ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [winner] 3 devil princes

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 58


                                    

                        ๋๋JINWOO หนุ่มน้อยหน้ารัก ขาว ตัวเล็ก  มีน้องชาย 1 คน
                                                 เป็นคนที่มีสเน่ห์ต่อทุกเพศทุกวัย ใจอ่อน ใจกว้างใจง่าย??  
                                                 เพราะความน่ารักและมีสเน่ห์ทำให้ มีแต่คนชอบ 
                                                 แต่ก็มีคนหมั่นไส้ใบหน้าที่สาวราวกับผู้หญิงนี้เหมือนกัน

                                    

       SUENGHOON หนุ่มตี๋ ผิวขาว ฉายา เจ้าชายน้ำแข็ง 1ใน 3 devil prince
                                                              เพราะเยือกเย็น สุขุม จนกลายเป้นความเย็นชา
                                                   จึงเป็นที่มา ของฉายานี้
                                                   แทบจะไม่เคยมีสาวคนไหนเห็นรอยยิ้มเขาเลย
                                                   ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นก็เถอะเขายังถูกจัดเป็นหนุ่มฮอต                                                      อันดับต้นๆของโรงเรียน 
                                                        


                       


        MINO หนุ่มหน้าคม ผิวเข้ม ฉายา เจ้าชายแห่งเปลวไฟ 1 ใน 3 devil prince
                                 เพราะเขาเป็นคนเจ้าอารมณ์ เลือดร้อน เซ็กซี่ เร้าใจ น่าค้นหา 
                                 จึ่งได้ฉายานี้มา และไม่เคยมีใครที่จะปฎิเสธสัมผัสจากผู้ชายคนนี้
                                 แน่นอนว่าเขาคือสุดยอดหนุ่มฮอตประจำโรงเรียน

      
                  

       SUENGYOON หนุ่มผู้มีรอยยิ้มที่มีสเน่ห์ อายุน้อยที่สุดใน 3 devil prince
                                                   ฉายาเขาคือ เจ้าชายสายลม ด้วยความที่เป็นคนร่าเริง
                                                   ยิ้มเก่ง ช่างพูดช่างจา มันจึงเป็นเรื่องงานมากที่เขาจะขว้า                                                ใจสาวๆไปครอง 


                    


       TAEHYUN หนุ่มน้อยหน้าหวาน น้องชายของจินวู เป็นคนลุยๆห้าวๆ
                                                     แต่ยังคงน่ารัก ส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนที่ปกป้องพี่ชายของเขา                                          มากกว่า เพราะเขาเป็นคนสู้คน





     
    * แต่ที่น่าสงสัยคือไม่มีใครรู้จักข้อมูลจริงๆของหนุ่มๆ 3 Devil Prince เลยสักคน น่าแปลกจริงๆ




     ประธาน หยาง  เจ้าหนี้ของพ่อจินอูและแทฮยอน



    Suengri ลูกชายคนโตของประธานหยาง

     

                                                     
    จินฮวาน:เพื่อนสุดน่ารักของสองพี่น้อง



     

    แบมแบม: 


           แจ็คสัน:คู่อริมิโน                                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×