดคิ้วเพื่อนึกถึงเหตุการณ์บางอย่าง

     








    ส่วนคนนี้ ชื่อคิมจินอู เป็นคนที่พี่เกลียดที่สุด เห็นหน้าสวยๆแบบนี้เขาเป็นพวกสิบแปดมงกุฎ เขาหลอกเกาะผู้ชายที่รวยไปทั่ว แล้วพอเห็นพี่เริ่มมีชื่อเสียงเริ่มมีฐานะ มันก็เลยเปลี่ยนมาเกาะพี่แทน พอพี่รู้ความจริงพี่ก็ทั้งเกลียดทั้งขยะแขยง เวลาพี่เจอมัน ไม่ว่ามันจะพูดอะไรอย่าไปเชื่อนะฮะ อย่าโง่โดนมันหลอกอีกนะฮะ

     








    หึ นี่สินะ คิมจินอู ซึงยูนมองหน้าคนตัวเล็กที่นั่งร้องไห้อยู่บนพื้น ก่อนจะออกแรงดึงที่แขนอย่างแรง








    น่าสมเพชเมื่อพูดเสร็จซึงยูนก็ผลักร่างเล็กให้ลงไปที่พื้นอีกครั้ง แล้วเดินขึ้นรถไป ทิ้งให้คิมจินอูนั่งร้องไห้อยู่บนพื้นคนเดียว เหตุการณ์ทั้งหมดถูกสายตาของคนสองคนจ้องมองมาโดยตลอด แทฮยอนยกยิ้มอย่างผู้ชนะ นี่เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดสำหรับเขาในวันนี้ แล้วหันไปมองมินโฮที่มองเหตุการณ์ด้วยท่าทีที่นิ่งเฉย








    คิมจินอูมาทำอะไรที่นี่มินโฮถอนหายใจ แล้วยกกาแฟในแก้วขึ้นดื่มก่อนจะวางแก้วลง








    เห็นว่าวันนี้มีสัมภาษณ์งาน







    งั้นหรอ พี่มิโนพานัมไปฝ่ายบุคคลหน่อยสิ








    ถ้านายจะทำให้จินอูไม่ได้งานนี้ก็แค่โทรไปบอกให้เอาใบสมัครออกยากตรงไหน .








    ก็เพราะมันง่ายเกินไป ถ้าจะแค่ทำให้มันไม่ได้งาน ในเมื่อมันอยากทำงานที่นี่นักก็ให้เขาได้งานที่นี่ไปสิ น่าสนุกจริงๆ ไปกันเถอะพี่มิโน







    สิ่งที่แทฮยอนพูดทำให้มิโนขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความไม่เข้าใจ แทฮยอนต้องการจะทำอะไรเขาเองก็ไม่รู้ แต่เชื่อเถอะไม่นานต้องมีเรื่องมาถึงเขาแน่ แทฮยอนต้องให้เขาช่วยอะไรแน่ๆ 


     















    *หนึ่งตอนเต็มแล้วววว เป็นเรื่องออกแนวดราม่าจริงๆนั่นแหละ
      จะมีคนอ่านไหมนะ 5555 อัพช้าอย่าแปลกใจ แต่จะพยายามอัพให้ไวที่สุดนะฮะ
      อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้านะ
      แท็กยังไม่คิดอ่ะ ใจนึงก็คิดว่าไม่ต้องมีก็ได้เนอะ แต่ก็อยากให้มีเอ้ะยังไง
      ไว้เจอกันตอนหน้า บับบัย                                                           






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×