ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [winner] 3 devil princes

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 เงื่อนไข

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 58




    และแล้ววันนี้ก็มาถึง ผมหยิบนามบัตรสีเทาที่ชายชุดดำยัดใส่มือผมขึ้นมาดู

    ประธานหยางฮยอนซอกคนนี้สินะที่ผมจะต้องไปเจอในวันนี้

    พี่จินอูๆ  เสร็จยัง พร้อมมั้ยแทฮยอนผลักประตูเข้ามาถามผม

    อืม เสร็จละไปกันเถอะ ผมหยิบกระเป๋าเอกสาร และนามบัตรใบนั้นติดตัว

    พี่จินอู ผมขอดูนามบัตรหน่อยดิ เผื่อผมรู้ว่ามันอยู่ที่ไหนเพราะพี่พาไปผมกลัวหลงอ่ะ

    ผมทำปากยู่ใส่น้องแล้วยื่นนามบัตรให้ไป ก็จริงอยู่ที่ผมหลงบ่อย แต่พูดอย่างนี้มันน่าจับกดน้ำจริงๆน้องชายใครเนี่ย

    ไม่นานเราก็มาถึงหน้าตึกๆหนึ่ง นับว่าเป็นบริษัทที่ใหญ่มากๆเลย เป็นตึกที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเลยทีเดียว พนักงานที่ทำงานที่นี้ดูไฮโซ เมื่อผมเดินเข้าตึกผมรีบตรงไปที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์

    ผมมาขอพบประธานหยางครับผมยิ้มให้กับพนักงานหลังพูดจบ

    นัดไว้รึเปล่าคะหญิงสาวถามกลับพร้อมรอยยิ้ม

    อ๋อ ไม่ได้นัดไว้นะครับแต่เขาบอกว่าให้เข้ามาหาวันนี้ได้อ่ะครับ

    งั้นรอสักครู่นะคะ ดิฉันขอประสานงานกับเลขาส่วนตัวของท่านก่อนค่ะ

    ครับผมเดินกลับมานั่งข้างๆพ่อ

    พี่จินอูแล้วถ้าเค้าไม่ยอมให้เราผ่อนอ่ะพี่เราจะทำไงดี

    คือพี่ยังไม่ได้คิดถึงตอนนั้นเลยอ่ะผมนิ้มเจื่อนๆให้น้องชาย

    คุณคิมซูจองคะ ประธานให้เข้าพบได้ค่ะ ตามดิฉันมานะคะพวกเราต่างมองหน้ากันไปมา ใจเริ่มหวั่นเหมือนจะมาออดิชั่นหรือแคสติ้งบทละคร ตอนนี้เราอยูหน้าประตูไม้สีหน้ำตาลเข้ม หรูหรา ไฮโซ  บานใหญ่ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอพร้อมถอนหายใจ ประตูบานนั้นถูกเปิดกว้าง เผยให้เห็นภายใจห้องที่หรูหรา แต่สิ่งที่สามารถดึงดูดผมตอนนี้ได้ดีคือคนที่อยู่บนเก้าอี้ราคาแพงนั้น เขาคือประธานหยางสินะ

    มาแล้วหรอ หึ นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงใจดี??

    คะ ครับพ่อผมตอบเสียงสั่น

    แล้วนั่น พาลูกสาวมาด้วยหรอ หน้าตาน่ารักเชียวผมกับน้องมองหน้ากับด้วยความงง

    แต่ก็เป็นเรื่องปกติไปซะละเพราะส่วนใหญ่มีแต่คนทักว่าเราเป็นเด็กผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ

    คือ พวกเขาเป็นลูกชายผมครับประธานคนนั้นถึงกับเงยหน้าขึ้นมามองลอดหมวกอีกครั้ง

    อ่า จริงสิผู้ชายจริงๆด้วย เรามาเข้าเรื่องดีกว่า เรื่องเงินนั่น

    พวกเรายังไม่มีครับตอนนี้พ่อผมพูด

    อะไรนะ ยังไม่มี แล้วมาทำไมเขาตะคอกเสียงดัง พร้อมมือที่ตบลงไปบนโต้ะทำงานของเขาทำให้พวกเราสามคนตกใจ จนผมพูดอะไรไม่ออก

    คะ คือพวกเรา จะมาขอผ่อนเป็นรายเดือนอ่ะครับ แทฮยอนพูดแทนผม

    โถ่เด็กน้อย เงินสิบล้านผ่อนเป็นเดือนชาติไหนจะหมด ฉันไม่แก่ตายก่อนหรอห้ะ

    พวกเราก้มหน้าก้มตาไม่กล้าสบตากะประธานหยางคนนั้นเลย ถึงว่าล่ะมีแต่คนเกรงกลัวตอนแรกก็หลงเข้าใจว่าเป็นคนใจดี คนเรานี่มองภายนอกไม่ได้เลยนะ ผมคิดในใจ

    พวกนายทำให้ชั้นหงุดหงิดนะรู้ตัวมั้ยเขานั่งลงบนเก้าอี้อีกครั้ง

    ก้อกๆๆ

    ขออนุญาตครับท่าน

    ชายคนนั้นรีบเดินเข้ามาหาประธานหยางแล้วกระซิบกระซาบอะไรกันก็ไม่รู้ แต่น่าจะเป็นเรื่องดี เพราะทำให้ประธานหยางคนนั้นเริ่มคลี่ยิ้ม  เรื่องอะไรนะ?

    สงสัยวันนี้เป็นวันดีของพวกนาย ชั้นมีข้อเสนอในการใช้หนี้สิบล้าน

    อะไรหรอครับ ผมพูดอย่างรวดเร็ว
     

    ชั้นต้องการให้นายตามหาคนสามคน ให้ชั้น เขาพูดพร้อมมองหน้าผม ตามหาคนหรอมันง่ายมากเลยคนพวกนั้นเป็นใครกันมีค่าสิบล้านเลยหรอ ใครกันนะ

    ได้สิครับ เขาเป็นใครหรอครับ

    พวกนายแค่ตามหาเค้าไม่จำเป็นต้องรู้หรอกว่าเขาเป็นใคร

    แล้วผมจะตามหาเขาได้ยังไง คุณมีรูปพวกเขาใช่มั้ย

    มี แต่เป็นรูปเมื่อ15ปีที่แล้ว

    ห้ะ ผมนี่อึ้งเลยครับพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ผมมองหน้าแทฮยอนกับพ่อเชิงถามว่าจะเอายังไงกันดี ผมว่าผมต้องใช้เวลาคิดสักวัน สองวัน สามวัน สี่….

    พวกเธอจะรับข้อเสนอนี้มั้ย

    เอ่อะ คือ ผมขอกลับไปคิดได้มั้ยครับ นี่มันยากพอๆกันเลยนะฮะ

    คิดหรอได้สิ ถ้าตัดสินใจได้ให้โทรไปที่นามบัตรนี้นะ เขาพูดพร้อมยื่นนามบัตรอีกอันนึงมาให้

    งั้นพวกเราขอตัวก่อนนะครับพวกเราโค้งให้กับบุคคลที่อยู่ตรงหน้าก่อนเดินออกมา




    ณ ร้านอาหาร

    ไม่ใช่ง่ายๆเลยนะพี่จินอู ที่จะหาพวกเขาเจอจากรูปตอนเด็กอ่ะแทฮยอนพูดขึ้น

    แต่มันก็คุ้มนะถ้าหาพวกเขาเจอเอะทำไมผมถึงพูดออกไปอย่างนั้นนะ เพราะผมไม่อยากให้พ่อทำงานหนักไปมากกว่านี้ไง

    มันยากนะลูก พ่อว่าพ่อจะขายบ้านหลังนี้ น่าจะได้หลายล้านอยู่

    ไม่ได้นะพ่อ นี่มันบ้านที่พ่อกับแม่ช่วยกันสร้างขึ้นมานะ พวกเราไม่ยอมหรอก เด็กดื้อแทฮยอนเถียงขึ้น

    พ่อไม่ต้องห่วงนะเรื่องนี้พวกเราจะจัดการเองพ่อไม่ต้องกังวลนะ ผมพูดปลอบใจพ่อเพราะพ่อเป็นคนขี้กังวล ผมไม่อยากให้พ่อคิดมาก ผมตัดสินใจได้ละ ผมจะทำ ผมต้องหาพวกเขาให้เจอ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อีกด้านหนึ่ง

    เห้ยมาแล้วว

    พวกเขามาแล้ววววว

    กรี้ดดดดด เจ้าชายยยยย

    ชั้นรอวันนี้มานานมากกกกก

    เขายังหล่อเหมือนเดิมมั้ยอ่ะแก
    เสียงเอะอะโวยวายและเสียงกรี้ดดังไปทั่วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ JYG UNIVERSE มหาลัยแห่งนี้มีเนื้อที่กว่า 20 ไร่ อยู่ใกล้ตัวเมืองแบ่งออกเป็นฝั่งชายหญิง เป็นมหาลัยที่ส่วนใหญ่ลูกคนรวยชอบเอามาฆ่าเวลาเพื่อเอาใบจบ เพราะคนพวกนั้นมีงานของตระกูลอยู่แล้วหรือไม่ก็เป็นมหาลัยสอนการเข้าสังคม ปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก และที่มีเสียงดังนี่ไม่ต้องแปลกใจอะไร เพราะการปรากฎตัวของเจ้าชายประจำมหาลัยนั่นเอง

    แกกกก พี่ซึงฮุนหล่อมากเลยอ่า กรี้ดดดด

    เจ้าชายน้ำแข็งทำให้ชั้นขนลุกทันทีที่เจอหน้าเลยอ่ะแก

    มิโนใช่ย่อยนะแก ดูดิหล่อขึ้นทุกท่วงท่าเลยอ่ะ

    เจ้าชายเปลวไฟกำลังทำให้พวกเราเร้าร้อน อ้ายยยย ชอบบบ

    แกกก เจ้าชายสายลมซึงยุนยิ้มให้ช้านนนน ช้านจะเป็นลมม

     

    แม้เจ้าชายทั้งสามขึ้นลิฟท์ไปแล้วยังคงมีเสียงกรี้ดและเสียงพูดคุยเสียงดังอย่างไม่ขาดสาย







    *อย่าเพิ่งเบื่อกันน้าาา เจ้าชายเริ่มโผล่มาละ 5555 
    รู้สึกตื่นเต้นแทนจินอู 5555 ไรท์บ้าคะ เอ้อ เรายังไม่บอกนะว่าใครเป็นพระเอกของเรื่องมันเป็นความลับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×