ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ouran high school host club X MHA]マーボー豆腐

    ลำดับตอนที่ #1 : Episode 1 - โฮสต์คลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.59K
      183
      7 ก.ย. 65

    กริ๊ง~

     

    เสียงออดที่ส่งสัญญาณเลิกเรียนดังขึ้น คัตสึกิเตรียมเก็บของเพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ก็ต้องชะงักเพราะอาจารย์ประจำวิชาที่เคารพรักดันเรียกไปพบหลังเลิกเรียน คัตสึกิถอนหายใจก่อนที่จะเก็บของเพื่อเดินไปห้องพักครู

    เมื่อเก็บของเสร็จคัตสึกิเดินออกจากห้องและตรงไปห้องพักครูทันที และระหว่างทางก็ได้ยินเสียงนกเสียงกาแต่คัตสึกิก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมันดันเป็นเรื่องปกติของคนหน้าตาดัอย่างเขา

     

    ‘ดูนั่นสิท่านคัตสึกิล่ะ’

    ‘วันนี้ท่านคัตสึกิก็หล่อเหมือนเดิมเลยนะ’

    ‘นายน้อยแห่งบาคุฮัตสึ บันไซ!’

     

    เมื่อเดินไปถึงห้องพักครูคัตสึกิก็เดินไปหาคุณครูประจำวิชาคณิตศาสตร์ที่เรียกตนมาทันที

     

    “อ่าว มาแล้วหรอบาคุโก เธอสนใจลงแข่ง--”

    “ไม่ครับ”

    “แต่--”

    “ไม่ครับ”

     

    อาจารย์ที่เคารพรักยังพูดไม่ทันจบคัตสึกิก็ชิงตอบปฏิเสธไปทันที เพราะคัตสึกิไม่สนใจที่จะแข่งอะไรทั้งนั้น ในชีวิตก่อนเขาก็ล่ารางวัลงานวิชาการมาเยอะแล้ว ในตอนนี้เขาก็สอบได้ที่1มาโดยตลอด แค่นี้เขาก็พอใจแล้วไม่คิดที่จะไปทำอะไรยุ่งยากอย่างการสอบแข่งขันวิชาการอีกหรอกนะ

     

    “เฮ้อ เข้าใจแล้ว งั้นครูวานเธอไปเรียกฟูจิโอกะให้ครูหน่อยสิ”

    “ชิ เข้าใจแล้วครับ”

     

    คัตสึกิเดาะลิ้นด้วยความหงุดหงิดที่เริ่มเกิดขึ้น แต่่ก็ตอบรับอาจารย์ที่เคารพรักไปก่อนจะเดินไปยังห้องดนตรีี3ที่ตั้งของโฮสต์คลับที่เพื่อนร่วมชั้นอย่างฟูจิโอกะน่าจะอยู่

    เมื่อคัตสึกิเดินมาถึงก็เปิดประตูเข้าไปทันทีเพื่อที่จะได้รีบบอกรีบกลับ เพราะตอนนี้เขาหงุดหงิดเต็มทีแล้ว แต่เมื่อเปิดประตูไปก็ต้องตกตะลึงกับดอกกุหลาบที่ปลิวออกมาจากห้อง อะไรวะนั่น แต่คัตสึกิก็ต้องหันไปสนใจคนในห้องก่อน

     

    “ยินดีต้อนรับครับ!”

     

    ชมรมโฮสต์คลับเอ่ยต้อนรับด้วยน้ำเสียงที่สุดจะพราวสเน่ห์ แต่มันน่าขนลุกมากสำหรับคัตสึกิ

     

    “อะไรกันผู้ชายหรอกหรอ” แฝดฮิตาจิอินพูดพร้อมกัน

    “วันนี้พวกเราไม่รับแขกนะ” ทามากิพูดเสริม

     

    แต่คัตสึกิก็ไม่ได้สนใจเสียงของแฝดฮิตาจิอินกับทามากิและถามหาคนที่เป็นธุระของตัวเองทันที

     

    “ฟูจิโอกะอยู่มั้ย”

    “อะ! มีอะไรรึเปล่าฮะ” ฮารุฮิถามด้วยความประหม่า

    “อาจารย์ทากาฮาชิเรียกไปพบ”

     

    เมื่อคัตสึกิพูดธุระของตนจบก็ทำท่าจะปิดประตู แต่ก็ต้องชะงักเพราะมีคนมากระโดดกอดคอของตน พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงสดใสที่คัตสึกิแทบเอือม

     

    “คัตจางงงงงง คัตจังมาหาเค้าหรอ” มิตสึคุนิพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    “ไม่ หมดธุระแล้วจะกลับแล้ว” คัตสึกิพูดเสียงเหี้ยม

    “คัตจังง อยู่กินเค้กกับเค้าก่อนซี่ ไม่ได้เจอกันตั้งนานอ่า เนอะทาคาชิ” มิตสึคุนิพูดพร้อมหันหาพวกอย่างทาคาชิ

    “อืม อยู่ต่อเถอะ” ทาคาชิพูดเสริม

    “ชิ! ก็ได้” คัตสึกิเดาะลิ้นแล้วตอบรับด้วยความหงุดหงิด

     

    คัตสึกิเดินตามมิตสึคุนิและทาคาชิมายังโต๊ะสไตล์ยุโรป และคัตสึกิก็ทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาทันที ตามด้วยทาคาชิและมิตสึคุนิที่เดินไปนั่งโซฟาด้านตรงข้าม และคนในชมรมโฮสต์หันมามองตามด้วยความสนใจ

     

    “คัตจังกินเลม่อนทาร์ตน้า เดี๋ยวเค้าจะกินเค้กสตรอว์เบอร์รี่เอง”

    “เออ”

     

    มิตสึคุนิพูดอย่างเอาแต่ใจ แต่คัตสึกิก็ไม่ว่าอะไรเพราะด้วยความชินที่เจ้าตัวดันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว และเขาก็ยังยอมรับเจ้ารุ่นพี่ตัวเล็กนี่เพราะเจ้านี่น่ะแข็งแกร่งยังไงล่ะ ฮ่า! ถึงเจ้าทาคาชิจะแข็งแกร่งเหมือนกันแต่มันก็ยังไม่พอที่จะเอาชนะเขาหรอก

     

    “เน่ คัตจังทำไมช่วงนี้ไม่มาหาเค้าเลยอ่า” มิตสึคุนิงอแง

    “ช่วงนี้ฝึกขีดจำกัดนั่นอยู๋” คัตสึกิตอบสั้นๆ

    “อ๋อออออ” มิตสึคุนิขานรับหลังรู้คำตอบ

    “ให้ช่วยฝึกมั้ย” ทาคาชิถาม

    “ชั้นเอาชนะแกได้อยู่แล้ว แกน่ะไม่ไหวหรอก” คัตสึกิตอบ

     

    เมื่อสมาชิกในชมรมโฮสต์ที่แอบฟังอยู่ได้ยินบทสนทนาของทั้งสามคนเข้าก็เลยเข้ามาร่วมด้วยและถามคำถามทันที

     

    “รุ่นพี่ฮันนี่รู้จักคุณคนนี้ด้วยหรอ” เคียวยะถามรุ่นพี่ตัวเล็กของตน

    “คัตจังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเค้ากับทาคาชิแหละ แล้วก็ตอนเด็กๆเคยฝึกต่อสู้กับเค้าแล้วก็ทาคาชิแหละ”

     

    มิตสึคุนิตอบด้วยน้ำเสียงที่สุดแสนจะสดใสผิดกับคนในชมรมในตอนนี้ที่ช็อกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยแต่ก็ยังมีบางคนอย่างเช่นเคียวยะในตอนนี้ที่ตั้งสติได้

     

    “อืม ก็สมกับเป็นนายน้อยแห่งบาคุฮัตสึ ฮิคารุ คาโอรุ พวกนายอยู่ห้องเดียวกันกับบาคุโกคุงไม่ใช่หรอ”

    “ก็ใช่อยู่หรอก แต่ว่าบาคุโกน่ากลัวเลยไม่ค่อยสนิทน่ะ”แฝดฮิตาจิอินพูดออกมาพร้อมกัน

    “เอ๋!! นายน่ะหรอนายน้อยแห่งบาคุฮัตสึ บาคุโก คัตสึกิน่ะ!” ทามากิถามเสียงดังเพราะความตกใจ

    “เออ” บาคุโกตอบปัดด้วยความรำคาญ

    “เอะอะ อะไรกันหรอฮะ” ฮารุฮิที่พึ่งกลับมาจากห้องพักครูถามขึ้น

    “รุ่นพี่ทามากิแค่ตกใจยากูซ่าน่ะ” แฝดฮิตาจิอินตอบพร้อมกัน

    “ยากูซ่างั้นหรอ เอะ…เอ๋!!!!!” ฮารุฮิในตอนนี้วิญญาณหลุดไปแล้ว

     

    คัตสึกิเหลือบมองฮารุฮิและถามพร้อมกับจิบกาแฟไปด้วย

     

    “ฟูจิโอกะ แกน่ะ ทำไมถึงมาเข้าโฮสต์คลับล่ะ” คัตสึกิถาม

    “เพราะติดหนี้เพราะทำแจกันแตกน่ะ”

    “กี่เยนล่ะ”

    “8ล้านเยนน่ะ”

    “อิซึคุ”

     

    จู่ๆคัตสึกิก็พูดชื่อของบุคคลปริศนาขึ้นมาทำให้คนทั้งชมรมยกเว้นมิตสึคุนิและทาคาชินั้นมึนงง แต่จู่ๆก็มีบุคคลปริศนาโผล่ออกมาที่ข้างตัวคัตสึกิทำให้ทุกคนตกใจ

     

    “ใครน่ะ!!!” ทุกคนตะโกนออกมาด้วยความตกใจ

    “บอดี้การ์ด อิซึคุขอเช็ค” คัตสึกิตอบก่อนที่จะหันไปสั่งบอดี้การ์ดของตนเพื่อขอสิ่งที่ต้องการ

    “นี่ครับนายน้อย” อิซึคุพอนำของที่นายของตนต้องการมาให้เรียบร้อยแล้วจึงหายตัวไปอย่างรวดเร็ว

     

    คัตสึกิรับเช็คจากอิซึคุและลงมือเขียนหลังจากนั้นจึงยื่นไปให้ฮารุฮิ

     

    “อะไรหรอฮะ…เดี๋ยวนี่มันหมายความว่ายังไงกันฮะ” ฮารุฮิพอมองสิ่งที่คัตสึกิให้มาก็เกิดความตกใจมากๆเพราะสิ่งที่คตัสึกิยื่นมาให้คือเช็คเงินสดนั่นเอง

    “เอาไปใช้หนี้ซะสิ แกไม่ควรมาอยู่ที่นี่” คัตสึกิพูดพร้อมปรายตามองสมาชิกชมรมคนอื่น

    “หมายความว่ายังไงบาคุโกคุง” ทามากิเอ่ยถาม

    “นี่พวกแกคิดจะรังแกยัยนี่รึไง เอาผู้หญิงมาเป็นโฮสต์เพื่อใช้หนี้เนี่ย” คัตสึกิบ่น

     

    คัตสึกิหงุดหงิดที่คนในชมรมรังแกยัยตาโตหน้าโง่นี่ เขาแค่ช่วยเพื่อนมนุษย์ในฐานะที่เคยเป็นฮีโร่ถึงตอนนี้จะเป็นยากูซ่าก็เถอะ แต่แค่8ล้านเยนไม่ทำเขาขนหน้าแข้งร่วงหรอก

     

    “ความลับแตกซะแล้ว!!!” ทามากิโหยหวนออกมาอย่างน่ารำคาญ

    “ฮะฮ่า คัตจังยังเซนส์แรงเหมือนเดิมเลยน้า” มิตสึคุนิพูดขำๆโดยมีทาคาชิพยักหน้าเห็นด้วยอยู๋

    “อืม”

    “บาคุโกคุง ช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับได้รึเปล่า” เคียวยะที่เป็นรองประธานชมรมขอร้อง

    “หืม แล้วชั้นจะได้ประโยชน์อะไรจากเรื่องนี้ล่ะ” คัตสึกิแสยะยิ้ม

     

    สำหรับพวกนักธุรกิจถึงจะยิ่งใหญ่แค่ไหนแต่พวกนั้นก็ยังมีข้อยกเว้นที่ไม่ควรไปยุ่งอยู่ ซึ่งข้อยกเว้นนั้นก็คือยากูซ่า และยากูซ่ายังเป็นตัวตนของบาคุโก คัตสึกิ ทายาทเพียงคนเดียวของแก๊งบาคุฮัตสึ เคียวยะในตอนนี้เริ่มมีสีหน้าเคร่งขรึมขึ้น ทามากิก็เริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียด ในตอนนี้คนที่น่าจะมีปัญหากับเรื่องที่สุดคือฮารุฮิยังคงทำหน้าปกติอยู่

     

    “บาคุโกคุง ถ้าผมใช้เช็คนั่นผมต้องคืนคุณภายในตอนไหนหรอฮะ” ฮารุฮิถาม ทำให้ทุกคนในชมรมหันขวับมาด้วยความตะลึง

    “ไม่ต้องคืนหรอก ชั้นแค่ช่วนในฐานะเพื่อนมนุษย์ ชั้นไม่หน้าเลือดถึงขนาดให้แกทำงานใช้หนี้หรอก”คัตสึกิตอบ

     

    ฉึก! อย่างกับมีลูกศรที่มองไม่เห็นมาปักอกทามากิและเคียวยะ ทามากิจึงจ๋อยไป แต่เคียวยะยังคงปั้นหน้ายิ้มได้อยู่

     

    “อืม ไม่เป็นไรดีกว่าฮะ อยู่แบบนี้ก็สนุกดี แต่บาคุโกคุงช่วยเก็บความลับเรื่องที่ผมเป็นผู้หญิงได้มั้ยฮะ” ฮารุฮิถาม

     

    หลังจากที่คัตสึกิได้ก้มหน้าครุ่นคิดอยู่ และทุกคนในชมรมก็จ้องอย่างกดดัน แต่ในที่สุดก็มีเสียงของมิตสึคุนิขัดขึ้นมา

     

    “เน่ คัตจังถ้ามาเป็นโฮสต์แล้วก็เก็บช่วยความลับของฮารุจัง เค้าจะยอมไปช่วยคัตจังฝึกใช้นั่นเป็นไง”

    “เหห~ น่าสนใจนี่ ขอเจ้าทาคาชิไปฝึกให้อิซึคุด้วย ดีลมั้ย” คัตสึกิต่อรอง

    “ดีล!” มิตสึคุนิตกลงทันที

    “เดี๋ยวสิรุ่นพี่ฮันนี่ถามคิงอย่างผมก่อนสิ!” ทามากิโวยวาย

    “อืม ถ้าได้บาคุโกคุงมาเป็นโฮสต์ยอดของแขกคงสูงขึ้นแน่ๆ แถมยังได้คอนเซปใหม่อย่างแบดบอยมาเพิ่มด้วย ถึงจะคล้ายกับรุ่นพี่โมริก็เถอะ แต่ดูแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลย” เคียวยะคำนวณถึงรายได้ที่ชมรมจะได้ในอนาคตดูพร้อมจดใส่กระดานในมือยิกๆ จนคัตสึกิคร้านจะสนใจ

    “เน่ๆ แล้ว'นั่น'ที่นายกับรุ่นพี่ฮันนี่หมายถึงคืออะไรหรอ” แฝดฮิตาจิอินถาม

    “เหอะ เอาเถอะ งั้นพวกแกก็ต้องเก็บความลับของชั้นด้วย”

     

    คัตสึกิพูดจบก็แสดงอัตลักษณ์ของตนให้ดู โดยทำให้เป็นประกายระเบิดที่ฝ่ามือเล็กๆ เจ้าพวกนี้ก็มองอย่างตื่นตาตื่นใจกันใหญ่

     

    “อะไรอะแค่มายากลหรอกเหรอ” แฝดฮิตาจิอินพูดอย่างเสียดาย

    “ไม่ใช่แค่นั้นหรอกน้า นั่นน่ะไม่ใช่มายากลหรอก” มิตสึคุนิแย้งโดยมีทาคาชิพยักหน้าเสริม สร้างความสงสัยให้คนในชมรมเป็นอย่างมาก

    “นี่น่ะมันเป็นพลังประจำตระกูลที่สืบทอดกันผ่านสายเลือด เรียกว่าอัตลักษณ์ เด็กที่เกิดมาในตระกูลนี้อัตลักษณ์จะปรากฎตอนอายุ4ขวบ ส่วนคนที่แต่งเข้าตระกูลอย่างพ่อของชั้นก็ต้องดื่มเลือดของคนในตระกูลก็คือแม่ของชั้นเพื่อให้ได้รับอัตลักษณ์มาภายใน1ปี แต่ก็ต้องดื่มเยอะหน่อยเพราะยิ่งเยอะอัตลักษณ์ก็ยิ่งปรากฎเร็วเท่านั้น มันเป็นธรรมเนียมของตระกูล” คัตสึกิอธิบายอย่างยาวเหยียดจนต้องหยุดพูดเพื่อจิบกาแฟแก้คอแห้ง

    “แล้วพ่อกับแม่ของนายมีอัตลักษณ์อะไรล่ะ” ฮิคารุถาม

    “พ่อของชั้นอัตลักษณ์เหงื่อกรด ส่วนแม่ของชั้นอัตลักษณ์กลีเซอรีน อัตลักษณ์ของพ่อกับแม่ผสมกันออกมาเป็นอัตลักษณ์ของชั้นคือระเบิดเพราะเหงื่อของชั้นคือไนโตรกลีเซอรีน” คัตสึกิอธิบายต่อ

    “แล้วถ้าพวกเราไม่เก็บเป็นความลับล่ะ” คาโอรุถามต่อ

    “ก็คงต้องเก็บพวกแกนั่นแหละ ระเบิดหัวพวกแกทั้งหมดน่ะมันไม่ยากหรอก” คัตสึกิยิ้มเหี้ยม

     

    เอาล่ะ โอรันโฮสต์คลับจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป! ใครว่าคัตสึกิเป็นแมวส้ม! นี่มันสิงโตชัดๆ!! แต่พวกเราดันเก็บสัตว์ร้ายนั่นมาเลี้ยงซะแล้วน่ะสิ!!!!

     

     

     

    *ยังไม่แก้คำผิด*

     

    Talk;

    ฮ่า ก็เอาเรื่องอยู่นะ หนีมาเปิดเรื่องใหม่ยังไม่อัพเรื่องเก่าเลย เรื่องชายโชไว้ก่อนนะครับ แพชชั่นแต่งเรื่องนั้นยังไม่มา งานตอนนี้เริ่มน้อยๆลงแล้วพอหาเวลามาแต่งได้ แต่ไม่ได้ตลอดหรอกนะ เพราะไรท์ติดเกม แหะ ติดเกนชินงอมแงมเลยคับพี่

     

    สามารถเข้าไปคุยกับไรท์เตอร์ได้ที่ทวิตเตอร์

    @justinb00bie

     

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค้าบ♡

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×