ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ouran high school host club X MHA]マーボー豆腐

    ลำดับตอนที่ #6 : แจ้ง!! เข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 663
      26
      15 ม.ค. 67

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราไม่ได้มาอัพฟิคหรือว่ามาสปอยอะไรหรอกนะคะ แค่รู้สึกว่าการที่เราชี้แจงลงไปในทอร์คในเรื่อง Another Kageyama นักอ่านของเราบางคนอาจจะยังไม่เห็นหรือไม่เข้าใจ หรืออาจจะไม่ได้อ่าน ทำให้วันนี้เราจะมาพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ วันนี้ฟิคของเราอาจจะมีการแจ้งเตือนหลายเรื่องต้องขออภัยด้วยนะคะ เป็นการพิมพ์เรื่องเดียวกันนี่แหละที่พิมพ์มาแจ้งมีแค่ฉบับเดียวแล้วก๊อปวางใส่ทุกเรื่อง เพราะเราต้องแจ้งนักอ่านให้ทั่วถึงด้วย

     

    ค่ะ เรามาเริ่มกันที่ประเด็นแรกกันดีกว่า เรื่องนี้เราพูดหลายครั้งมาก พูดแล้วพูดอีก และหวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายนะคะที่ต้องออกมาพูด

    เราไม่ว่างแต่งฟิคในช่วงนี้ค่ะ เป็นเพราะเราม.6แล้ว เราอยากเต็มที่ในการอ่านหนังสือ หรือถ้ามีไรท์เตอร์คนไหนที่ม.6เหมือนเราแล้วยังอัพฟิคได้เหมือนเดิม ไม่ต้องเอาเราไปเปรียบเทียบกับเค้านะคะ มันเรื่องของเค้า อัพได้ก็เรื่องของเค้าค่ะ เราอัพไม่ได้ ขนาดมีเวลาแต่งแล้วยังแต่งได้ไม่จบตอนเลย

    เราเริ่มเป็นไรท์เตอร์เพราะเราไม่มีฟิคอ่านค่ะ บวกกับที่ช่วงนั้นว่างด้วยเลยแต่งนิยายเรื่องแรกอย่างซารุโซบะจนตอนนี้จบไปนานแล้ว ทุกคนที่ไม่มีฟิคอ่านอาจจะมีพรสวรรค์ไรท์เตอร์ก็ได้ค่ะ ถ้ารอเราไม่ได้ก็ลองแต่งฟิคของตัวเองดูนะคะ

    จริง ๆ มีอีกทางเรื่องให้ค่ะ ถ้าอยากให้เราอัพฟิคให้ในช่วงนี้ ด้วยความที่ถ้าเราไม่อัพฟิคคุณแค่ไม่มีฟิคอ่าน ถ้าเราไม่อ่านหนังสือเราจะสอบไม่ติดไม่มีมหาลัยเรียน เราไม่ได้ตังกินข้าวนะคะ สั่น ๆ ว่าจะโดนตัดหางปล่อยวัดอยู่ ถ้าอยากให้เราอัพฟิคให้ก็โดเนทเลี้ยงเราเลยค่ะ เดือนนึงเราใช้ตังอย่างต่ำ4000 ถ้ามีตังโดเนทเลี้ยงเราขนาดนั้นก็มาค่ะโดเนทมาเลย เดี๋ยวซิ่วให้ปีนึง นี่ไง มาทรงสแกมเมอร์ละ

     

    และอีกประเด็น ประเด็นสุดท้ายแล้ว ฟิคหลายเรื่องที่เราไม่ได้อัพมานาน อย่างฟิคมาโปโทฟุโอรันโฮสต์ เฟเวอร์ชินโซห้องเรียนลอบสังหาร และเดสทรอยโทมูระรีบอร์น เราจะยังอัพอยู่หรือเปล่า จะเทเรื่องนี้มั้ย เอาจริง ๆ โกรธนิดหน่อยที่โดนถามแบบนี้ แต่ก็เป็นเพราะเราเอง ที่ไม่ไปอัพซักทีจนทำให้มีคนคิดแบบนี้ เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ ฟิคทุกเรื่องที่เราแต่งยกเว้นฟิคพี่โทยะ ทุกเรื่องมีตอนจบค่ะ แต่ที่ดองทิ้งไว้เพราะไม่มีอารมณ์จะแต่งเรื่องนั้น หรือเพราะเทเวลาไปแต่งเรื่องอื่น ต้องขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้เข้าใจว่าเทไปแล้วนะคะ ถ้าเราจะเทเดี๋ยวเราบอกเอง หวังว่าจะไม่มีการถามแบบนี้อีกแล้วนะคะ

    แต่เรามีทางเรื่องให้นักอ่านของเราเสมอค่ะ ถ้าอยากอ่านตอนจบแล้วเดี๋ยวเราบรรยายสั้น ๆ ให้ในหนึ่งตอนเลยค่ะ เขียนให้ได้เลย แต่ถ้ารอบทบรรยายยาว ๆ เราไม่รู้หรอกค่ะว่าต้องใช้เวลานานขนาดไหน อาจจะจบในปีนี้ ปีหน้า หรือปีถัดถัดไป สำหรับคนที่รอเราได้เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่รอเราเสมอเลยนะคะ แต่ถ้าใครที่ไม่อยากรอเราต่อแล้วก็อันเฟบได้เลยค่ะ เราไม่ว่ากัน

     

    และสุดท้ายเราขอโทษคนที่รออ่านตอนล่าสุดของ Another Kageyamaด้วยนะคะที่เราไม่สามารถไปต่อตอนล่าสุดให้ได้ภายในเดือนธันวา ตอนนี้เนื้อเรื่องในตอนนั้นที่เราแต่งคืบหน้ามาถึงแค่50เปอร์เซ็นต์เองค่ะ พูดตรง ๆ เลยว่ายังแต่งไม่เสร็จ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

     

    ตอนนี้ก็จบแล้วค่ะ มีแค่นี้สำหรับคนที่เลือกจะไม่รอเราต่อขอให้อันเฟบได้เลยนะคะ การรอนิยายของเราอาจจะทำให้คุณลงแดงได้จริง ๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่เราไอเดียดีแต่งออกมาบรรเจิดจนมันไปเตะตาคุณขนาดนี้ แต่เรายังไม่มาต่อหรอกค่ะ ทุกคนมีภาระหน้าที่เป็นของตัวเอง อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่างานไรท์เตอร์สำหรับเรามันเป็นงานอดิเรก เราทำแบบฟูลไทม์ไม่ได้ ถ้ามีใครที่รอฟิคเราจนตาแดงแล้วเขี้ยวงอกจะกลายร่างแล้วก็บอกเรานะคะ จะขอเซลฟี่ด้วย ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนเดี๋ยวแบ่งน้ำมนต์ให้ด้วยเลยค่ะ

     

    มีแค่นี้แล้วจริง ๆ ค่ะ จบแล้ว เจอกันหลังสอบเอเลเวลนะคะ ขอบคุณที่ติดตามและอ่านจนจบค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×