ท่านหญิงมิได้นะมังคะ! - นิยาย ท่านหญิงมิได้นะมังคะ! : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านหญิงมิได้นะมังคะ!

    โดย justline

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวซ่าอายุเกือบๆ40แบบฉันต้องมาอยู่ในร่างอรชรอ้อนแอ้นของสาวน้อยวัยขบเพาะที่เจี่ยมเจี้ยม!เฮ้อ!!ลันลิตาเอ้ย!!จะทำไงวะเนี่ย ยัยท่านหญิงลัลลิตรเอ้ย!ให้ตายมีแต่คนข้ามภพมาเป็นนางร้ายแล้ว..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,005

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 66 / 15:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรยโดยสมบูรณ์

    จะเกิดอะไรขึ้น!!! เมื่อฉันลันลิตา ป้าสุดซ่าส์ในวงไพ่ต้องมาดับอนาถในวงเหล้าเถื่อนในบ่อนชายแดน ฉันจบปริญญาโทจากอเมกาแต่นั่นก็ตอนที่ฉันอายุ20กลางๆมาแล้วหลังจากนั้นสองปีครอบครัวก็ล้มละลายจนฉันเอาเงินที่เก็บได้มาลงกับบ่อนเถื่อนแห่งนี้ ที่บอกว่าดับอนาถใช่ฉันตายอย่างไม่ต้องสงสัย ฉันจำได้ว่ากลังดื่มเหล้าอยู่ดีๆ ก็รู้สึกเจ็บนิดๆที่หน้าอก แล้วทุกอย่างก็ดับไป......แต่ฉันกลับตื่นมาในห้องนอนหรูหรา กับคนแต่งตัวประหลาดๆทีแรกก็นึกว่าแสดงละครที่ไหนได้  เจ้าประคุณเอ้ย!!!!!! ฉันดันมาอยู่ในร่างท่านหญิง ลัลลลิตรอะไรเนี่ย...สักพักภาพต่างๆก็ลอยเข้ามาหลังจากทำความเข้าใจแล้ว แล้วก็ได้ข้อสรุปว่าฉันตายแล้ว เจ้าของร่างคนเก่าก็โดนวางยา  แล้วแม่ร่างนี้ก็ดันเป็นคนนิสัยเจี่ยมเจี้ยมเรียบร้อย มักจะโดนรังแกเสมอ ให้ตายมีแต่คนข้ามมาเป็นนางร้ายแล้วกลายพันธุ์เป็นนางเอกแต่ข้าพเจ้าสิ!!!!!  เอาล่ะแล้วจะได้รู้จักกับ New lanlalit!!!! ให้สมใจอยากนะแม่ตัวร้ายทั้งหลาย!!!!!! 5555 (ขอหัวร่อดังม้าล่อสักทีนะเจ้าคะ555) 


     


     


     


     


     

    แนะนำตัวละคร

     

    ลันลิตา สาวป้าอายุเกือบๆ40ต้องมาดับอนาถคาวงเหล้า เรียนจบปริญยาโทด้านภาษาจากอเมริกา เป็นเจ้ประจำวงเหล้า เป็นคุณหนูตกอับที่ผันตัวมาเปิดผับเล็กๆ

    ท่านหญิงลัลลลิตร อัครนันท์ ท่านหญิงวัยขบเพาะ งดงามทั้งกริยาทั้งหน้าตา ร้อยมาลัย เล่นดนตรี มีทุกอย่างของกุลสตรีครบเลยเจ้าค่ะ  แต่พอฟื้นจากถูกวางยาก็เปลี่ยนไปจนคนรอบข้างปวดเศียรเวียนเกล้า ส่วนเหล่านางร้ายทั้งหลายที่คอยข่มเหงรังแกต่างก็.............555ไปติดตามเอานะเจ้าคะ


     

    นมช้อย คนสนิทของท่านหญิง ลัลลลิตร รู้เพียงว่าต้องดูแลท่านหญิง แต่เมื่อท่านหญิงเปลี่ยนไปต้องคอยห้ามและคอยเตือความจำให้ท่านหญิง จนตอนนี้ อะไรก็ ท่านหญิง!!!มิได้นะมังคะ!!!!  โอ้ยย!!!อีช้อยสิ้นแล้วเจ้าค่ะ!!!

    พี่แก้ว ผู้ช่วยคนมช้อยยย


     

    อเนก คนขับรถ

    ลุงสม คนสวน

     

    ท่านชายภารดา บดินทร์ทร  พี่ชาย คู่หมั้นของท่านหญิง สเป็คขัดกับท่านหญิงแต่ต้องหมั้นเพราะครอบครัว ตกลงกันไว้ เอ็นดูท่านหญิงเหมือนน้องสาว แต่พอเวลาเปลี่ยนบางอย่างก็เปลี่ยนตาม 

            


     

    ท่านชายพัฒธรากรณ์   โรจน์ไพรวัลย์ ท่านชายหมอ ที่รับหน้าที่คอยดูแลท่านหญิง และคนในวัง เป็นลูกชายของเพื่อนเด็จพ่อ  สุขุม สง่างาม เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆในวงสังคม


     

    คุณธีรเทพ  ราชพฤกษ์  ทนายหนุ่มหล่ออายุน้อยจากแดนเหนือ มารับช่วงต่อจาก ขุนณรงค์  ท่านลุงที่เคารพ เนื่องจากอัธยาศัยดีจึงเข้ากันได้ดีกับเจ้ตาของเรา


     

     หม่อมเจ้าหญิงแขวิไล อัครนันท์  พี่สาวคนงาม ไม่ค่อยชอบแม่น้องสาวสติไม่สมประกอบ เพราะเข้าใจผิดในบางอย่าง แต่นางเป็นดีและขี้สงสารจัดกับบุคลิกที่ดูสง่างามและดูสูงส่ง(เป็นคนดีกว่าที่เห็น)       

    คุณหญิงน้อยโฉมจันทร์ อัครนันท์    ลูกสาวเพียงคนเดียวของ หม่อมไพรรินทร์  ภรรยาคนที่สามของเด็จพระองค์ชาย มีใจชอบพอ พี่ชายพัฒน์ จึงไม่ชอบผู้หญิงทุกคนที่ใกล้เขา เป็นนางร้ายพื้นฐานเลยเจ้ว่า

    ฟ้าชายพัทรากร อัครนันท์  เด็จพ่อแท้ๆของท่านหญิงทั้งสาม มีภรรยา คือ หม่อมเจ้าหญิงสิรินทรา  หม่อมกรกนก และ หม่อมไพรรินทร์


     

    หม่อมเจ้าหญิงสิรินทรา  เป็นภรรยาเอก และเป็นแม่ของลัลลลิตร อ่อนหวาน สง่างาม งดงามด้วยใบหน้าและกริยาของผู้ดี


     

    หม่อมกรกนก  แม่ของท่านหญิงแขวิไล เป็นผู้ดีเก่า เจ้าระเบียบ สวยเผ็ด 

    หม่อมไพรรินทร์ แม่ของ คุณหญิงน้อยโฉมจันทร์ ผู้ที่อยากได้อะไรต้องได้ มารยาสาไถ ร้ายกาจ 

     

    ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ไรท์ต่อไปนะทุกคน!! >∆<~

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น