ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #13 : memory-12-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      2
      29 ธ.ค. 58



    เลิกงานแล้ว แต่ทำไมซึงฮุนยังไม่โทรมาสักทีนะ



    เลิกงานแล้วยังไม่กลับหรอเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งเอ่ยถาม แต่นั่นก็สร้างความประหลาดใจเล็กน้อยกับจินอูเพราะปกติแทบจะไม่มีใครคุยกับเขาเลย จินอูมองไปรอบๆตัว เมื่อเห็นว่าไม่มีใครจึงมั่นใจว่าคำถามนั้นชายคนนั้นถามเขา



    อ่า ฉันหรอจินอูถามย้ำอีกรอบ



    อืม เราอยู่กันสองคนให้ผมถามใครดี



    แหะๆ ก็ปกติไม่มีใครคุยกับฉันนี่ ก็เลยแปลกใจ



    ช่วยตอบคำถามผมด้วยครับ



    ชิ รอเพื่อนอยู่เพื่อนบอกจะมารับ นายชื่ออะไรอ่ะ



    โคตะ ผมชื่อโคตะ



    ฉันชื่อจินอูนะ



    คนดังประจำแผนก ไม่รู้จักก็บ้า



    ยินดีที่ได้รู้จักนะมือเล็กยื่นไปตรงหน้าอีกฝ่าย ยิ้มโชว์ฟันขาวด้วยท่าทางเป็นมิตร มือหนาเอื้อมมาจับเพื่อเป็นการผูกมิตร



    ยินดีที่ได้รู้จัก



    ทำไมนายถึงมาคุยกับฉันล่ะถึงจะรู้สึกดีใจแต่มันก็แปลกใจอยู่ไม่น้อย



    สงสารน่ะ เห็นอยู่คนเดียว



    อ่า สงสารงั้นหรอจินอูยิ้มอย่างเศร้าๆ




    กริ้งงงงงง



    ฮัลโหล



    (เราใกล้จะถึงแล้วนะ)



    งั้นเดี๋ยวเราลงไปรอนะ

     




    เพื่อนมาแล้วหรอโคตะถามเมื่อจินอูวางสาย



    อื้ม เราไปก่อนนะ บายจินอูโบกมือลาเพื่อนใหม่ก่อนเดินลงมาคนเดียว



    หน้าบริษัทยังคงว่างเปล่าซึงฮุนยังมาไม่ถึงสินะ



    แสงไฟหน้ารถสาดเข้ามา จินอูหรี่ตาลงเพราะแสงจ้าเกินไป นั่นไม่ใช่รถซึงฮุนนี่ ประทุนรถถูกเปิดออกเผยให้เห็นคนข้างใน



    ผู้จัดการ



    อ้า คุณจินอูจริงๆด้วยบ้อบบี้ลงมาจากรถแล้วตรงมาหาจินอู



    ยังไม่กลับอีกหรอครับ ให้ผมไปส่งนะ ผู้ชายมือไวอย่างบ้อบบี้ฉวยมือจินอูไปจับอย่างรวดเร็ว



    มะ ไม่ดีกว่าครับจินอูพยายามบิดมือออกแต่มันกลับไม่ออก



    เอาหน่าครับ ผมจะพาคุณไปส่งคุณให้ถึงบ้านเลยยิ้มมุมปากที่ดูน่ากลัวของบ้อบบี้ทำให้จินอุต้อเพิ่มแรงแกะมือปลาหมึกของบ้อบบี้ออก



    ปล่อยเถอะครับ คือเดี๋ยวเพื่อนผมมารับคงไม่รบกวนคุณหรอก



    อย่าเล่นตัวนักเลย ไปกับผมเถอะ เล่นตัวไปเสียเวลาเปล่าๆบ้อบบี้พยายามดึงจินอูเข้าไปในรถ



    ปรี้นนนนน



    เสียงแตรรถอีกคันที่บีบช่วยให้บ้อบบี้หยุดการกระทำ จินอูรีบถอยห่างออกมาก่อนมองเข้าไปในรถ



    ฮุนนี่เมื่อเห็นว่าเป็นเพื่อนของตัวเองจึงรีบขึ้นรถทันที



    และมันก็ทำให้บ้อบบี้หัวเสียสุดๆเช่นเดียวกัน

     

     

     

     

     




    เสน่ห์แรงจริงๆนะคิมจินอู



    ซึงยูนที่จอดรถมองอยู่พูดขึ้น แล้วขับตามรถคันที่จินอูขึ้นไปติดๆ



    เมื่อเช้าเขาบังเอิญผ่านมาเห็นซึงฮุนที่มาส่งจินอู ตอนเย็นเขาก็มองเห็นจินอูกับพนักงานผู้ชายหน้าหล่อคนนั้นคุยกันจับมือกัน พอออกมาก็เห็นคนคนเดิมกับผู้จัดการแผนกการเงิน ตามด้วยซึงฮุน



    ผู้ชายที่พร่ำบอกรักเขา พร่ำพยายามให้เขากลับไปจำอดีตให้ได้ เป็นเหมือนที่แทฮยอนบอกไม่ผิด งั้นสำหรับคิมจินอูเขาก็คงเป็นตัวเลือก หรือหมากตัวหนึ่งเท่านั้นสินะ



    ซึงยูนขับรถตามคนสองคนนั้นอย่างไม่คาดสายตา ไม่นานนักรถคันข้างหน้าก็ขับเลี้ยวเข้าไปในคอนโดแห่งหนึ่ง



    รถของซึงฮุนจอดสนิทที่ลานจอดรถ รถของซึงยูนก็เช่นเดียวกัน ซึงยูนมองคนสองคนที่เดินเข้าไปในลิฟท์ก่อนจะตัดสินใจตามไป



    ขอโทษนะคะคุณเสียงใสของพนักงานที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ดังขึ้นก่อนที่เขาจะผ่านไปยังส่วนของลิฟท์



    ครับ?



    คุณพักอยู่ที่นี่หรอคะ ดิฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเธอยิ้ม



    ผมมาหาเพื่อนน่ะครับซึงยูนตอบไป



    ดิฉันต้องขอโทษจริงๆนะคะ เราไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าไปยังตัวอาคารได้คะ รบกวนให้เพื่อนของคุณลงมารับคุณด้วยตัวเองด้วยนะคะ เพราะหากจะขึ้นลิฟท์ก็ต้องใช้คีย์การ์ดของเจ้าของห้องเช่นเดียวกันเธออธิบายให้ซึงยูนฟังอย่างฉะฉาน ซึงยูนลอบถอนหายใจ แล้วเดินเลี่ยงออกมาทำทีโทรศัพท์



    ทำไมมันยุ่งยากอย่างงี้วะเขาสบถก่อนจะเดินกลับมายังรถ



    สวัสดีครับคุณนักสืบ ช่วยสืบให้ผมที ว่าซึงฮุนกับจินอูพักอยู่ด้วยกันหรือเปล่าถึงจะมาเห็นด้วยตาแต่ซึงยูนก็อยากมั่นใจกว่านี้จึงโทรไปหาสายสืบ ก่อนจะขับรถกลับบ้านของตัวเอง

     











    ตอนนี้น้องนัมอยู่ไนหรอครับ



    ทันทีที่เดินเข้ามาภายในบ้านซึงยูนถามหาน้องชายของตัวเองกับป้านมที่ออกมาต้อนรับ



    คุณหนูนัมพักอยู่ในห้องค่ะซึงยูนยิ้มรับก่อนจะเดินไปที่ห้องของคนที่ถามถึง มือหนาหมุดลูกบิดด้วยความเบามือ ประตูถูกเปิดออกอย่างช้าๆ ซึงยูนมองน้องชายของตัวเองที่นั่งยิ้มอยู่ริมหน้าต่างราวกับเป็นอีกคนที่เขาไม่รู้จัก นานมากแล้วที่เขาไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่ดูมีความสุขแบบนี้ ปกติมักจะได้ยินเสียงโวยวาย ใบหน้าบึ้งตึงอยู่เสมอ



    ก้อก ก้อก



    ซึงยูนเคาะประตูตามมารยาทเพื่อเรียกให้คนที่นั่งยิ้มเหม่อมองนอกหน้าต่างหันมาสนใจ แทฮยอนหันมองด้วยรอยยิ้ม



    พี่ยูนเสียงหวานเรียก ซึงยูนเดินเข้าไปหาแทฮยอน



    ยิ้มอะไรคนเดียว หืม?มือหนาวางลงบนศีรษะของอีกฝ่ายไล่ไปตามแนวผมด้วยความเอ็นดู



    ก็ผมมีความสุข ก็ต้องยิ้มสิฮะ ให้ร้องไห้หรือไง



    อะไรที่ทำให้น้องชายของพี่มีความสุขขนาดนี้นะ



    นี่



    โทรศัพท์หรอ



    ไม่ใช่โทรศัพท์สักหน่อย พี่ชายลองฟังสิซึงยูนใช้นิ้วแตะลงบนแอปพลิเคชั่นอัดเสียงที่เปิดค้างไว้บนหน้าจอ





    ถ้านัมกลับมาเดินได้ปกติ พี่จะพานัมไปเที่ยว ฉะนั้นตั้งใจทำกายภาพ และกินยาให้ตรงเวลานะครับ





    เมื่อเขารู้ต้นเหตุความสุขของความสุขน้องชาย ซึงยูนได้แต่ยิ้มอย่างฝืนๆ เขาไม่รู้ว่าถ้าแทฮยอนจะรับได้ไหมถ้ารู้ว่าสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน แล้วถ้าสองคนนั้นคบกันจริงก็เท่ากับคิมจินอูคนนั้นขโมยความสุขของน้องชายของเขาไป



    น้องนัมคงชอบหมอฮุนมากสินะ



    นัมไม่ได้ชอบเขา แต่นัมรักเขา นัมรักพี่หมอฮุน



    ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกกังวล เขาควรจะทำยังไงดี ถ้าซึงฮุนคือความสุขเดียวของแทฮยอน คนที่เขาควรกำจัดทิ้งก็คงต้องเป็น

     



    คิมจินอูสินะ

     



    พี่หมอฮุนคงจะชอบนัม ถ้าไม่มีมันสีหน้าแววตาของนัมแทฮยอนเต็มไปด้วยความน้อยใจ



    อยู่ต่อได้อีกสักพักซึงยูนก็ออกมาจากห้องของแทฮยอน ทิ้งตัวลงนอนด้วยความเหนื่อยล้าบนเตียงของตัวเอง







    เขาจะกำจัดคนที่ขโมยความสุขของน้องชายเขายังไงดี




















    มาอัพสักทีบอกตัวเอง 

    วินเนอร์จะคัมแบคแล้วว ดีใจสุดดด แต่ไม่ได้อยู่หวีดนี่สิเศร้าแรงไปค่ายชนบท

    ฝากรีดเดอร์หวีดแทนด้วยน้าาาา 

    ว่าแต่ในเรื่องซึงยูนจะจัดการกับจินอูยังไง ทำไมชีวิตจินอูน่าสงสารอย่างนี้ ไรท์ไม่เข้าใจ

    #ความทรงจำของซึงยูน  

    HAPPY NEW YEAR 2016 ล่วงหน้านะคะ

    ❥ Яυbɥ Thємє V.² !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×